Những mẫu áo sơ mi đẹp lung linh nếu không sắm ngay trong hè này chắc chắn bạn sẽ tiếc hùi hụi

( PHUNUTODAY ) - Đầu tuần đến công sở với những áo sơ mi tuyệt đẹp sẽ khiến bạn thật nổi bật và cuốn hút.

ao-so-mi (3)

Những chiếc áo sơ mi công sở được thiết kế mang phong cách hiện đại, thanh lịch và quý phái tiếp tục được nhiều bạn gái ưa chuộng trong năm nay. Với kiểu dáng đa dạng trong chất liệu vải mềm mại cùng màu sắc phong phú, chắc chắn rằng bạn sẽ trở nên nổi bật và duyên dáng nhất.

ao-so-mi (2)

Với những chiếc sơ mi voan rất hợp với các thiết kế kiểu cách điệu. Bạn có thể chọn gam màu hồng pastel trẻ trung và thanh lịch.

ao-so-mi (4)

Các thiết kế áo sơ mi dành cho cô nàng công sở vô cùng đơn giản nhưng luôn toát lên được vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại và tinh tế. Ngoài những mẫu áo một màu thì họa tiết là điểm nhấn trong bộ sưu tập thời trang hè năm nay.

ao-so-mi (8)

Các thiết kế vô cùng thanh lịch giúp nàng có thể dễ dàng kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau. Khi đi làm tới nơi công sở nàng nên chọn quần âu và chân váy công sở làm “bạn đồng hành” với những chiếc sơ mi. Đây luôn là lựa chọn phù hợp nhất với những cô nàng công sở.

ao-so-mi (7)

Kiểu áo sơ mi không cổ thoáng mát cho thời trang hè được thiết kế cổ thắt dây nơ, dáng tay ống xòe cho cô nàng điệu đà hơn

ao-so-mi (6)

Bạn cũng có thể lựa chọn thiết kế thanh lịch với màu sắc nhã nhặn như thế này.

ao-so-mi (5)

Chất liệu voan không kén dáng mà dễ được thiết kế nhiều kiểu áo cách điệu khác nhau, bạn gái có thể dễ dàng chọn một chiếc sơ mi voan kiểu cách cho những set đồ công sở hè

ao-so-mi (9)

 

ao-so-mi (10)

Có rất nhiều kiểu áo sơ mi phong cách trẻ trung cho những bạn gái yêu thích phong cách năng động và cá tính. Hãy mix cùng chân váy mini thật duyên dáng.

ao-so-mi (11)

Áo sơ mi là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của nữ công sở cũng như các bạn gái.

ao-so-mi (12)

Hãy bỏ qua những chiếc áo sơ mi cứng nhắc thường nhật và thay vào đó là những chiếc áo sơ mi cách điệu trẻ trung này nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn