‘Đắm’ ở Roma, Bojan Krkic cầu cứu Tito giải thoát

16:08, Thứ năm 03/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Chạy khỏi chuỗi ngày dự bị tủi nhục tại Nou Camp để đến thành Rome hoa lệ, tưởng rằng sự nghiệp của Bojan Krkic sẽ tươi sáng trở lại.

Chạy khỏi chuỗi ngày dự bị tủi nhục tại Nou Camp để đến thành Rome hoa lệ, tưởng rằng sự nghiệp của Bojan Krkic sẽ tươi sáng trở lại.
[links()]
Thế nhưng môi trường bóng đá Italia vẫn chẳng phù hợp với chàng tiền đạo xuất thân từ lò đào tạo La Massia trứ danh. May sao trong lúc cùng quẫn nhất, một tia hi vọng lại lóe sáng với Bojan Krkic. Tia sáng ấy mang tên Tito Vilanova.

Ra sân 31 trận trong màu áo đội bóng bã trầu AS Roma, thế nhưng Bojan Krkic chỉ vỏn vẹn ghi được 6 bàn thắng. Thành tích tệ hại ấy biến anh trở thành người thừa của đội bóng thủ đô Italia.

Bojan Krkic đang “lụt” tại Roma
Bojan Krkic đang “lụt” tại Roma

Trong sự sắp xếp nhân sự của chiến lược gia Luis Enrique, tiền đạo đến từ Catalan chỉ là sự lựa chọn thứ 4 trên hàng công Roma. Đi khỏi Barca vì không chịu được kiếp dự bị, nay lại mài đũng quần trên ghế dự bị Roma, sự nghiệp của Bojan Krkic quả thực quá long đong.

Sự kiện Pep Guardiola sẽ ra đi khi mùa giải này kết thúc và Tito Vilanova lên thay có thể khiến cho toàn cõi Catalan buồn bã, nhưng nó lại là một cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho Bojan Krkic. Thời còn khoác áo Barca, anh luôn là một trong những cầu thủ được Tito yêu quý, cưng chiều nhất.

Chứng kiến từng ngày trưởng thành của Bojan, hẳn Tito Vilanova sẽ cảm thấy vô cùng đau lòng khi cậu học trò mà ông đã hết lòng rèn rũa nay sự nghiệp lại quá long đong.

Theo tiết lộ của tờ El Mundo Deportivo, Bojan Krkic đã đích thân gọi cho Tito và đề đạt nguyện vọng được trở lại Barcelona khi mùa giải này kết thúc, đó là một sự cứu giúp cần thiết. Bojan Krkic từng là niềm hi vọng rất lớn của Barcelona, anh được đánh giá là có triển vọng để vươn đến đẳng cấp của những đàn anh tại CLB.

Mùa hè vừa qua, Bojan Krkic đến với Roma với giá 12 triệu euro, nhưng phong độ kém cỏi khiến giá trị của anh chỉ còn được định giá khoảng 8 triệu euro và có thể việc giải cứu Bojan Krkic cũng không phải điều gì quá ghê gớm.

Cứu học trò cũ, làm hồi sinh một tiền đạo Catalan chính gốc sẽ là một chiến công lớn cho Tito, còn nếu tiền đạo này vẫn phập phù thì cũng chẳng sao, 8 triệu bảng cũng đâu có gì to tát nếu so với những bản hợp đồng hớ mà Guardiola từng thực hiện. Với những lý do trên, rất có thể Tito Vilanova sẽ chấp thuận nguyện vọng giải cứu của Bojan Krkic.

  • Nguyên Thảo
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc