vàng, hột xoàn, tiền bạc, họ mù quáng, không còn nghĩ đến tình nghĩa gì nữa"." />

Đại gia Lê Ân: Vàng thử... đàn bà

( PHUNUTODAY ) - align: justify; ">vàng, hột xoàn, tiền bạc, họ mù quáng, không còn nghĩ đến tình nghĩa gì nữa".

(Sao Việt) - "Ông bà ta thường nói: Lửa thử vàng, gian nan thử sức, còn tui thì thêm một vế nữa: Vàng thử…đàn bà". - Đại gia Lê Ân chia sẻ. 

[links()]
 
Thừa nhận có sự chênh lệch về tuổi tác, nhưng đại gia ở vào tuổi thất thập cổ lai hy vẫn vui vẻ nói rằng ông và người vợ thứ 5 tên Mai Thị Mai luôn hòa hợp về lối sống, suy nghĩ, thương yêu nhau và rất hạnh phúc. Ông như trẻ ra, cảm thấy yêu đời hơn khi sống bên cạnh Mai Mai.
 
 Tình yêu chân thành giữa cô sinh viên ngành Quản trị du lịch Mai Thị Mai và
Tình yêu chân thành giữa cô sinh viên ngành Quản trị du lịch Mai Thị Mai và "lão" đại gia Lê Ân đã xoá mờ hết mọi khoảng cách: Tuổi tác, địa vị..... Đám cưới diễn ra ngay sau lần gặp gỡ đầu tiên, chỉ có hai tuần.
 
"Các bà kia đến với tui đầu tiên không phải vì tiền nhưng theo thời gian, đúng như ông bà ta thường nói: Lửa thử vàng, gian nan thử sức, còn tui thì thêm một vế nữa: Vàng thử…đàn bà.
 
Lúc đầu mấy bà mê mệt tui, tự nguyện đến với tui vì thấy tui đẹp trai như tài tử, không sáng say, chiều sỉn, chí thú làm ăn. 
 
Họ yêu tui vì là người đàn ông có tư cách, chỉ cần tui xem họ như một người tình. Nhưng khi thành vợ chồng, đụng chạm vàng, hột xoàn, tiền bạc, họ mù quáng, không còn nghĩ đến tình nghĩa gì nữa". 
 
Đại gia Lê Ân cũng tâm sự: "Lúc tui kinh doanh ngành may mặc, tiền tui thu về, bỏ vô hàng chục bao bố, chất đống khắp nhà. Cũng có lúc tui làm nghề chạy xe lam, một đêm chở hàng, tiền công tui mua được cả chục lượng vàng…. Ngày xưa tui làm đủ trò, kiếm được nhiều tiền lắm. 
 
Cuối cùng các bà vợ tui đều hư đốn, chỉ vì tui làm ra nhiều tiền quá, mấy bả dậy lòng tham, muốn chiếm đoạt…
 
Tới giờ này, tui rất mãn nguyện với cuộc hôn nhân này. Tui dư sức cưới một cô vợ 18 tuổi, chỉ trong 10 phút. Nhưng để trẻ đẹp, thông minh và quan trọng nhứt là có đạo đức như bả, hơi khó à nghen.
 
Cưới bà Mai vài ngày, tui dẫn bả ra công an phường, làm di chúc, ghi rõ ràng: "Sau khi tôi qua đời, tất cả tiền thu được từ việc kinh doanh Làng du lịch Chí Linh và các tài sản khác, trừ đi việc trả lương cho cán bộ công nhân viên cùng các chi phí, thì toàn bộ đều dành cho Quỹ từ thiện Lê Ân để giúp đỡ những người nghèo, những mảnh đời bất hạnh”.
 
Tui tin là bả sẽ tiếp nối tui, sử dụng đúng mục đích số tài sản 1.500 tỷ đồng của quỹ từ thiện Lê Ân, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh. 
 
Hai vợ chồng tui quấn quýt nhau như sam. Tui mua cho bả chiếc BMW B7 trị giá hơn 8 tỷ đồng để bả thuận tiện đi lại nhưng chiếc xe đó hầu như ít sử dụng. Bả chỉ đi chung chiếc Roll Royce với tui, chì vì muốn kề cận, chăm sóc tui….".
  • PV (Lược theo GDVN)
TAGS:
Theo:  Nguoiduatin