Đảm bảo giảm 6kg sau 10 ngày nếu bạn sở hữu hỗn hợp sau!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đảm bảo giảm 6kg sau 10 ngày nếu bạn sở hữu hỗn hợp sau, hãy bỏ túi ngay hôm nay để có thên hình hoàn hảo!

Thân hình mập mạp khiến nhiều chị em phụ nữ tự ti khi giao tiếp hoặc tham gia các sự kiện quan trọng. Đó là lí do họ luôn cố gắng tìm kiếm phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả nhanh chóng.

Chỉ còn ít ngày nữa là sự kiện đó diễn ra, nhưng bạn không biết làm cách nào để giảm một số lượng cân nặng đáng kể thì hãy đọc và thực hiện theo bài viết này.
 
Hiện nay, có khá nhiều phương pháp giúp giảm cân nhanh chóng. Tuy nhiên, việc uống thuốc giảm cân cũng chỉ giúp bạn giảm được tối đa 2-3kg/ tháng nhưng tác dụng phụ của các loại thuốc này thì không lường trước được. Hoặc bạn cũng có thể đến thẩm mỹ viện để thực hiện đốt mỡ, tuy nhiên, giá thành cũng không hề rẻ.

Vậy nên, bạn đang cần một phương pháp giảm cân "siêu tốc" để đốt cháy lượng mỡ thừa một cách nhanh chóng chỉ trong vài ngày mà vẫn đảm bảo sức khỏe?

Công thức dưới đây sẽ giúp bạn giảm được 10 kg trong vỏn vẹn 9 ngày với các thành phần hoàn toàn tự nhiên, dễ tìm, rẻ tiền và không gây bất cứ một tác dụng phụ nào. Và khi thực hiện phương pháp này, chúng tôi khuyên bạn đừng nên bỏ bữa, chỉ cần bạn hạn chế đồ ngọt và nước ngọt có gas là đủ.

giảm cân nhanh
Thân hình mập mạp khiến nhiều chị em phụ nữ tự ti khi giao tiếp.

Nước chanh và cần tây

Khi tiêu hóa cần tây, cơ thể phải đốt cháy nhiều calo hơn bình thường. Lượng chất xơ cao có trong cần tây giúp kích thích hệ tiêu hóa hoạt động, giúp giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, khi kết hợp với vỏ chanh, hỗn hợp sẽ có được hàm lượng chất chống oxy hóa, pectin và nguồn vitamin C dồi dào. Các nguyên liệu này kết hợp giúp đẩy mạnh quá trình diệt mỡ thừa nhanh chóng. Đặc biệt, loại nước này phù hợp với người mắc các bệnh cao huyết áp, tiểu đường và gan nhiễm mỡ.

Chuẩn bị: 400g cần tây 1kg chanh 2 lít nước Thực hiện: Rửa sạch cần tây và cắt thành từng khúc. Chanh vắt lấy nước, vỏ chanh thái sợ để riêng. Cho 2 lít nước vào nồi, sau đó cho cần tây và vỏ chanh vào đun trong lửa nhỏ khoảng 20 phút, tắt bếp và để nguội trong 6 tiếng. Sau khi nước đã nguội, đổ nước cốt chanh vào khuấy đều. Lọc lấy nước và bảo quản trong tủ lạnh dùng dần

Lưu ý:

– Uống 1 cốc nhỏ trước bữa ăn chừng 30 phút mỗi ngày. Sử dụng liên tục trong 10 ngày sẽ giúp bạn giảm ít nhất 5kg.

– Loại nước này không dành cho người huyết áp thấp, đau dạ dày nặng và phụ nữ mang thai. – Khi uống loại nước này bạn nên tránh xa cái loại đồ uống có gas để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất.

Giảm cân nhanh mà da vẫn đẹp nếu bạn làm 3 điều sau mỗi ngày
Giảm cân nhanh mà da vẫn đẹp nếu bạn làm 3 điều sau mỗi ngày
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Giảm cân nhanh mà da vẫn đẹp nếu bạn làm 3 điều sau mỗi ngày, hãy bỏ túi ngay!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link