Đặc điểm của những người phụ nữ khắc chồng

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học thì vẻ bên ngoài của một người cũng thể hiện một phần tính cách, số phận của người đó. Và đây là những đặc điểm thường có của một người phụ nữ khắc chồng.

 Gò má cao

Người có tướng gò má cao không những cần cù, thông minh sáng tạo lại còn có chí hướng phấn đấu, luôn hết mình với công việc. Họ luôn coi sự nghiệp là việc hàng đầu. Vì vậy cuộc sống của họ không hợp với việc chăm sóc đàn ông, yêu chiều và không phải người phụ nữ của gia đình.

Đàn ông lấy người vợ như vậy thường tỏ ra không hài lòng khi thấy mình bị lạc lõng, không được coi trọng. Đây đích thị không thể nào là người phụ nữ của gia đình và thường không hợp quan điểm với đàn ông. 

con-gai-go-ma-cao-e1476714425151

Răng quỷ

Răng mọc lung tung không đồng đều hiện những đỉnh nhọn cho thấy họ có tướng mạo gian ngoan, gieo rắc thị phi, cả khuôn mặt nhìn không thành thực. Đừng để họ lừa gạt tình cảm cũng như tiền tài vì người này thường giả nghèo giả khổ kiếm lợi.

Thái dương lõm

Theo nhân tướng học người có thái dương lõm là người có đường tình duyên không mấy thuận lợi, thường hay cãi vã trắc trở. Người này không hợp với chuyện gia đình và tình cảm cũng thường hay biến đổi.

Chỉ cần họ có chút cảm tình với ai đó là rất dễ sa ngã. Trong hôn nhân những người có tướng này thường dễ ngoại tình, đổi thay, cần phải cẩn trọng khi chọn làm vợ đặc biệt những người phụ nữ có nốt ruồi trên thái dương trái. 

Đuôi mắt hình tròn

Đuôi mắt cong tròn, lòng đen linh hoạt, phản ứng nhanh nhạy thì có đặc điểm lớn nhất là thành thực.Rất nhiều phụ nữ sở hữu tướng mặt thì mang đến cho người khác cảm giác lịch sự và được người khác phái cưng chiều. Chính vì vậy mà họ thường có nhiều người tình cùng một lúc.

go-ma-cao-2

Miệng rộng

“Đàn ông miệng rộng thì sang, phụ nữ miệng rộng tan hoang cửa nhà”, người xưa đã có câu như thế. Phụ nữ miệng rộng là người không giỏi quán xuyến việc gia đình, đồng thời cũng không chu toàn.

Mũi lệch trơ xương, cong queo, lỗ mũi hếch lên

Sống mũi của nữ giới phần nào cho biết về hưng vượng sự nghiệp của chồng. Do đó, nếu sống mũi lệch lẹo, trơ xương... là hung tướng, báo hiệu sự nghiệp của chồng đi xuống, dễ phá sản.

Môi dày mỏng không đều

Nhìn tổng thể khuôn mặt thì môi trái dày hơn môi bên phải là thể hiện người này lòng dạ hẹp hòi. Sinh ra sở hữu loại tướng mạo này thì hôn nhân dễ gặp trắc trở. Họ ít được người khác tin tưởng vì thường nói dối khiến tình cảm vợ chồng không bền vững.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link