Triệu Vy - Tô Hữu Bằng tái xuất, gợi lại cả “một trời thương nhớ”

( PHUNUTODAY ) - Loạt ảnh chụp chung của Triệu Vy và Tô Hữu Bằng khiến fans đứng ngồi không yên bởi nó nhắc nhớ lại câu chuyện của “thanh xuân”.

Mới đây, bộ ảnh Triệu Vy - Tô Hữu Bằng chụp cho tạp chí Cosmopolitan Trung Quốc số tháng 9 được hé lộ. Loạt ảnh đang khiến cộng đồng fan "đứng ngồi không yên" bởi cặp "Tiểu Yến Tử - Vĩnh Kỳ" sau 20 năm vẫn đẹp đôi như ngày nào. Trong bộ ảnh, ngoại hình cặp Bằng - Vy có chút thay đổi vì tuổi tác nhưng sự kết hợp, tương tác của hai ngôi sao vẫn khiến khán giả "phát cuồng". 

"Ngũ A Ca" Tô Hữu Bằng cười "thả ga" khi tái ngộ cô bạn thân.

Triệu Vy và Tô Hữu Băng hết sức đáng yêu trong bộ ảnh.

Triệu Vy và Tô Hữu Băng hết sức đáng yêu trong bộ ảnh.

trieuvy2
Tô Hữu Bằng năm nay đã 44 tuổi nhưng vẫn độc thân. Anh chuyển hướng sang làm đạo diễn và chỉ thỉnh thoảng góp mặt trong vài dự án phim.

Tô Hữu Bằng năm nay đã 44 tuổi nhưng vẫn độc thân. Anh chuyển hướng sang làm đạo diễn và chỉ thỉnh thoảng góp mặt trong vài dự án phim.

Nàng

Nàng "Én nhỏ" vẫn trẻ trung dù đã ở tuổi 42.

Triệu Vy - Tô Hữu Bằng bắt đầu được fan “ghép đôi” kể từ khi Hoàn Châu cách cách lên sóng năm 1997. Thời điểm đó, chuyện tình Tiểu Yến Tử - Ngũ a ca có sức hút khủng khiếp, không chỉ ở Trung Quốc mà còn ở nhiều nước châu Á.

Triệu Vy (Tiểu Yến Tử) và Tô Hữu Bằng (Ngũ a ca) trong phim

Triệu Vy (Tiểu Yến Tử) và Tô Hữu Bằng (Ngũ a ca) trong phim "Hoàn châu cách cách".

Sau bộ phim, người hâm mộ của Tô Hữu Bằng và Triệu Vy đã quyết định chọn cái tên Bằng - Vy với hy vọng cả hai sẽ bên nhau thật sự ngoài đời. Mặc dù hai ngôi sao tiếp tục có duyên màn ảnh trong những bộ phim như Bí mật ngôi nhà cổ (1998), Tân dòng sông ly biệt (2001) nhưng mối quan hệ của cặp đôi vẫn dừng lại ở "bạn bè thân thiết". 

Với Tô Hữu Bằng, anh từng thổ lộ với báo chí mình có tình cảm với Triệu Vy, nhưng "cô ấy đã có bạn trai, tôi làm sao mà theo đuổi?". Những năm đầu thập niên 2000, khi Triệu Vy bị nhiều khán giả tẩy chay vì liên tục gặp nhiều ồn ào đời tư, Tô Hữu Bằng cũng là người lên tiếng bảo vệ cô bạn thân.

trieu-vy-10-1487127603340

Có thể nói, giữa một làng giải trí ồn ào, lắm bon chen như Cbiz vẫn còn đó một tình cảm đẹp đến khó ngờ giữa Triệu Vy và Tô Hữu Bằng. Họ luôn dành cho nhau những lời ngọt ngào, tốt đẹp mỗi khi nhắc về nửa kia. Một mối lương duyên diệu kì, 20 năm - 2 thập kỷ và thậm chí còn dài hơn thế. Tô Hữu Bằng đã từng nói: “Triệu Vy giống như hương hoa mai, bên ngoài thì dịu dàng nhưng bên trong lại mạnh mẽ“, hay: “Cô ấy có gầy hay béo thì cô ấy vẫn mãi là nữ thần trong lòng tôi“.

Cả hai bên cạnh nhau như những người tri kỷ, chia sẻ, giúp đỡ nhau vượt qua những khó khăn từ công việc đến cuộc sống đời thường. Nữ minh tinh sinh năm 1976 từng khẳng định: “Con người Tô Hữu Bằng rất tốt, nếu chưa có bạn trai, tôi nhất định sẽ chọn anh ấy“. Có lẽ đây chính là cặp đôi đậm màu “thanh xuân” khó phai trong lòng bao thế hệ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn