Cường Đô La hiếm hoi khoe cả gia đình quý tộc, mẹ ruột và bà xã có thái độ gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Đàm Thu Trang diện áo dài đầy nổi bật trong bộ ảnh bên cạnh đại gia đình nhà chồng.

Mới đây, Cường Đô La đã hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc gia đình họp mặt, tất cả đều có mặt đông đủ. Điều gây chú ý hơn cả là sự xuất hiện của bố mẹ quyền lực của Cường Đô La cũng. Bà Như Loan cùng chồng vui vẻ sum họp bên các con cháu và có sự gần gũi bên con dâu Đàm Thu Trang và bé Suchin.

cuong_do_la1
cuong_do_la2

Bà Nguyễn Thị Như Loan là mẹ của doanh nhân Cường Đô La. Bà đã đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch kiêm chức vụ Tổng giám đốc trong 13 năm từ năm 2007, những ngày đầu khi công ty mới thành lập.

Cường Đô La nổi tiếng với dàn siêu xe khủng. Dàn siêu xe của Cường không thua kém gì những dàn siêu xe của ông hoàng, ông chủ người Ả rập. Vì vậy, ù là người đàn bà đầy quyền lực trên thương trường và đặc biệt là BĐS, bà Loan vẫn “thua” con trai về độ phủ sóng, chiếm sóng trên mặt báo cũng như MXH. 

Cường Đô La làm đám cưới với Đàm Thu Trang vào tháng 7/2019. Hôn lễ của cặp đôi quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng của showbiz Việt tham dự. 

Đàm Thu Trang (SN 1989) là người dân tộc Tày, đến từ Lạng Sơn, được biết đến với vai trò người mẫu, ca sĩ. Cô từng đoạt danh hiệu Hoa khôi xứ Lạng 2010, vào top 6 chung cuộc của chương trình Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên, top 20 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020... Sau khi về làm dâu nhà đại gia, Đàm Thu Trang từ bỏ mọi hoạt động showbiz để tập trung vun vén cho gia đình nhỏ. Cô cũng thể hiện sự khôn khéo trong cách đối nhân xử thế được nhiều người khen ngợi.

cuong-do-la-khoc-hon-dam-thu-trang-trong-le-cuoi-13

Năm 2020, Đàm Thu Trang sinh con gái đầu lòng cho ông xã với tên thân mật là Suchin.

Cách đây 3 tháng, Cường Đô La đã khoảnh khắc cùng con gái Suchin đón bé trai Sutin chào đời tại bệnh viện. Đây là con thứ hai của Cường Đô La và Đàm Thu Trang, sau bé gái Suchin. "Đại gia phố núi" cũng khoe khoảnh khắc đáng yêu của con trai Subeo bên cạnh 2 em. Trước đó, Đàm Thu Trang giấu kín chuyện mang bầu. Đến tháng 3 vừa qua, cô mới công khai thông tin này bằng bộ ảnh bên con gái Suchin.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link