Hương Giang lần đầu hóa "soái nữ" giữa trời Tây với trang phục all-black cực ngầu

( PHUNUTODAY ) - Không xuất hiện với diện mạo sắc sảo, sang trọng hay quyến rũ nữa mà cô nàng bắt đầu theo đuổi phong cách cực ngầu khi diện all-black giữa trời Tây.

Nhắc đến Hương Giang, công chúng không chỉ nhắc đến một nữ ca sĩ duyên dáng nhất nhì Việt Nam, mà giờ đây cô còn là Hoa hậu Chuyển giới quốc tế. Đại diện cho những người phụ nữ đặc biệt, đương nhiên Hương Giang đã phải trải qua một quá trình hoàn thiện bản thân và nhan sắc. Thế nhưng từ sau khi ép cân để giành vương miện, Hương Giang lại có 2 khuyết điểm chết người là phần bụng dưới to và thân hình ngày càng gầy rộc, xương xẩu, tuy nhiên giờ đây cô nàng đã đạt cảnh giới thân hình nóng bỏng cùng ba vòng không thể chê vào đâu được.

Empty

Cũng vì vậy mà cô nàng không còn là cái tên chỉ được quan tâm trên lĩnh vực âm nhạc, Hương Giang Idol còn gây ấn tượng mạnh mẽ trong lĩnh vực thời trang. Không thể phủ nhận rằng, nhan sắc lẫn style của Hoa hậu chuyển giới ngày càng "lên đời".

Empty

Không cần hở bạo khoe đường cong hay những bộ cánh lộng lẫy, hương giang vẫn đủ sức khiến nhiều người trầm trồ với set đồ all-black kín mít từ đầu đến chân. Từ ngày đăng quang ngôi vị Hoa hậu đến nay, khán giả luôn nhớ đến một Hương Giang xinh đẹp trong những thiết kế sang trọng, quyến rũ hay đôi khi dịu dàng với những bộ cánh bồng bềnh. Tuy nhiên giữa trời Tây, Hương Giang lại bất ngờ lột xác thành một soái nữ với set đồ áo thun, quần bó kết hợp với áo khoác da cùng tông màu đen bí ẩn.

Empty

Nàng hậu giờ đây đã trở thành một soái tỷ với phong cách Thời trang mạnh mẽ nhưng vẫn toát ra sự sang trọng. Tuy nhiên ngoài street Style cá tính thì biểu cảm và thần thái khi thả dáng chụp ảnh của Hương Giang cũng là những nhân tố mang lại thành công cho bức hình. Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự thích thú trước hình tượng mới này của Hương Giang và dành nhiều lời khen có cánh cho người đẹp.

Empty
Empty

Bước ra với chiến thắng thuyết phục từ Miss International Queen 2018, Hương Giang đang ngày càng khiến khán giả mê đắm trước phong cách thời trang của mình.

Empty

Không hề trung thành với một style duy nhất, Hương Giang luôn tự biến mình thành “tắc kè hoa” với hàng loạt phong cách khác nhau.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn