Cường Đô La phản ứng gây sốc khi dân tình lên án Đàm Thu Trang lấy anh vì tiền

( PHUNUTODAY ) - Trước những ý kiến tiêu cực lên án Đàm Thu Trang và về cuộc hôn nhân của mình, Cường Đô La đã có những phản ứng gay gắt.

Mới đây, trên trang cá nhân, "doanh nhân phố núi" Cường Đô La đã chia sẻ bài phỏng vấn mới nhất của bà xã Đàm Thu Trang về hôn nhân. Cụ thể, Cường Đô La đã chụp lại màn hình bài phỏng vấn kèm dòng chú thích: "Toàn nói xấu chồng thôi".

1.

Ngay dưới bài chia sẻ của Cường Đô La, ngoài sự ngưỡng mộ cộng đồng mạng dành cho cuộc hôn nhân này, cũng có những ý kiến cho rằng Đàm Thu Trang lấy Cường Đô La chỉ vì tiền. Theo đó, dòng bình luận tiêu cực này có nội dung: "Không có tiền thì thương vào...". Trước dòng bình luận nói xấu về vợ mình, Cường Đô La đáp trả gắt: "Cút". Anh cũng yêu cầu tài khoản mạng này ngừng bình luận trên trang cá nhân của mình.

Doanh nhân phố núi đáp lại bình luận cho rằng Đàm Thu Trang lấy anh vì tiền.

Doanh nhân phố núi đáp lại bình luận cho rằng Đàm Thu Trang lấy anh vì tiền.

Trong một bài phỏng vấn gần đây nhất của Đàm Thu Trang, cô đã có những chia sẻ thẳng thắn nhất về cuộc hôn nhân của mình với ông xã. Theo đó, Đàm Thu Trang vốn là một người khá kín tiếng và ít thể hiện ra ngoài nhưng cô cũng luôn dành cho người bạn đời của mình một sự tôn trọng và yêu thương hết mực. Không chỉ có thế, Đàm Thu Trang còn có mối quan hệ rất tốt với mẹ chồng và con trai riêng của chồng.

Chia sẻ về Cường Đô La, Đàm Thu Trang cho biết: "Anh Cường có một cuộc sống khép kín nên tôi phải trực tiếp bước vào cuộc sống đấy. Phải liều thì mới có thể hiểu được người đàn ông này. Anh khác hoàn toàn những gì mọi người vẫn nói".

1.2

Còn về mối quan hệ với vợ cũ và con riêng của ông xã, chân dài họ Đàm cũng rất thận trọng. Cô cho biết bé Subeo tự nguyện gọi cô là mẹ. Đàm Thu Trang thẳng thắn: "Tôi với Hà chỉ nói chuyện với nhau về lịch của Subeo hay đơn giản là hôm nay ai đón con vậy thôi.

Quan điểm dậy con là của anh Cường và Hà, còn tôi chỉ góp ý cho chồng chứ không thể can thiệp, tôi đã nói rõ với anh Cường điều này ngay từ hồi mới quen.

Bởi dù gì, tôi vẫn ở vị trí rất khó xử. Dù mình có tốt đến đâu đi nữa thì Subeo cũng chỉ có một người mẹ ruột là Hà mà thôi. Nhiều cái mình muốn tốt cho con nhưng nói ra lại nhạy cảm. Ranh giới giữa quan tâm và chiếm quyền mong manh lắm".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn