Đại gia nhất thiết phải có chân dài?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khó nhỉ, người bảo “có”, kẻ nói “không”, cứ như việc bún đậu có nhất thiết phải ăn kèm mắm tôm không vậy.

Đại gia và chân dài

Trong thời đại thông tin dần trở nên đại trà, hình ảnh “đại gia chân dài” được săn đón như những vấn đề thiết yếu thường nhật của cư dân mạng. Nhắc đến cụm từ này, hẳn một vài cái tên sẽ ngay lập tức xuất hiện trong bộ nhớ của chúng ta như một thói quen. Hình ảnh của những chân dài nóng bỏng cũng nhờ đó mà được chú ý hơn khi họ trở thành "cái bóng" bất ly thân của đại gia (hoặc ngược lại), cũng giống như bộ suit trang trọng hay những chiếc xe hơi đắt tiền.

Mô tả ảnh.
 Đại gia là “phải” có chân dài? 

Tuy nhiên, cũng giống như việc xài hàng hiệu, cái gì nhiều quá và cứ "hơ hớ" ra để khoe khoang thì lại trở thành một điều chướng tai gai mắt. Tâm lý số đông vốn dĩ đã không thích người giàu có, may mắn hơn mình. Khi chủ đề “đại gia – chân dài” luôn là cần câu cơm hiệu quả của giới truyền thông, đã bao giờ bạn đặt câu hỏi liệu đại gia có phải lúc nào cũng kè kè với chân dài chưa?

Chân dài thì sao?

Không thể phủ nhận hình ảnh người đàn ông thành công, quyền lực luôn quyến rũ hơn cả khi đi cùng là những người đẹp với thân hình hoàn hảo như đốt cháy mọi cái nhìn đầy ngưỡng mộ. Hình tượng anh hùng luôn song hành với mỹ nhân là vậy. Đã được gọi là đại gia chắc chắn phải có của ăn của để.Có người đi lên từ khó nhọc. Có người được thừa kế. Nhưng dù bằng cách này hay cách khác, các “đại gia” ai cũng cần khẳng định cái sự thành đạt của mình. Chỉ là sự lựa chọn của họ khác nhau. Có người đam mê xe hơi. Có người đốt tiền vào hàng hiệu. Có người lại vung tiền để có được hàng tá những cô chân dài lúc nào cũng vây quanh.

Mô tả ảnh.
Bạn có thích mình sẽ thế này không?

Nhưng dù cách khẳng định thành công của họ là gì, họ có quyền lựa chọn của riêng mình. Giống như bạn chọn cách để tiêu tiền của bạn.

Bên dưới tảng băng trôi

Có thể hình ảnh đại gia đã phần nào trở nên méo mó khi gắn liền với những kẻ thích chơi ngông, thích khoe của được nhai lại nhiều lần trên mạng. Cứ nghe đại gia đi với chân dài là người ta nghĩ đến việc một đại gia nào đó bỏ tiền ra để mua tình của cô chân dài kia. Nhưng cũng đừng quên có những đại gia không ngần ngại khoe tổ ấm như một minh chứng cho tình yêu đích thực mà họ dành cho người bạn đời của mình.

Mô tả ảnh.
 Đừng vội vàng quy chụp cho đại gia.

Trong giới đại gia, hình ảnh ông Vũ Văn Tiền - doanh nhân thành công trong nhiều lĩnh vực đã trở nên quá quen thuộc. Không những là người quyền lực nhất ở nhiều công ty tên tuổi như Geleximco, ABBank, Xi măng Thăng Long, Chứng khoán An Bình,…vị đại gia “Tiền còi” được nhắc đến với sự ngưỡng mộ, nể phục của khi luôn dành sự tôn trọng và biết ơn tới “hậu phương” vững chắc như một món quà vô giá ông có được trong cuộc đời.

Chân dài thì đẹp, hẳn rồi. Nhưng nếu tôi thích chân ngắn thì cũng có sao. Các đại gia luôn có trả lời của riêng mình. Quay lại với câu hỏi ở đầu bài viết, xin được trả lời: “Cho tôi xin bát nước mắm!”

Về nhà chồng thì... đừng rửa bát!
"Nếu đã rửa từ đầu, lỡ mệt mỏi, bận bịu không rửa được sẽ bị kêu ca trách móc. Còn nếu từ đầu không rửa, hôm nào hứng lên rửa lại được khen là chăm chỉ".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn