Đại gia ngã ngửa vì chiêu lừa gái đồng trinh

17:29, Thứ sáu 15/06/2012

( PHUNUTODAY ) - Nắm bắt được tâm lý của nhiều đại gia muốn săn tìm gái trinh để giải đen, nhiều má mì đã tìm đủ mọi chiêu thức để moi được tiền của đại gia...

(Đới sống) - Nắm bắt được tâm lý của nhiều đại gia muốn săn tìm gái trinh để giải đen, nhiều má mì đã tìm đủ mọi chiêu thức để moi được tiền của đại gia...

Bán đi bán lại cái "lần đầu"

Sinh ra trong một gia đình khá giả, Nguyễn Thị Hồng Liễu (SN 1991) từng nổi tiếng khắp phố núi Phong Châu (Phù Ninh, Phú Thọ) với những biệt danh "Liễu cô nương, Liễu tiểu thư...". Học hết lớp 10, Liễu xin xuống theo học tại thành phố Việt Trì, sống xa nhà, không chịu sự quản thúc của bố mẹ Liễu nhanh chóng gia nhập vào nhóm "cậu ấm, cô chiêu" tiêu tiền như nước.

Chân dung tú bà Nguyễn Thị Hồng Liễu
Chân dung tú bà Nguyễn Thị Hồng Liễu

17 tuổi, Liễu trở thành "đại ca" trong giới dạt vòm, sống bầy đàn. Bao nhiêu tiền ăn học đều bị nướng vào các cuộc chơi thác loạn, vũ trường, động lắc... Đến khi tiền của bố mẹ không đủ trang trải cho những cuộc ăn chơi, Liễu tự biến mình thành gái bao, gái gọi rồi thành má mì chuyên dắt gái trinh cho các đại gia giải đen.

Mỗi lần như vậy, các đại gia phải bỏ ra từ vài triệu đến vài chục triệu để được thỏa mãn thú chơi bệnh hoạn của mình. Nhưng do nhu cầu "gái trinh" của các đại gia ngày càng cao trong khi nguồn cung lại hiếm Liễu liền nghĩ đến nhiều chiêu thức biến gái quá date thành "gái đồng trinh".

Chẳng cần phải bỏ ra tiền triệu để phẫu thuật hay vá víu, Liễu dùng tiết lợn thấm vào cục bông và đưa cho gái bán dâm mỗi lần đi khách.

Trước khi “mây mưa” với khách, gái mại dâm chỉ cần lấy cục bông thấm tiết lợn nhét sâu vào “chỗ kín” của mình, cẩn thận hơn thì “tráng” thêm chút thuốc làm co thắt. Điều quan trọng nhất để lừa được các đại gia là trong khi “hành sự”, các cô phải biết “diễn” sao cho khéo, phải biết đau đớn khóc than, biết vạ vật sụt sùi. Bằng chiêu thức này Liễu đã qua mặt được biết bao đại gia tưởng mình xành đời nhưng lại vớ phải "gái trinh" rởm.

Tú bà Hoàng Thị Mai Oanh, sinh năm 1962, trú tại xã Tam Đồng, Mê Linh, Hà Nội cũng dùng chiêu thức lấy bông gòn thấm tiết lợn. Khi tiếp khách các cô gái chỉ cần chịu khó tỏ ra đau đớn, nhăn nhó một chút khiến khách tin tưởng tiết lợn là của thật. Bằng cách đó, các cô cứ bán đi bán lại cái “lần đầu” của mình hàng chục lần mà chẳng hề bị phát hiện.

Ngoài chiêu thức dùng bông tẩm tiết lợn, nhiều gái bán dâm còn sử dụng màng trinh giả, vá trinh để qua mặt các đại gia. Nhiều đại gia sau khi tàn cuộc nhìn thấy những giọt máu đào đã lầm tưởng mình được dùng hàng xịn. Tuy nhiên, điều mà ít vị đại gia bỏ tiền mua cái ngàn vàng để giải trí, giải vận đen nghĩ đó là cái màng trinh mà họ mua đến cả 10 triệu, 20 triệu đồng thực chất chỉ là cái màng trinh giả giá hơn 100 nghìn đồng.

Với giá màng trinh giả giao bán khoảng 100.000 đồng, hoặc đi vá trinh cũng chỉ mất từ 2-4 triệu/ lần thì mỗi lần dâm cho các đại gia thấp cũng vài triệu đến mấy trục triệu là quá lãi.

Theo Oanh và Liễu khai thì đa phần khách đến với đường dây của thị và bị lừa mua trinh giả là các ông giàu có, làm nghề kinh doanh bên ngoài. Họ lắm tiền, mỗi khi gặp vận đen là thích dùng gái zin để giải đen. Và có một điều, họ cứ nghĩ rằng, hưởng thụ với các cô gái lần đầu thì sẽ không bị lây nhiễm bệnh tật.

Khi vụ án “Môi giới mại dâm” bị Công an quận Ba Đình (Hà Nội) bóc gỡ, thì các đại gia mới té ngửa vì bấy lâu họ bỏ ra bạc triệu chỉ để mua “cái ngàn vàng” làm bằng tiết lợn. Nguyễn Thị Hồng Liễu và những người liên quan đã bị trừng trị thích đáng. Riêng Liễu bị tuyên phạt 36 tháng tù giam nhưng được cho tại ngoại vì đang ở tuổi vị thành niên; Hoàng Thị Thu Hằng là người bị bắt quả tang môi giới mại dâm cho khách, nên phải lĩnh mức án 48 tháng tù.

Thú chơi bệnh hoạn

Ngày 29/5, Thượng tá Nguyễn Văn Sơn, Phó trưởng Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, Cơ quan điều tra đã ra lệnh bắt bị can để tạm giam và đang tích cực truy bắt Trần Quang Chiến (44 tuổi), Phó Giám đốc Công ty CP kết cấu và tấm lợp Đông Anh để điều tra, xử lý về hành vi hiếp dâm.

Khoảng giữa tháng 3/2012, Chiến hay than phiền với bạn là Nguyễn Thị Quy rằng việc làm ăn dạo này sa sút, thu nhập kém hẳn nên y muốn tìm gái trinh để giải đen.

Trần Quang Chiến bị bắt về hành vi hiếp dâm
Trần Quang Chiến bị bắt về hành vi hiếp dâm



Biết Chiến có nhu cầu, Quy móc nối làm quen với một số cố gái con nhà lành, sinh viên sau đó mời về nhà Quy đang thuê trọ tại ngõ 254 Mai Dịch ăn cơm. Tại đây, Chiến sẽ bỏ thuốc ngủ hoặc thuốc kích dục vào bia, nước ngọt của các cô gái. Nguyễn Thị Quy nhắc lại nguyên văn lời Trần Quang Chiến bảo cô ta rằng "nếu dễ thì Chiến làm thịt tại chỗ, khó thì Chiến sẽ tán tỉnh".

Chiều 14/5, Quy cùng Nguyễn Văn Tuân là em con chú lên kế hoạc mời cô bạn mới quen là Nguyễn Thị H. (sinh viên Đại học) về nhà Quy ăn cơm. Tại đây Quy và Chiến đã dàn dựng cho thuốc ngủ vào cốc bia của H rồi thực hiện hành cưỡng bức nữ sinh này. Đến sáng hôm sau khi tỉnh dậy H. lại bị Chiến tiếp tục khống chế và cưỡng bức cô lần nữa.

Sau khi sự việc xảy ra, H. đã tố cáo tới cơ quan công an, ngày 19/5, Công an quận Cầu Giấy đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Quy, Nguyễn Văn Tuân về hành vi hiếp dâm. Trần Quang Chiến bỏ trốn.

Trước đó, chiều 15/4/2011, TAND tỉnh Quảng Ninh đã mở phiên sơ thẩm xét xử đại gia Quảng Ninh Trần Trung Hiếu về tội “Hiếp dâm trẻ em”, tuyên phạt 20 năm tù giam.

Theo cáo trạng của Viện KSND tỉnh Quảng Ninh, Trần Trung Hiếu (sinh năm 1974) thường trú ở khu 4B, phường Cao Xanh, TP Hạ Long, có cơ sở khai thác than với nhiều thiết bị hiện đại, thậm chí thuê cả người nước ngoài làm việc.

Đêm 6/4/2010, Hiếu đến nhà nghỉ Gia Bảo thuê phòng 303, nhờ Đào Thị Liên (chủ nhà nghỉ) gọi gái còn trinh đến để mua dâm, với giá 15 triệu đồng. Liên đã gọi điện thoại cho vợ chồng Đàm Văn Hội, làm nghề xe ôm và đích thân Hội dẫn em L.T.S (sinh năm 1995) đến.

Tại đây, Hiếu khóa trái cửa, ép buộc em L.T.S phải cho quan hệ tình dục nhiều lần trong đêm. Khi sự việc bị phát giác, công an TP Hạ Long bắt khẩn cấp vợ chồng Hội và Đào Thị Liên về tội bắt ép trẻ em bán dâm. Hơn 7 tháng sau, cơ quan điều tra đã bắt được Hiếu theo lệnh truy nã.

Hàn Vy (tổng hợp PLĐS, Công Lý, CAND)

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc