"Đại gia rởm" lừa Siu Black

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đại gia rởm lừa giúp Siu Black rồi mất tích, Mai Phương Thúy bị oan nghi vấn dìm hàng Hoàng Thùy Linh là hai tin giải trí đáng chú ý ngày 30/9

Sau một quãng thời gian đầy thăng trầm và biến động qua, Siu Black, giọng ca họa mi của núi rừng đã có cuộc trả lời phỏng vấn đầy cảm xúc. Đó là những gì cô trải lòng về cuộc sống hiện tại của mình.

Siu Black tâm sự, bây giờ mỗi ngày chị phải dùng tới 3 bao thuốc lá. Tối nằm ngủ vẫn phải dùng thuốc an thần vì nếu không có thuốc đó, cô sẽ không tài nào chợp mắt nổi. Thời kỳ cao điểm chị nặng 68 kg nhưng qua cú sốc vừa rồi chị giảm xuống còn 59 kg.

Siu Black bị đại gia rởm lừa giúp đỡ

Cuộc sống của ba mẹ con nữ ca sĩ cũng dè sẻn hết sức khi mỗi ngày chỉ dám mua 50 nghìn thức ăn. Những thói quen như ăn sáng ngoài tiệm, uống cà phê cũng không còn. Cả nhà tự nấu ăn sáng rồi tự pha cà phê để tiết kiệm tiền. Chiếc điện thoại trị giá 800.000 đồng bị hỏng cũng không dám mua cái mới mà mang đi sửa.

Bây giờ nhiều lúc nữ ca sĩ còn bước ra đường với chiếc ví rỗng dù trước đó phải có tiền triệu cô mới dám ra ngoài. Tiền với Siu Black chỉ có ý nghĩa trả nợ và vì thế ai mời chị đi hát như sô chỉ 2,3 triệu chị cũng nhận lời. Chính vì sự nghiệp đang chững lại nên Siu Black mới chỉ trả được số nợ là 100 triệu đồng.

Trong khi nữ ca sĩ đang gặp phải vô vàn khó khăn thì theo tâm sự của cô, những vị "đại gia" hay Việt kiều từng hứa giúp đỡ mà báo chí đưa tin thì cũng không thấy tăm tích ở đâu. Siu Black cho biết mình liên lạc trực tiếp mà không được.

Chính vì thế, khi báo chí đã đưa tin mà những vị "mạnh thường quân rởm" khi không giúp càng khiến Siu Black lâm vào cảnh khó khăn hơn nữa trong những cuộc thương lượng với chủ nợ. Xem ra, ngày càng có nhiều người lấy hoàn cảnh đau khổ của người khác làm thú vui và những hành động đó thật sự đáng hổ thẹn.

Mai Phương Thúy vừa bị cư dân mạng chỉ trích vì trên trang fanpage của cô xuất hiện tấm hình chụp chung cùng Hoàng Thùy Linh với chú thích cô bạn... lùn quá. Ngay lập tức, hình ảnh và dòng trạng thái khiến cho nhiều người thất vọng trước cách ứng xử của hoa hậu với bạn thân.

Fanpage giả mạo danh khiến Mai Phương Thúy bị oan

Tuy nhiên, Mai Phương Thúy cho biết đó chỉ là trang fanpage giả mạo cô để gây tiếng xấu cho người đẹp. Cô chia sẻ: "Mọi người cứ trích dẫn trang giả rồi mình chịu tiếng xấu. Lần này về Việt Nam quyết tâm ngăn chặn cái trang đó. Trang cá nhân của mình hơn 300.000 là giả các bạn nhà báo đừng vào đó nhé".

Trước đó, Bảo Thy và nhiều ngôi sao khác cũng từng bị những trang fanpage giả khiến cho điêu đứng với những hình ảnh hay trạng thái làm ảnh hưởng tới hình ảnh của nghệ sĩ. Vậy nhưng, vẫn chưa có ngôi sao nào đứng lên khởi kiện nên tình trạng ngày một xuất hiện nhiều.

Thời buổi thật giả lẫn lộn này thực khó tin vào bất cứ điều gì!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn