Có người còn lo lắng sợ rằng Hương Tràm mới chỉ bước vào showbiz mà đã theo ngay trào lưu "không quần" thì tiếp theo sẽ là không gì nữa? Liệu rằng có đến mức "quên" nội y hay sẽ là "không áo" luôn?" />

Đã không quần, mong Hương Tràm đừng bỏ áo!

09:40, Thứ năm 25/04/2013

( PHUNUTODAY ) - align: justify;"> Có người còn lo lắng sợ rằng Hương Tràm mới chỉ bước vào showbiz mà đã theo ngay trào lưu "không quần" thì tiếp theo sẽ là không gì nữa? Liệu rằng có đến mức "quên" nội y hay sẽ là "không áo" luôn?

Trong bộ ảnh mới được thực hiện trước buổi Hương Tràm đến tập luyện cho Lễ trao giải Cống hiến, diễn ra tối qua 24/4, quán quân The Voice mùa đầu tiên đã tạo ra bất ngờ cho người hâm mộ khi có sự thay đổi phong cách với trang phục áo thun dài theo mốt không quần của giới trẻ.

 [links()]

 Hương Tràm trẻ trung và đầy sức sống  khi thay đổi phong cách.
Hương Tràm trẻ trung và đầy sức sống khi thay đổi phong cách.
 
Nhiều người cho rằng, sau bao lời chê về phong cách ăn mặc nhạt nhòa, già dặn trước tuổi, dường như Hương Tràm đã có sự tiếp thu, thay đổi để mang đến hình ảnh mới mẻ hơn trong mắt công chúng. 
 
Những hình ảnh mới mẻ trong phong cách của Hương Tràm, ngay sau khi xuất hiện đã nhận được phản hồi tốt từ phía công chúng. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng nữ ca sĩ trẻ nên tiếp tục theo đuổi phong cách hiện đại như thế này để phù hợp với lứa tuổi của mình, đồng thời thể hiện hình ảnh năng động, thời thượng đầy cuốn hút.
 
Điều này cũng được cho là rất cần thiết khi tên tuổi của Hương Tràm thời gian gần đây đã gắn với hàng loạt các scandal không đáng có như chuyện tình cảm với Bùi Anh Tuấn, nghi án gọt cằm hay liên tiếp gặp những sự cố về trang phục
 
Tuy nhiên, cũng có một số người lo rằng việc thay đổi quá đột ngột trong phong cách của nữ ca sĩ trẻ sẽ dễ dẫn đến những định hướng sai lầm trong phong cách. Trong showbiz Việt hiện nay, phong trào cởi, hở hết cỡ vẫn đang phát triển rất mạnh, có không ít các nữ ca sĩ chỉ mải đầu tư cho ngoại hình, lựa chọn các trang phục khoe đường cong để thu hút sự chú ý của dư luận mà không mấy quan tâm đến việc đầu tư cho giọng hát, các sản phẩm âm nhạc.
 
Hương Tràm còn rất trẻ, nổi tiếng chỉ sau 'một đêm' với The Voice, thậm chí tối 24/4, Hương Tràm đã được vinh danh ở giải thưởng âm nhạc uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay - Giải Cống hiến 2013 và trở thành Nghệ sĩ mới của năm. Thành công đến quá nhanh, nhưng cho đến giờ Hương Tràm vẫn chưa có một sản phẩm âm nhạc hoàn chỉnh nào. Ngay cả những ca khúc làm nên tên tuổi của cô cũng đều là sản phẩm cover lại. Vì vậy Hương Tràm sẽ rất dễ bị cuốn hút bởi những trào lưu thời thượng mà khó định hướng được việc phát triển hình ảnh của mình. 

 

Hương Tràm nhận giải Nghệ sĩ mới - Ảnh: Thuận Thắng
Hương Tràm nhận giải Nghệ sĩ mới - Ảnh: Thuận Thắng
 
Thậm chí, có người còn lo lắng sợ rằng Hương Tràm mới chỉ bước vào showbiz đã theo ngay trào lưu "không quần" thì hình ảnh của nữ ca sĩ trong thời gian tiếp theo sẽ là không gì nữa? Liệu rằng có đến mức "quên" nội y hay sẽ là "không áo" luôn? Nếu điều đó xảy ra, chắc chắn sẽ có không ít người thấy tiếc nuối cho giọng hát đầy nội lực của nữ ca sĩ trẻ.
 
Làng giải trí vẫn luôn là môi trường vô cùng khó khăn và khắc nghiệt với các nghệ sĩ trẻ, Hương Tràm nếu không trang bị cho mình một bản lĩnh vững vàng, rất có thể sẽ để mọi chuyện xảy ra theo những chiều hướng xấu mà công chúng đã dự đoán.
  • An An (Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc