Cuồng ghen, gã đàn ông dùng kéo đâm nhiều nhát vào chỗ nhạy cảm của người tình

( PHUNUTODAY ) - Do ghen tuông, người đàn ông đã khống chế bạn gái rồi lấy kéo đâm liên tiếp 20 nhát vào người và chỗ nhạy cảm của người yêu.

Ngày 26/1, Công an huyện Hóc Môn, TPHCM đang tạm giữ Võ Hữu Bá (42 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai, trú huyện Hóc Môn) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. Nạn nhân là chị Vy (tên đã thay đổi, 39 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn).

Công an khám nghiệm 1 vụ án. Ảnh: M.T

Công an khám nghiệm 1 vụ án. Ảnh: M.T

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 23/1, mẹ chị Vy phát hiện chị Vy trên người có nhiều vết máu, nằm gục trước nhà. Bà kêu cứu và cùng người dân xung quanh đưa con gái đi bệnh viện cấp cứu.

Tại bệnh viện, chị Vy được mổ cấp cứu vết thương gây tràn dịch màng phổi và chuyển sang phòng hồi sức, tiếp tục theo dõi điều trị. 

Nhận được tin báo, công an có mặt khám nghiệm điều tra làm rõ vụ việc. Theo điều tra, chị Vy bị đâm gần 20 nhát trên người, trong đó có nhiều nhát ở vùng nhạy cảm.

Sau khi lấy lời khai, công an xác định kẻ đâm chị Vy là người bạn trai chung sống như vợ chồng tên là Bá.

Ngày 24/1, Võ Hữu Bá đến Công an phường Bửu Long, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đầu thú. Sau đó, Công an huyện Hóc Môn đã đến Công an phường Bửu Long di lý Bá về điều tra làm rõ.

Tại cơ quan công an, bước đầu Bá cho biết giữa Bá và chị Vy có quan hệ tình cảm và từng sống với nhau như vợ chồng. Do ghen tuông cự cãi với bạn gái nên đã dùng kéo đâm chị Vy nguy kịch như trên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn