Hiền Hồ mở lại trang cá nhân, nói một câu tỏ rõ thái độ giữa lùm xùm bị tố giật chồng

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy tâm trạng của cô nàng khá thoải mái và không muốn đả động gì đến ồn ào nói trên.

Tối 19/3, Hiền Hồ bỗng trở thành cái tên gây bão mạng xã hội. Nguyên nhân là cô bị tố làm người thứ ba khi chen vào hôn nhân của một đồng nghiệp nữ và chồng đại gia. Nữ ca sĩ phải lập tức khóa trang cá nhân để tránh ồn ào.

Cho đến sáng nay, Hiền Hồ đã mở lại tất cả trang cá nhân. Nữ ca sĩ cũng đăng dòng trạng thái đầu tiên rằng: "Quá mệt mỏi để nghĩ caption....". Không chỉ thế, cô nàng còn đăng tải hình ảnh cực xinh đẹp và ngây thơ của mình phỏng theo hình ảnh nhân vật truyện tranh Shizuka. 

hien-ho-mo-lai-trang-ca-nhan-va-thot-len-mot-cau-giua-lum-xum-bi-to-giat-chong-cu-dan-mang-chi-yeu-cau-mot-dieu-3-ngoisaovn-w990-h1224

Một số cho biết vào xem Facebook của Hiền Hồ vì scandal trà xanh ồn ào. Một số khác vẫn khen ngợi nhan sắc của nữ ca sĩ. Số đông khác lại yêu cầu Hiền Hồ là: "Đính chính drama đi chị ơi".

Từ trước đến nay, giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại khá kín tiếng về đời tư. Hiền Hồ rất hiếm khi nói về gu bạn trai hoặc mối quan hệ tình cảm với ai. Dịp Valentine năm nay, nữ ca sĩ đã đăng bức ảnh của bản thân kèm chia sẻ lấp lửng: "25 năm cuộc đời chưa biết mùi vị socola 14/2 là gì". Ở dưới phần bình luận, khi được một người bạn hỏi: "Ơ thế Valentine năm nay lại một mình à?", nữ ca sĩ úp mở: "Nhiều mình lắm"

Nhiều fan hma mộ cho rằng năm nay sẽ là lần đầu tiên Hiền Hồ có người yêu nên cô đã khéo léo đề cập đến chuyện socola trước ngày 14/2. Không chỉ vậy, Hiền Hồ còn đăng loạt ảnh cầm chùm bóng bay đỏ đúng dịp này nên dân tình càng thêm khẳng định chuyện cô đã có bạn trai là sự thật. 

hh2

Sự việc ồn ào về nữ ca sĩ Gen Z giật chồng của đàn chị hiện vẫn đang được bàn tàn xôn xao. Sau khi Cường Đô La và Hòa Minzy lên tiếng đính chính cư dân mạng vẫn tiếp tục suy đoán một số nhân vật đặc biệt khác. 

Trước đó, Hiền Hồ từng có nhiều ồn ào với chuyện tình cùng Soobin Hoàng Sơn. Sau khi bị người hâm mộ phát hiện yêu đương, nam ca sĩ đã lên tiếng xin lỗi khán giả và cho biết cả hai đã chia tay. Có nhiều ý kiến cho rằng giọng ca 9X "dựa hơi" người yêu để nổi tiếng, bên cạnh đó giọng ca Phía sau một cô gái cũng bị "ném đá" vì dám yêu mà không dám nhận.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link