Hải Băng hãnh diện khoe có ông xã tâm lý đến mức tự tay thiết kế căn phòng theo sở thích của vợ

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ thường xuyên mua hàng hiệu, chăm con giúp vợ, Ông xã Hải Băng còn tự tay thiết kế phòng riêng tặng bạn đời khiến dân tình phải ngưỡng mộ.

Sau khi về chung mái nhà với Thành Đạt, Hải Băng dần rút khỏi showbiz và dành phần lớn thời gian để vun vén cho tổ ấm nhỏ. Hậu sinh ba nhóc tỳ cho ông xã, hiện tại Hải Băng chủ yếu ở nhà chăm con và bán hàng online.

Thấu hiểu sự hy sinh của vợ nên diễn viên Thành Đạt hết lòng cưng chiều bà xã. Không chỉ thường xuyên tặng cho vợ những món quà đắt tiền, anh còn thiết kế vườn cây ngoài căn biệt thự để vợ ngắm sau sinh.

Empty

Mới đây nhất, Hải Băng còn khoe bản thiết kế căn phòng riêng mà chồng đặc biệt làm cho mình khiến dân tình không khỏi ghen tỵ. Theo nữ ca sĩ, đây sẽ là phòng làm việc của cô và có thể chụp hình, livestream để bán hàng online tại đây.

"Ai cứ nói hồng sến sến chứ người phụ nữ mạnh mẽ như em vẫn mê màu cẩm hường... thế nên cái văn phòng anh chồng đang làm cho em cũng phải có tí hồng hường mới chịu"- Hải Băng hào hứng viết.

Empty
Empty
Empty
Empty

Hải Băng hãnh diện khoe có ông xã tâm lý đến mức tự tay thiết kế căn phòng theo sở thích của vợ

Có thể thấy, sau 3 năm về chung một mái nhà, nữ ca sĩ ngày được ông xãThành Đạt yêu thương và cưng chiều hết mực. Đặc biệt khi Hải Băng đã mạo hiểm sức khỏe của bản thân để mang thai lần 3 chỉ sau 3 tháng sinh mổ đứa con thứ 2. Sau khi “mẹ tròn con vuông”, cô đã quyết định thắt ống dẫn trứng để triệt sản và được chồng ủng hộ.

Empty

Hôm nay lại có thêm 1 thiên thần mới ra đời để đến với gia đình mình. Nhớ lại ngày ấy, ngày mà vợ chồng mình nghe qua như sét đánh ngang tai, tất cả đều lo lắng vì 7 bác sĩ đã có đến 5 bác bảo phải bỏ thai để đảm bảo an toàn tính mạng cho mẹ. Vợ chồng mình đã cố gắng quyết định trong khó khăn rằng giữ lại con hay bỏ... Dẫu biết rằng quyết định này vô cùng nguy hiểm cho mẹ. Đơn giản trong bản năng của một người làm mẹ không cho phép bất kì một ai cướp đi sự sống của một sinh linh vừa tụ hình. Sự vĩ đại của một người mẹ, sự hy sinh của vợ đã được đền đáp thật ngọt ngào bằng ca sinh mổ mẹ tròn con vuông.

Cảm ơn mẹ nhiều nhé! Bấy nhiêu thôi, cực khổ nhiều rồi, vất vả, hy sinh cũng nhiều rồi. Giờ thì tranh thủ xuất viện về tổ ấm của mình, nơi mà ba hứa sẽ chỉ có những tiếng cười và niềm hạnh phúc sau này. Một lần nữa cảm ơn vợ, cảm ơn các con đã đến với ba trong cuộc đời này. Cảm ơn trời phật gia hộ cho gia đình con! A di đà phật"- Thành Đạt gửi lời cảm ơn đến Hải Băng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn