Những kiểu tóc của nàng khiến phái mạnh luôn bị hút hồn

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông đôi khi không đơn giản, xuề xòa như mọi người vẫn nghĩ. Họ cũng có những gu thẩm mỹ riêng về chuyện làm đẹp, đặc biệt là đối với phái nữ. Dưới đây là các kiểu tóc đẹp giúp chị em dễ dàng đốn gục mọi ánh mắt của phái mạnh.

1. Tóc xõa tự nhiên

3(47)

Những kiểu tóc của nàng khiến phái mạnh luôn bị hút hồn, tóc xõa không cần vuốt keo hay uốn xoăn cầu kỳ.

Nhiều đấng mày râu chia sẻ rằng, họ cảm thấy gần gũi và thoải mái hơn khi thấy một cô gái xuất hiện với mái tóc bồng bềnh tự nhiên.

2. Tóc xoăn rối

712ef78c0552d878274f5cce7e93be32

Những kiểu tóc của nàng khiến phái mạnh luôn bị hút hồn ảnh 2Tóc xoăn vốn được xem là vũ khí "chết người" giúp phái đẹp trở thành tâm điểm và thu hút được sự chú ý.

Một mái tóc xoăn đánh rối khiến bạn vừa trông nữ tính lại pha chút ngổ ngáo. Chính điều đó làm cho các "Adam" tò mò và muốn chinh phục.

3. Tóc tết

thoi-trang-hoc-ngay-kieu-toc-tet-2-ben-de-thuong-nay-de-xinh-dep-nhu-hot-girl-han-quoc_2

Những kiểu tóc của nàng khiến phái mạnh luôn bị hút hồn ảnh 4Tóc tết mái, tết đuôi sam hay bất kỳ kiểu tóc tết nào cũng đều gây ấn tượng mạnh với cánh đàn ông.

Tóc tết tôn lên vẻ điệu đà, nữ tính đặc trưng của phái đẹp, với phái mạnh, chẳng ai nỡ lòng nào từ chối một cô nàng nữ tính, duyên dáng.

4. Tóc búi tự nhiên

toc-bui-nua-6

Tóc búi tự nhiên tạo ra vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát và có chút gì đó tin h nghịch, được các chàng đặc biệt yêu thích

Mái tóc búi không quá chặt tay với những phần tóc con được để tự nhiên sẽ khiến các chàng đặc biệt yêu thích vì tạo ra được vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát và có chút gì đó tinh nghịch. Tuy nhiên, cần lưu ý vì kiểu tóc này dù chỉ là búi lơi nhưng rất dễ khiến tóc bị hư tổn vì gây áp lực lên chân tóc, tốt nhất nên thoa một ít dầu dưỡng trước khi búi để tóc mềm và ít bị ma sát hơn.

5. Tóc vừa vặn với khuôn mặt

20141229-032035-kieu-toc-nam-thich-5_520x374

Một trong những điều quan trọng khi làm đẹp là phải lựa chọn được kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt

Bất kể sở hữu mái tóc dài hay ngắn, hãy tạo kiểu cho mái tóc vừa vặn với khuôn mặt. Kiểu tóc đó vừa an toàn vì tôn lên những đường nét trên gương mặt lại vừa thể hiện rõ ràng nét tóc nhất. Nếu mặt to mà để tóc quá ngắn hay mặt dài mà lại không để mái thì có phải sẽ khiến bản thân "kém duyên" đi rất nhiều. Không khó để có kiểu tóc vừa vặn với gương mặt vì chỉ cần nghe tư vấn của những thợ cắt tóc. Tuy nhiên, các nàng phải chăm cắt tỉa nếu không muốn mái tóc của mình “biến dạng” sang kiểu khác.

6. Tóc đuôi gà

1_226294

Những kiểu tóc của nàng khiến phái mạnh luôn bị hút hồn ảnh 6Kiểu tóc trẻ trung, năng động này cực kỳ hấp dẫn phái mạnh mà không phải nàng nào cũng biết.

Các cô gái có thể buộc cao hoặc buộc lệch đều rất ổn. Bạn cũng có thể uốn xoăn và dùng keo để giữ nếp tóc. Kiểu tóc này có sức hút với phái mạnh còn hơn cả gương mặt được trang điểm kỹ.

7. Tóc cột cao năng động

5-cach-cot-toc-cao-de-thuong

Đàn ông thích những mái tóc dài mượt mà, khi để xõa, khi lại có thể cột đuôi ngựa cao, khỏe khoắn và năng động.

Vuốt hết phần tóc dài của bạn lên cao, cột chặt với dây chun, sau đó chỉnh sửa phần tóc mái (nếu có). Xịt tạo kiểu cố định, vậy là bạn đã sẵn sàng cho một ngày năng động với đôi giày thể thao và chiếc quần thụng. Đừng trang điểm đậm, kẻo sẽ rất kỳ quặc với phong cách thể thao khỏe khoắn này.

8. Tóc lưa thưa xuống mặt

Toc-mai-thua-cho-mat-trai-xoan

Những kiểu tóc của nàng khiến phái mạnh luôn bị hút hồn ảnh 7Kiểu tóc này dù ngắn hay dài đều để lại ấn tượng đặc biệt với các chàng trai.

Tóc lưa thưa xuống mặt cũng phù hợp với mọi loại tóc, những lọn tóc rơi nhẹ xuống mặt sẽ khiến cho các chàng thích thú và muốn vén nó lên.

9. Tóc ngắn cá tính

kieu-toc-ngan3_1_0_0

Những kiểu tóc của nàng khiến phái mạnh luôn bị hút hồn ảnh 8Đây là kiểu tóc được chia ra hai luồng ý kiến trái chiều.

Với một vài người, đây là kiểu tóc họ đặc biệt không thích ngắm nhìn ở con gái nhưng một số khác lại cho rằng, những cô gái có mái tóc ngắn trông rất cá tính và cuốn hút.

10. Tóc đen thẳng mượt

de5

Những kiểu tóc của nàng khiến phái mạnh luôn bị hút hồn ảnh 9Tóc thẳng và đen là kiểu tóc truyền thống của hầu hết phụ nữ Á đông.

Phái đẹp để kiểu tóc này trông rất truyền thống, cổ điển và đàn ông thì lại thường thích những gì thuộc về truyền thống.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn