Mỗi ngày một cốc nước chanh mật ong giúp bạn giảm cân, tăng cường sức khỏe

( PHUNUTODAY ) - Nước chanh mật ong giúp bạn kích thích tiêu hóa đốt cháy năng lượng khiến bạn giảm cân và điều trị táo bón hiệu quả.

Cải thiện hệ tiêu hóa

Trong thành phần dinh dưỡng của nước ấm mật ong chanh tươi có tác dụng cải thiện hệ tiêu hóa vô cùng hiệu quả. Trong thành phần hỗn hợp của chanh giúp tiêu hóa thức ăn dễ dàng và hiệu quả. Thành phần dinh dưỡng của mật ong là chất kháng khuẩn giúp bảo vệ cơ thể giúp tăng cường sức khỏe. Bên cạnh đó, hỗn hợp này nó cũng giúp sản sinh ra chất nhầy trong dạ dày, hỗ trợ quá trình tống xuất chất độc.

Giúp da sáng đẹp

Trong thành phần của chanh tươi có rất nhiều tác dụng cho da, giúp lọc máu cũng như hỗ trợ việc sản sinh ra những tế bào máu mới giúp cho da mặt của bạn đẹp hơn. Trong hỗn hợp của nước ấm và mật ong giúp kháng khuẩn, hỗ trợ khả năng phục hồi và tạo collagen cải thiện làn da giúp chống lại quá trình lão hóa của da mặt.

Chanh tươi mật ong giảm cân

Chanh tươi mật ong giảm cân

Giúp giảm cân hiệu quả

Nếu mỗi ngày sau khi thức dạy bạn uống một cốc nước mật ong chanh tươi sẽ giúp giảm cân hiệu quả. Bởi  nước ấm chanh tươi - mật ong còn giúp làm sạch gan, thanh lọc cơ thể, tốt cho tiêu hóa kích thích quá trình đốt cháy năng lượng của cơ thể hiệu quả

Cách pha nước ấm chanh tươi mật ong

Đầu tiên bạn hãy Vvắt lấy nước nửa quả chanh tươi, 1-2 thìa cà phê mật ong, pha với một cốc nước ấm rồi bạn hãy ngâm trong khoảng 20 phút . Sau đó, bạn hãy để khô sau đó thái lát mỏng, xếp vào lọ thủy tinh.

Chanh tươi mật ong giúp đẹp da

Chanh tươi mật ong giúp đẹp da

Sau đó, bạn hãy xếp cứ một lớp chanh pha một lớp mật ong, thêm chút muối cho ngấm. Rồi mỗi sáng múc 3-4 thìa ra cốc, pha với nước ấm để uống tốt cho sức khỏe.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn