Thí sinh siêu mẫu phản cảm hơn Mai Phương Thúy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thí sinh Siêu mẫu mặc đồ phản cảm hơn Mai Phương Thúy để câu sự chú ý, đám cưới Ngọc Thạch không kém đám cười Hà Tăng là những tin giải trí chính ngày 29/9.

Cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam vừa diễn ra phần thi catwalk. Trong đó các thí sinh đã có màn trình diễn trong trang phục áo dài và bodysuit. Tuy nhiên, nhiều thí sinh đã mắc lỗi với trang phục bodysuit.

Vì trang phục quá ôm sát cơ thể và dường như nhiều thí sinh thiếu kinh nghiệm trình diễn đã vô tình để lộ những điểm nhạy cảm khi mặc bodysuit. Chính vì vậy, dù được đánh giá cao về hình thể nhưng các thí sinh vẫn gây ra nên sự phản cảm với những người có mặt.

Thí sinh Siêu mẫu mặc phản cảm hơn Mai Phương Thúy

Có khá nhiều thí sinh bị mắc lỗi với trang phục này và những thí sinh này khiến cho công chúng nhớ tới trang phục của Mai Phương Thúy khi xuất hiện trong thời gian gần đây.

Trong một chuyến đi từ thiện nhân dịp Trung thu, người đẹp đã để lại ấn tượng tốt với tấm lòng của mình nhưng cô lại mắc lỗi với chiếc quần xanh quá bó sát và ngay lập tức trở thành tâm điểm của sự chú ý. So với chiếc quần phản cảm của Mai Phương Thúy thì trang phục của những thí sinh siêu mẫu này còn phản cảm hơn rất nhiều lần.

Không biết sự cố này là do sơ suất của ban tổ chức hay là chiêu trò của những nhà sản xuất để tạo sự chú ý tới chương trình khi mà mọi sự chú ý của công chúng đang dồn vào một cuộc thi người mẫu khác Việt Nam Next Top Model.

Một sự kiện đáng chú ý khác trong ngày hôm nay và được báo giới cũng như công chúng rất quan tâm đó là đám cưới của siêu mẫu Ngọc Thạch và chàng công tử Hà thành Đỗ Bình Dương vào chiều tối ngày 29/9.

Đám cưới hoành tráng của Ngọc Thạch cùng người chồng giàu có

Đám cưới được tổ chức dưới bàn tay của nhà tổ chức nổi tiếng và diễn ra tại Cung hữu nghị Việt Xô với khoảng 3000 khách mời. Được biết, số tiền chi cho đám cưới  với gam màu trắng chủ đạo này vào khoảng hơn 3 tỉ đồng, trong đó, tiền hoa cưới lên tới hơn 1 tỉ đồng.

Không chỉ thu hút bởi sự chú ý bởi mức độ hoành tráng mà những thông tin cũng như diễn biến của đám cưới liên tục được cập nhật trên nhiều trang báo theo hình thức... tường thuật trực tiếp. Điều này khiến nhiều người liên tưởng tới đám cưới của Hà Tăng và Louis Nguyễn.

Trước đó, đám cưới của kiều nữ họ Tăng và con trai một trong những gia đình danh giá nhất Việt Nam cũng diễn ra vô cùng hoành tráng với đẳng cấp không thua kém những ngôi sao thế giới và được công chúng vô cùng đón đợi.

Có lẽ, đến lúc nên sản xuất một chương trình mới là tường thuật trực tiếp các đám cưới của sao và khi đó sẽ hứa hẹn vô cùng thành công.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn