Đâm chết vợ sau đám cưới con gái

15:31, Thứ năm 18/07/2013

( PHUNUTODAY ) - Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT công an huyện Quỳnh Lưu bắt giữ Thành và phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ giết người.

(Đời sống) - Vừa tiễn con gái lớn về nhà chồng, người cha mất nhân tính đã dùng dao đâm chết vợ ngay tại rạp cưới của con trước sự bất ngờ của mọi người xung quanh.


Lúc 18h15 ngày 17/7, chị Nguyễn Thị Chanh (39 tuổi, thường trú xóm 4 xã Quỳnh Bá, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) đưa con gái đầu Nguyễn Thị Loan về nhà chồng, vừa bước xuống xe thì bị chồng là Nguyễn Văn Thành túm cổ áo và rút dao đâm chết tại chỗ ngay dưới rạp cưới của con gái.

Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT công an huyện Quỳnh Lưu bắt giữ Thành và phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ giết người.

Cách đây không lâu, dư luận bàng hoàng trước cái chết của chị  Nguyễn Thị Hiền (SN 1963) Giang Biên, Long Biên, Hà Nội. Khi chị được người chồng là Nguyễn Kim Đức đưa đi khám bệnh, trên đường về hai vợ chồng có mâu thuẫn nhỏ, người chồng nhẫn tâm đã bế vợ bệnh tật ném xuống sông Đuống. Giữa dòng nước chảy xiết, chị Hiền ngắc ngoải giữa sự sống mong manh. Cái chết của chị như tiếng chuông cảnh báo về tình nghĩa vợ chồng.

Bàn thờ của chị Chanh được lập vội
Bàn thờ của chị Chanh được lập vội


Chưa bao giờ tình cảm gia đình lại xuống cấp như hiện nay. Gia đình vốn được coi là tế bào của xã hội, nhưng ngày nay vì nhiều lý do, người ta bất chấp tất cả để phá vỡ nó. Con giết mẹ, vợ đâm chồng, chồng chém vợ, anh giết em...

Người ta không khỏi xót xa khi đọc tin về hung thủ Lê Văn Phước (46 tuổi, ngụ ấp Phước Lý, xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai). Đầu tháng 5 vừa qua, Phước đã dùng đũa đâm vào họng mẹ già 86 tuổi đến chết vì mẹ bị bệnh không đi lại được. Theo những người hàng xóm thì việc hành hạ, đánh đập mẹ ruột của Phước thường xuyên xảy ra trong quá trình nuôi mẹ bệnh. Được biết dù là con ruột, thay các anh, chị em nuôi mẹ nhưng Phước vẫn được trả lương hàng tháng.

Cái chết của người mẹ già ở tuổi gần đất xa trời khiến người ta phẫn nộ trước kẻ tàn ác ra tay không thương tiếc với mẹ mình.
 

  • PV (Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc