Đà Nẵng: Bị cấm yêu phụ nữ già, du học sinh nhảy cầu tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Bị gia đình ngăn cấm quan hệ tình cảm với người phụ nữ lớn hơn mình 10 tuổi, Lê Võ Hùng Dũng (26 tuổi, trú tổ 8, P.Phước Mỹ, Q.Sơn Trà TP Đà Nẵng) đã nhảy xuống cửa biển Đà Nẵng trên cây cầu dây võng dài nhất Việt Nam.

(Phunutoday) – Bị gia đình ngăn cấm quan hệ tình cảm với người phụ nữ lớn hơn mình 10 tuổi, Lê Võ Hùng Dũng (26 tuổi, trú tổ 8, P.Phước Mỹ, Q.Sơn Trà TP Đà Nẵng) đã nhảy xuống cửa biển Đà Nẵng trên cây cầu dây võng dài nhất Việt Nam.
[links()]
Vào khoảng 12 giờ trưa ngày 1/12, người dân đánh cá trên vịnh Đà Nẵng phát hiện một thi thể nam thanh niên trôi dạt vào bờ biển ven đường Nguyễn Tất Thành, thuộc P.Xuân Hà, Q.Thanh Khê TP Đà Nẵng nên đã báo cho Công an P.Xuân Hà thụ lý.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ việc thương tâm.

Khoảng một giờ đồng hồ sau đó, ông Lê Văn Công (trú tổ 8, P.Phước Mỹ, Q.Sơn Trà TP Đà Nẵng) cùng gia đình đã đến hiện trường nhận diện thi thể trên chính là con trai ông.

Anh Lê Võ Hùng Dũng (26 tuổi) được gia đình xác định là đã bỏ nhà ra đi từ tối 27/11 sau khi gửi tin nhắn vĩnh biệt người thân trong gia đình với nội dung là anh sẽ tự tử trên cầu Thuận Phước, mọi người hãy đến đó để tìm xác.

Sau đó, gia đình đã tìm thấy điện thoại còn lưu tin nhắn tuyệt mệnh của anh Dũng trên cầu Thuận Phước. Gần 4 ngày qua, mọi người đã thuê tàu tìm kiếm thi thể anh Dũng dọc theo sông Hàn, cửa biển và vịnh Đà Nẵng nhưng không phát hiện được gì.

Nguyên nhân, theo ông Lê Văn Công, cha ruột của anh Dũng, sau khi đi du học ở Úc về, anh Dũng có quan hệ tình cảm với một phụ nữ tên T. (36 tuổi, quê quán tại Lào Cai) và hiện trú tại tp Đà Nẵng.

Tuy nhiên, gia đình ông Công đã ra sức ngăn cấm do chị T. đã có 2 người con riêng.

Mâu thuẫn giữa anh Dũng và gia đình kéo dài nhưng không có hướng giải quyết. Đến đêm 27/11, anh Dũng đã tự tử.

Hiện gia đình ông Công đang làm thủ tục đưa thi thể anh Dũng về mai táng.
  • Gia Huy
 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn