Bóc giá những món đồ bình dân của các cô nàng Red Velvet

( PHUNUTODAY ) - 12 lần Red Velvet ăn diện đẹp sang hết cỡ mà toàn đồ bình dân, ai cũng bắt chước được ngay vì món nào cũng chỉ trên dưới 1 triệu.

Nhắc đến Red Velvet mà bạn có nhỡ may nghĩ đến hình ảnh nhóm nhạc xinh đẹp, tài năng nhưng thường xuyên mặc đồ khó cảm, quê mùa thì cũng không sai. Bởi đội ngũ stylist của nhóm từng có nhiều màn "dìm dáng" idol không nương tay cơ mà. Nhưng không phải vì thế mà chúng ta phủ nhận hoàn toàn những lần ăn diện đơn giản nhưng xinh yêu của 5 thần tượng đình đám. Bằng chứng là họ đã có loạt pha diện đồ giá bình dân nịnh mắt, khiến fan nhìn là muốn bắt chước theo ngay nhất là khi món nào món nấy đều chỉ có giá trên dưới 1 triệu đồng.

Empty

Chiếc áo sọc ngang ôm sát mà Irene diện lên sân khấu gây ấn tượng thực chất chỉ có giá "rẻ bèo" gần 350k mà ai cũng có thể tậu được nếu muốn. Và để outfit thêm thú vị hơn, visual nhà SM cũng tỏ ra tinh tế khi mix với quần ống loe màu nâu, búi tóc cao và diện thêm khăn turban điệu đà.

Empty

Cách đây không lâu, Irene từng xuất hiện tại sân bay và lăng xê quần skinny jeans mix cùng boots da đen cá tính. Đáng nói là nữ thần Kpop chẳng cầu kì chọn item xa xỉ mà chỉ "quẩy" nhẹ kiểu quần có giá 1 triệu đồng.

Empty

Ngoài quần áo thì những món phụ kiện giá rẻ cũng được cô ưu ái không kém, điển hình là chiếc chun buộc tóc nơ to bản giá chỉ 415k. Cái hay của Irene không chỉ diện đồ rẻ vẫn xinh mà còn là khả năng nâng tầm giá trị item vì khiến fan nhìn vào cứ ngỡ item hàng hiệu.

Empty

Chiếc áo crop top màu trắng bên trong của Joy tiếp tục là item giá "mềm" khác với khoảng 410k. Nhưng đổi lại, cô nàng có lối mix & match hay ho giúp vẻ ngoài thêm sang chảnh bằng cách diện chân váy, cardigan và boots trắng.

Empty

Đôi khuyên tai dáng dài bắt mắt dễ làm fan nhầm tưởng đồ hiệu như chơi nhưng thực tế chúng đến từ thương hiệu thời trang bình dân và có giá "max" rẻ" chỉ 139k là tậu được rồi.

Empty

Một trong những outfit xịn sò Seulgi vừa khoe chính là cây đồ kết hợp crop top, áo len, quần jeans và khuyên tai lạ mắt. Trong đó, chiếc crop top màu beige có giá hơn 460k, mức giá gần như chẳng gây khó dễ gì với các tín đồ sành mặc.

Empty

Thích "đu đưa" cardigan ôm sát giống Seulgi thì bạn chỉ việc chi khoảng 350k là sở hữu được item này.

Empty

Chiếc áo phông chữ in mà Wendy lăng xê cũng không hề đắt, chỉ 695k là sở hữu được.

Empty

Các cô gái xem ra đều có thể copy kiểu áo ôm sát mỏng tang lộ nội y sexy của Yeri nếu muốn vì em nó chỉ có giá 900k.

Empty

Yeri dễ gây hiểu lầm là đang diện đồ hiệu khi chiếc đầm hồng kín đáo cô khoác lên mình giá chỉ 1,1 triệu đồng thôi đó!

Empty

Em út Red Velvet có cả khối item giá rẻ bèo nhưng chưng diện "ok lah". Một trong những item đáng để bạn tăm tia là chiếc áo thun loang màu 300k và mũ bucket của New Balance giá chỉ 750k.

Empty

Thêm một chiếc áo cardigan cổ chữ V được Yeri sủng ái cũng có giá phải chăng 950k.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn