Đại gia phố núi hỏng “súng” vì tự bơm silicon

07:57, Thứ sáu 18/11/2011

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -#160; Nhưng rồi, to, khỏe đâu không thấy, thay vì làm đám cưới, người chồng tương lai lại phải nhập viện…


Ước nguyện trước đêm tân hôn

Đang cuống cuồng chuẩn bị đám cưới của mình vào đầu tháng sau, những ngày này Hưng đi đâu cũng nhận được sự quan tâm hỏi han của mọi người về việc hệ trọng của đời người. Đặc biệt với những đấng mày râu thì những câu chuyện tư vấn trong cuộc sống vợ chồng luôn được lấy ra làm quà trong những cuộc gặp gỡ trước ngày bạn vu quy.

Và trong suy nghĩ của chính Hưng, những vấn đề của cuộc sống vợ chồng cũng khiến anh khá bối rối nên cũng muốn nhận được nhiều lời khuyên của mọi người, nhất là của những anh em đi trước, cùng làm việc trong cơ quan. Từ những câu chuyện vui đùa bên lề, Hưng cũng cảm thấy khá thoải mái. Trong cuộc nói chuyện, một anh đã nửa đùa nửa thật nói với Hưng: “Chú có muốn làm một người chồng tốt không? Qua anh, anh mách cho”. Vừa nghe anh nói xong, cả mấy anh cùng ngồi tán gẫu cười phá lên rồi lại thêm vào những câu nói đùa vui vui nên Hưng cũng không mấy để ý.

Nhưng khi về nhà, anh lại thấy tò mò trước câu nói ấy. Hưng nghĩ anh ấy đã từng trải qua cảm giác như mình, giờ cũng đã làm chồng, làm cha nên… Chính những ý nghĩ ấy lại càng thôi thúc Hưng phải nhờ anh bạn mách bảo cho đến nơi, đến chốn.

Ngay ngày hôm sau, sau giờ làm, Hưng đã to nhỏ rủ anh đi uống bia để anh em có thể nói chuyện với nhau dễ dàng, thoải mái. Trong những câu chuyện ngày hôm ấy, Hưng được anh bày cách để có thể cải thiện được “cậu nhỏ” của mình với lời đảm bảo: “Chắc chắn sẽ tăng thêm sức chiến đấu cho chú”. Không được nghe đến thông tin này nên Hưng cũng còn khá nhiều những boăn khoăn, thắc mắc nhưng rồi lại được anh trấn tĩnh: “Em không phải lo nhiều đâu, bạn anh nó làm rồi, nó bảo cho anh đấy. Ngày trước, anh mà như chú, chắc chắn anh phải thử”. Nghe vậy, Hưng cũng muốn làm một cái gì đấy cho mới mình.

Đến khi về nhà, Hưng vội vàng lên mạng tìm kiếm thông tin về việc bơm silicon cho “cậu nhỏ”. Cả loạt những câu chuyện được hiện ra sau những từ tìm kiếm. Bấy lâu nay, vẫn chỉ nghĩ silicon chỉ dùng cho phái nữ để làm ngực, chưa bao giờ Hưng nghĩ silicon còn có thể bơm vào cho “cậu nhỏ” của những quý ông. Để tăng thêm tự tin, đã rất nhiều người sử dụng cách này. Và sau đó là không ít những câu chuyện buồn vui của “cậu nhỏ” vì silicon. Nhưng vẫn còn khá tò mò nên Hưng cũng muốn thử và cải thiện tình hình “cậu nhỏ” của chính mình để có thể thực sự bước vào cuộc sống vợ chồng một cách viên mãn.

Qua những cuộc gặp gỡ với những lời mách bảo của ông anh cùng cơ quan, Hưng nhận được lời khuyên: “Chú cứ yên tâm đi. Bơm cái này cũng đơn giản. Mình có thể tự làm được mà không cần đến các trung tâm thẩm mỹ này nọ. Nếu cần, anh có thể làm cho chú. Chú yên tâm. Mình chỉ thêm vào một ít để tăng thêm sự tự tin thôi chứ có cần nhiều gì đâu”. Sau câu nói ấy của ông anh, Hưng lại càng tò mò và càng muốn thử.

Muốn đến các trung tâm thẩm mỹ hỏi thêm nhưng lại ngại, nên Hưng hoàn toàn nhờ vào ông anh. Nhận được sự tin tưởng, cũng háo hức và mong muốn Hưng có thể có thực sự tự tin bước vào cuộc sống vợ chồng nên anh cũng không từ chối mà còn tích cực hỏi thêm những người bạn của chính mình.

Nhờ vả bạn bè và nhận thêm được nhiều lần tư vấn, cuối cùng, Hưng cũng được anh bạn thực hiện việc bơm silicon cho “cậu nhỏ” trở nên vạm vỡ hơn. Chỉ nghĩ đơn giản để lấy thêm tự tin phong độ, Hưng cũng dần bớt đi những lo lắng, nghĩ rằng mình không làm phẫu thuật, vả lại lượng silicon bơm vào cho “cậu nhỏ” cũng chẳng nhiều nên chắc sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra.

Nghĩ sự việc khá đơn giản và nhẹ nhàng nên cả hai anh em cũng cảm thấy thoải mái. Càng ngần đến ngày cưới, Hưng lại càng thêm sốt sắng và thực sự mong muốn quyết định của mình sẽ phát huy tác dụng tối đa cho cuộc sống của vợ chồng anh. Nhưng cả Hưng và ông anh đều không thể ngờ được những gì sẽ xảy ra và ngay cả trong mơ, Hưng cũng không thể nghĩ ngày vui của mình lại có thể đến trong đau đớn như thế…

Nhập viện trước ngày làm chú rể

Vẫn đang háo hức với những viễn cảnh mới về cuộc sống gia đình mà cả hai đã cùng nhau xây đắp trong suốt ba năm, lúc nào Hưng cũng muốn đem đến những điều tuyệt vời và bất ngờ nhất cho người mình yêu và chuẩn bị sẽ trở thành vợ của anh. Đặc biệt là đêm tân hôn sẽ trở thành ngày tuyệt vời nhất của cả hai người. Và anh cũng chờ mong điều bất ngờ cũng sẽ đến khi anh quyết định tự bơm silicon cho “cậu nhỏ” của mình. Những ngày đầu tiên đầy lo lắng và thấp thỏm nặng nề trôi đi. Anh gần như mất ăn, mất ngủ vì sợ có biến chứng này nọ nhưng cũng đầy hy vọng. Một tuần, hai tuần rồi ba tuần trôi đi mà không có chuyện gì xảy ra, hơn nữa anh còn nhận thấy sự thay đổi từng ngày đối với mình. Nhưng sang đến tuần thứ tư thì những thay đổi diễn ra ngày càng lớn…

“Cậu nhỏ” của anh bắt đầu có những triệu chứng bất thường, bắt đầu bị đau và có dấu hiệu sưng lên. Lo lắng, vội vã hỏi thăm những chiến hữu đã bày cách cho mình, anh nhận được những lời chia sẻ động viên rằng đó chỉ là những phản ứng phụ. Đối với mỗi cơ thể, khi bơm vào sẽ có những cái này khác để thích nghi. Nghe vậy nên Hưng cũng cảm thấy an tâm được phần nào.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nhưng mỗi ngày trôi qua, anh lại không thấy triệu chứng có dấu hiệu giảm đi mà ngày càng tăng lên. Ban đầu chỉ là những cơn đau  nhẹ, anh không lo lắng nhiều, nhưng càng ngày, anh lại càng thấy đau nhiều hơn. Đặc biệt “cậu nhỏ” cũng bắt đầu xuất hiện những vết lở loét, có chỗ bị chai sần. Đến lúc này, thực sự hốt hoảng, Hưng mới vội vã tìm đến gõ cửa cửa bệnh viện.

Luống cuống trong phòng khám, Hưng gần như chết đứng khi được bác sĩ tư vấn về trường hợp của mình. Những dấu hiệu của anh cho thấy anh bị biến chứng do silicon. Bấy lâu nay, anh vẫn nghĩ đơn giản chỉ bơm một chút thì sẽ chẳng có biến chứng gì có thể xảy ra, nhưng tất cả những suy nghĩ ấy của anh chỉ là sự suy đoán. Mơ mộng có thể lấy được sự tự tin từ silicon, bây giờ anh cũng không biết phải đối diện với sự thật như thế nào. Ngày cưới đang đến gần nhưng với những gì mà anh nghe được bác sĩ tư vấn trong ngày hôm ấy khiến anh lo sợ về một đám cưới sẽ bị hủy bỏ.

Sau những chẩn đoán và thăm khám ban đầu, bác sĩ đã nói với Hưng: Hiện nay anh đang bị tổn thương biến chứng silicon, thân dương vật bị tổn thương nặng. Và để có thể khắc phục được tình trạng trên, việc điều trị sẽ phải tiến hành từ từ. Ban đầu, sẽ phải bóc hết da, nạo sạch những chỗ bị lở loét và chai sần do silicon gây biến chứng. Sau khoảng ba tháng sẽ tiếp tục tiến hành cuộc phẫu thuật bóc tách, tạo hình lại cho bộ phận.

Hốt hoảng nghe những lời tư vấn của bác sĩ về quá trình điều trị, Hưng gần như tuyệt vọng hoàn toàn. Nhưng trường hợp của Hưng vẫn còn khá may mắn vì sau khi điều trị có thể sinh hoạt vợ chồng bình thường, chứ rất nhiều trường hợp cũng vì tự bơm silicon như anh đã rơi vào tình trạng quá muộn.

Mừng vì vẫn có thể điều trị nhưng anh cũng không biết sẽ phải nói thế nào về đám cưới tương lai của chính mình. Xấu hổ và đầy ân hận vì sự mù quáng, ảo tưởng của mình về sự to, khỏe, viên mãn trong cuộc sống vợ chồng sau này, anh đã phải trả giá mà với anh đó là một cái giá quá đắt. Nhưng việc gì phải đến cũng đã đến, và tự anh phải đối mặt với quyết định của chính mình. Đã định giấu giếm sự việc, nhưng rồi Hưng vẫn nghĩ đến hạnh phúc gia đình, vẫn nghĩ đến người vợ tương lai, nên anh quyết định nói hết sự thật với cô, chỉ mong nhận được sự thông cảm.

Ban đầu, nghe câu chuyện và cả quá trình điều trị của người chồng tương lai, vợ tương lai của Hưng đã sốc, không dám tin vào câu chuyện mà mình đang nghe. Bấy lâu nay, cô cũng có nghe đôi ba những câu chuyện về tai nạn thẩm mỹ của những quý ông, nhưng chưa bao giờ cô nghĩ bây giờ chính mình lại phải đối mặt với nó. Giận quá nên phải đến hai tuần đầu tiên Hưng bước vào quá trình điều trị, cô đã không một lần đến thăm.

Nằm điều trị, Hưng lại càng thêm ân hận vì sự ảo tưởng, mù quáng của mình, nhưng anh cũng chấp nhận vì chính anh đã gây ra chứ không ai khác. Nhưng rồi sang đến tuần thứ ba, khi nhìn thấy cô bạn gái xuất hiện, anh đã thực sự tìm lại được niềm tin. Cô chấp nhận sẽ hoãn đám cưới và chờ đến khi anh có thể hoàn toàn làm một người chồng bình thường, lúc ấy đám cưới sẽ được tiến hành.

May mắn là điều mà Hưng cảm nhận thấy rất rõ cho chính mình. Với rất nhiều những người đàn ông, họ đã ảo tưởng về “cậu nhỏ” to khỏe và rắn rỏi khi bơm silicon thúc đẩy của quý, nhưng tác dụng đâu chưa thấy, chỉ thấy những cái giá quá đắt phải trả. Âu cũng là một bài học cho chính những quý ông mang họ tưởng…

Sơn Hồng
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc