Giảm cân nhanh sau tết: Những điều không biết thì luôn béo

14:23, Thứ tư 17/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giảm cân nhanh sau tết - bạn hãy bỏ túi ngay để tiêu mỡ hiệu quả và không lo tăng cân trở lại.

giảm cân nhanh
Giảm cân sau tết để có được thân hình hoàn hảo.

Ăn chậm

Theo lời khuyên của các bác sỹ , bạn nên ăn thật chậm, nhai thật kỹ trong khi ăn để bao tử không bị làm việc quá mức, để vừa đủ hấp thụ dinh dưỡng, tiêu hóa tốt hơn, vì thế mà hạn chế được tích tụ năng lượng hoặc tích tụ chất độc. Nhai chậm còn giúp hệ tiêu hóa kịp thời phát ra tín hiệu báo hiệu lên não rằng cơ thể đã no và không nạp thêm năng lượng nữa. Nếu ăn quá nhanh, tín hiệu không kịp truyền đi, vì thế mà bạn sẽ dễ dàng mất kiểm soát cân nặng.

Hãy tập cho minh thói quen nhai kỹ, ăn chậm để đảm bảo cho sức khỏe hệ tiêu hóa, đường ruột, và kiểm soát được cân nặng nhé.

Không xem tivi khi ăn

Việc vừa ăn vừa xem tivi là một thói quen xấu bạn nên bỏ ngay.  Do bận rộn nhiều bạn tranh thủ trong lúc ăn uống mà xem tivi. Điều này sẽ làm cho bạn dễ đau bao tử , và quên đi lượng thức ăn mình đang nạp vào và vì thế bạn có xu hướng ăn nhiều hơn bình thường, dễ dàng tăng cân mà còn ảnh hưởng sức khỏe nữa nhé. Vì vậy lời khuyên tốt nhất bạn nên tránh tivi trong khi ăn, khi ăn uống xong rồi bạn có thể từ từ thưởng thức cũng chưa muộn.

Ăn xa-lát trước bữa ăn

Ăn xa-lát trước mỗi bữa ăn giúp bạn không ăn quá nhiều trong bữa ăn. Bạn cũng nên lưu ý không dùng kèm với những thứ như pho mát nghiền, nước sốt hay kem vì đó là những thứ chứa nhiều chất béo.

Không uống thức uống có đường

Bạn thường bị cám dỗ bởi những thức uống hấp dẫn như thức uống có ga, trà đá đường, trà sữa trong thời tiết nóng bức. Hãy đưa ra lựa chọn khôn ngoan cho mình, chọn các loại đồ uống như trà thảo dược, trà không đường, diet coke, nước chanh. Ngoài ra còn có một mẹo là cho đá vào đồ uống, bạn sẽ uống ít hơn.

Chọn thức ăn giúp bạn no lâu

Chất đạm chứa rất ít calo, khác hẳn chất béo. Những loại thực phẩm như trứng, thịt nạc, thịt gia cầm đã lột da, sản phẩm bơ sữa ít béo là những lựa chọn tốt cho bữa ăn. Một bữa ăn nhẹ bao gồm sữa chua, sữa ít béo, trứng luộc sẽ tăng cường năng lượng và cho cảm giác no lâu hơn.

Bạn thấy rồi đấy, phương pháp giảm cân không phải là những gì quá phức tạp, vì vậy để có thân hình hoàn hảo hãy lưu lại bài viết này ngay hôm nay!

Giảm cân sau tết: Nhanh chóng mà không cần ăn kiêng, thể dục
Giảm cân sau tết: Nhanh chóng mà không cần ăn kiêng, thể dục
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Giảm cân sau tết - điều nhiều người quan tâm và thật đơn giản để có được điều bạn muốn chỉ với những cách đơn giản sau đây!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link