Đầm dáng dài siêu quyến rũ - xuống phố cuốn hút mọi ánh nhìn

( PHUNUTODAY ) - Những mẫu váy midi, maxi dài là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái đi biển hay xuống phố trong mùa hè này.

vay-midi (6)

Váy maxi là kiểu váy cực kỳ nữ tính và quyến rũ. Với đặc điểm nổi bật nhất là có chiều dài tới bắp chân hoặc hơn, những chiếc váy dáng dài mềm mại yểu điệu luôn khiến phái đẹp trở nên yêu kiều và làm phái mạnh phải xiêu lòng.

vay-midi (5)

Càng ngày váy dáng dài maxi được biến tấu với nhiều kiểu dáng và màu sắc hơn, dành cho các quý cô hiện đại có thể diện nhiều phong cách và kết hợp thật phong phú với các phụ kiện thời thượng

vay-midi (4)

Váy voan dài lãng mạn không chỉ rất thích hợp cho những ngày hè đi biển hay xuống phố mà đi chơi, hẹn hò bạn gái đều có thể diện kiểu đầm này.

vay-midi (1)

Sự kết hợp của nhiều màu sắc váy từ gam màu trung tính cho tới màu sáng tạo nên một sự phá cách mới mẻ cho mùa thời trang ngày nắng nhẹ.

vay-midi (10)

 

vay-midi (9)

Những chiếc váy maxi bao giờ cũng mang lại vẽ lạng mạn cuốn hút, đặc biệt với chất liệu voan mềm mỏng thì dáng váy maxi đẹp hơn bao giờ hết. Bạn có thể lựa chọn cho mình những họa tiết hoa trẻ trung, bắt mắt.

vay-midi (8)

Những chiếc đầm voan mềm mại tùy thuộc vào họa tiết hay kiểu dáng mà thích hợp với từng độ tuổi khác nhau, với những bạn gái trẻ thì thỏa sức mặc điệu nhé.

vay-midi (7)

Chất liệu ren cũng rất duyên dáng và nữ tính.

vay-midi (3)

Với dáng suông rộng bạn gái cũng tự tin hơn với cơ thể còn khuyết điểm của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn