"Bắt chước" cách diện chân váy ngắn hợp mốt từ sao Việt

( PHUNUTODAY ) - Nếu như bạn luôn cảm thấy ngưỡng mộ sao Việt bởi những bộ đồ chất lừ thì vậy tại sao chúng ta không thử bắt chước cách diện chân váy ngắn ngay thôi nào!

Học lỏm những cách diện váy chân ngắn hợp một từ sao Việt

Chất liệu denim vốn mang hơi hướng đường phố, bụi bặm nên sẽ là item được các cô nàng cá tính ưa chuộng. Mix cùng blazer là gợi ý hay bạn có thể áp dụng giống chân dài Minh Triệu.

10.hoc-lom-cach-dien-vay-ngan-tu-sao-viet-1-phunutoday.vn

Nếu là tín đồ của xu hướng denim on denim bạn nên học hỏi cách lên đồ của Jolie Nguyễn. Nàng hậu 9X sơ vin chân váy cùng áo thun và hoàn thiện set đồ với một chiếc áo khoác denim bụi bặm.

10.hoc-lom-cach-dien-vay-ngan-tu-sao-viet-2-phunutoday.vn

Phí Phương Anh mix áo sơ mi kẻ năng động cùng chân váy da thời thượng.

10.hoc-lom-cach-dien-vay-ngan-tu-sao-viet-3-phunutoday.vn

Xu hướng túi đeo hông đang được nhiều fashionista ưa chuộng. Bạn có thể dùng món phụ kiện này để tạo điểm nhấn cho chiếc váy tối giản giống set đồ của Chi Pu.

10.hoc-lom-cach-dien-vay-ngan-tu-sao-viet-4-phunutoday.vn

Nữ ca sĩ Bảo Anh là một trong những sao Việt ăn mặc cá tính nhất trong showbiz với gu thời trang thay đổi liên tục. Trong thời gian gần đây, cô lăng xê kiểu phong cách năng động, cá tính và những kiểu giày "Dad sneakers" mạnh mẽ.

10.hoc-lom-cach-dien-vay-ngan-tu-sao-viet-5-phunutoday.vn

Hoàng Thùy tự tin dạo phố trong set đồ thời thượng gồm áo sơ mi kẻ free size, kết hợp cùng chân váy ngắn ôm sát đồng điệu về màu sắc. Các phụ kiện giúp tổng thể trang phục của cô càng thêm hoàn thiện là kính râm phản quang, thắt lưng dài to bản màu sắc nổi bật và đôi boots trắng kết hợp chất liệu trong suốt.

10.hoc-lom-cach-dien-vay-ngan-tu-sao-viet-6-phunutoday.vn

Lan Khuê chọn sắc đỏ làm màu chính xuyên xuốt trong bộ trang phục. Cô khéo léo phối những cấp độ khác nhau của màu đỏ như đỏ tươi của áo ôm sát, đỏ thẫm của túi xách, họa tiết đỏ trên chân váy bạc và sneaker. Chiếc kính phi công và khăn turban giúp hoa khôi có nét cổ điển, lãng mạn.

10.hoc-lom-cach-dien-vay-ngan-tu-sao-viet-7-phunutoday.vn
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn