Showbiz 10/2: Hiền Hồ đăng ảnh khóc sưng mắt, Phương Oanh tiết lộ điều bất ngờ về Shark Bình

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ Hiền Hồ vừa khiến nhiều khán giả bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh bản thân khóc sưng mắt. Phương Oanh nói cuộc đời cô cũng trải qua sóng gió và gặp những điều tương tự như vai diễn Phương Nam trong "Hương Vị Tình Thân".

hien_ho

Hiền Hồ bất ngờ đăng tải loạt ảnh tổng kết năm 2023 cùng dòng trạng thái gây chú ý: "Chúng ta ngã xuống vỡ nát rồi chìm sâu vào vực thẳm vô tận, nhưng cuối cùng chúng ta sẽ đứng dậy, tự chữa lành vết thương để rồi không còn sợ hãi và điều gì nữa. Cảm ơn và tạm biệt 2023. Cảm ơn bản thân nhiều nhé. Cảm ơn vì đã ở lại. Tất cả đều trở thành những khởi đầu mới mẻ".

phu-o-ng-oanh-1-jpeg-2680-1691583505

Mới đây, khi về cùng một nhà, xem phim đến những cảnh thân mật của Phương Oanh và Mạnh Trường thời điểm khi Nam và Long mới kết hôn, Shark Bình phản ứng ra sao? Phương Oanh chia sẻ: "Anh Bình rất thích phim Hương Vị Tình Thân vì thấy gần gũi và chân thật. Vì thế, tivi chiếu lại mà đến giờ cơm là vẫn theo dõi còn không thì xem lại sau. Anh ấy cũng tìm lại những phim cũ mà vợ đóng để xem. Anh Bình biết tôi rất đam mê nghề và phim nào cũng làm hết sức mình nên trân trọng những sản phẩm của tôi và ủng hộ vợ quay trở lại màn ảnh. Bố mẹ chồng tôi cũng thế, rất ủng hộ con dâu đóng phim. May mắn cho tôi là anh ấy lại không ghen mà nhiều lúc còn trêu "Thế thôi à? nhạt thế" vì nghĩ phải thân mật hơn nữa. Vì thế tôi thấy tư tưởng của anh Bình rất phóng khoáng. Tôi cũng nói với anh Hương Vị Tình Thân quay xong rồi thì em mới quen anh nên mọi sự đã rồi. Tương lai em thử đi 1 phim xem cảm giác của anh thế nào".

showbiz3

Mới đây, Lâm Khánh Chi gây chú ý với dòng trạng thái trước thềm năm mới kèm theo bức ảnh khoe nhan sắc. "Một mình cô đơn đón Tết có vui không?", nữ ca sĩ ghi. Bên dưới bài viết, Lâm Khánh Chi còn nhắn nhủ thêm rằng năm sau sẽ lấy chồng, ở một mình buồn quá. Nhiều khán giả đặt câu hỏi rằng bạn trai tin đồn của cô nàng đang ở đâu mà để Lâm Khánh Chi ăn Tết trong cô đơn. 

showbiz1

Vài giờ trước, trên trang cá nhân cá nhân của mình, Cường Đô La đã khoe ảnh bên các con trong thời gian nhà rỗi. Nam doanh nhân vui vẻ nói: "Từ ngày lấy vợ thì ngày thảnh thơi nhất trong năm với mình là ngày 30 Tết. Vì tất cả mọi việc vợ chỉ đạo mình làm trước 30 xong hết rồi nên hôm nay thảnh thơi thôi". Ngoài việc chia sẻ suy nghĩ trong những ngày năm hết Tết đến, Cường Đô La còn đăng tải loạt ảnh nằm đắp chăn trò chuyện cùng ái nữ Suchin.

showbiz2

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thanh Hằng đã chia sẻ loạt ảnh bên chồng nhạc trưởng. Đôi vợ chồng diện áo đôi và cả giày đôi trông cực tình cảm. Cả hai thảnh thơi dạo phố. Điều gây chú ý hơn cả là trong một khoảnh khắc, nhạc trưởng Trần Nhật Minh còn nhẹ nhàng hôn lên vai của bà xã. Gương mặt anh vô cùng hạnh phúc. Chỉ một chi tiết nhỏ cho thấy ông xã của nàng siêu mẫu yêu thương và chiều chuộng cô nàng đến nhường nào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link