Cựu nam sinh ứng cử làm người giúp việc cho Lý Nhã Kỳ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với những lý do trên, tôi thật sự mong muốn được ứng cử vào vị trí người giúp việc của Lý Nhã Kỳ

Kính chào độc giả quý báo Phunutoday.vn và ngôi sao Lý Nhã Kỳ,

Hôm 9/9 vừa qua, một ngày quá đẹp trời, tôi rảnh rỗi lượn lờ các trang báo và đọc được tin về ngôi sao tôi hâm mộ nhất showbiz Việt là Lý Nhã Kỳ. Cô chia sẻ nhiều thứ về cuộc sống của mình và cả sự cô đơn mà cô phải trải qua.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ:  "Tôi cô đơn tới mức mọi người không hình dung ra được thế nào đâu. Mỗi buổi tối, tôi đều phải gọi người giúp việc lên phòng để ngủ chung với mình. Tôi cô đơn đến nỗi khi ngủ một mình cảm giác nó lạnh lẽo sao đó".

Có lẽ, với nhiều người đây là một tin vô cùng độc đáo và sốc về Nhã Kỳ nhưng với tôi thì quả thật đây là một tin vô cùng vui và nó làm dậy lên trong tôi hy vọng về một ngày được gặp mặt và giúp thần tượng có thể vơi đi nỗi cô đơn của cô.

Tôi muốn giúp Lý Nhã Kỳ vơi đi nỗi cô đơn của cô

Điều mà tôi đang nghĩ ở đây chính là việc ứng cử làm người giúp việc của cô. Đối với tôi, được làm việc là niềm hạnh phúc và nhất là làm việc cho thần tượng thì không có gì phải hổ thẹn hay xấu hổ dù đó chỉ là một người giúp việc bình thường mà thôi.

Xin giới thiệu một chút, tôi là nam giới và hiện tại tôi đang ở nhà khi ra trường đã vài tháng mà vẫn không thể tìm được cho mình một công việc với tấm bằng cử nhân. Chính vì vậy, tôi hy vọng có thể ứng cử mình vào công việc này vừa trang trải cuộc sống lại vừa được giúp đỡ thần tượng một phần nào đó.

Tôi hâm mộ Lý Nhã Kỳ đã lâu khi mà cô ấy là một nữ diễn viên xinh đẹp, giàu có, một doanh nhân tài năng, một con người hết mình vì đất nước dù cho phải đối mặt biết bao điều tiếng thì vẫn không hề quay lưng lại với những hoài bão và công việc của mình.

Chính vì vậy, tôi luôn thần tượng cô ấy và hy vọng một ngày có thể được gặp thần tượng của mình. Với ước mơ nhỏ bé đó thì việc được làm người giúp việc cho Nhã Kỳ là kết quả quá mĩ mãn, trên cả mong đợi của tôi. Vì không chỉ được gặp thần tượng mà tôi còn có thể được sống, ngủ gần thần tượng của mình.

Tôi nghĩ rằng, nếu được chọn làm công việc đó thì tôi sẽ hoàn thành xuất sắc. Tôi có thể làm mọi việc nhà một cách tốt nhất vì thần tượng và có thể ngủ gần cô ấy để Nhã Kỳ bớt đi cảm giác cô đơn của mình.

Đối với người phụ nữ, được ở bên cạnh hay ở gần người đàn ông trong đêm tối luôn đem đến cho họ cảm giác an toàn và dễ chịu. Hẳn nhiên khi đó, Lý Nhã Kỳ có thể cảm thấy ấm áp và đi vào giấc ngủ một cách nhanh chóng hơn rất nhiều so với ngủ gần một người giúp việc nữ.

Tôi là người vui tính và có kiến thức xã hội khá tốt. Chính vì vậy, vào mỗi buổi tối tôi có thể trò chuyện và kể cho cô nghe những câu chuyện thật hay. Dù không thể sánh bằng cô gái trong Nghìn lẻ một đêm nhưng tôi tự tin mình cũng không bị thua kém là mấy.

Tôi cũng là người đứng đắn và vì thế, tôi sẽ không bao giờ làm những chuyện gì trái với đạo đức và lương tâm. Vì vậy, mong Lý Nhã Kỳ hãy yên tâm nếu chọn tôi làm người giúp việc để xua đi cảm giác cô đơn mà cô ấy bị ám ảnh mỗi khi đêm về.

Với những lý do trên, tôi thật sự mong muốn được ứng cử vào vị trí người giúp việc của Lý Nhã Kỳ và đảm bảo rằng, tôi sẽ hoành thành tốt công việc của mình, xua đi sự cô đơn cho Lý Nhã Kỳ.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn