Đại gia U60 làm rõ tin đồn hẹn hò Hiền Hồ sau loạt ảnh ôm ấp, khẳng định chỉ là "anh em họ"

( PHUNUTODAY ) - Ông Hồ Nhân đã lên tiếng làm rõ về mối quan hệ với Hiền Hồ sau loạt ảnh ôm ấp cực thân thiết.

Tối 20/3, sau khi trên mạng xuất hiện những ảnh thân thiết với ca sĩ Hiền Hồ, ông Hồ Nhân - nhân vật chính trong bức ảnh đã chia sẻ với Zing về mối quan hệ giữa 2 người. Ông khẳng định 2 người chỉ là "anh em họ của nhau".

Khi được hỏi, nếu thông tin cáo buộc 2 người có quan hệ tình cảm là sai sự thật, ông và ca sĩ Hiền Hồ có đề nghị cơ quan chức năng làm rõ hay không? Trước câu hỏi này, ông Hồ Nhân nói: “Không đâu, tôi mệt lắm. Kệ họ muốn làm gì thì làm. Tụi tôi là anh em họ với nhau mà".

hh
2

Trong cuộc chia sẻ, Tổng giám đốc Nanogen tái khẳng định ông và Hiền Hồ coi nhau như anh em ruột trong nhà. "Anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi, có gì đâu", ông Nhân nói.

Về tấm ảnh dắt tay nhau ở sân golf, Tổng giám đốc Nanogen nói gia đình đều biết việc ông đến đó cùng nữ ca sĩ. "Bạn của nó chia tay, gây lộn với nhau nên nó lôi tôi vô”, ông Hồ Nhân giải thích.

Hiền Hồ (tên thật là Hồ Thị Hiền, sinh năm 1997) giành giải Á quân chương trình Giọng hát Việt khi mới 20 tuổi. Theo đuổi dòng nhạc Ballad, Hiền Hồ sở hữu nhiều bản hit trong thời gian qua như: Rồi người thương cũng hóa người dưng, Em ngày xưa khác rồi, Cưới nhau đi…

Từ trước đến nay, giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại khá kín tiếng về đời tư. Hiền Hồ rất hiếm khi nói về gu bạn trai hoặc mối quan hệ tình cảm với ai. Dịp Valentine năm nay, nữ ca sĩ đã đăng bức ảnh của bản thân kèm chia sẻ lấp lửng: "25 năm cuộc đời chưa biết mùi vị socola 14/2 là gì". Ở dưới phần bình luận, khi được một người bạn hỏi: "Ơ thế Valentine năm nay lại một mình à?", nữ ca sĩ úp mở: "Nhiều mình lắm"

Nhiều fan hma mộ cho rằng năm nay sẽ là lần đầu tiên Hiền Hồ có người yêu nên cô đã khéo léo đề cập đến chuyện socola trước ngày 14/2. Không chỉ vậy, Hiền Hồ còn đăng loạt ảnh cầm chùm bóng bay đỏ đúng dịp này nên dân tình càng thêm khẳng định chuyện cô đã có bạn trai là sự thật. 

hh2

Sự việc ồn ào về nữ ca sĩ Gen Z giật chồng của đàn chị hiện vẫn đang được bàn tàn xôn xao. Sau khi Cường Đô La và Hòa Minzy lên tiếng đính chính cư dân mạng vẫn tiếp tục suy đoán một số nhân vật đặc biệt khác. 

Trước đó, Hiền Hồ từng có nhiều ồn ào với chuyện tình cùng Soobin Hoàng Sơn. Sau khi bị người hâm mộ phát hiện yêu đương, nam ca sĩ đã lên tiếng xin lỗi khán giả và cho biết cả hai đã chia tay. Có nhiều ý kiến cho rằng giọng ca 9X "dựa hơi" người yêu để nổi tiếng, bên cạnh đó giọng ca Phía sau một cô gái cũng bị "ném đá" vì dám yêu mà không dám nhận.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link