Đàm Thu Trang diện đồ đôi, đi siêu xe của Cường Đô la và thân thiết với Subeo

( PHUNUTODAY ) - Và cũng cách đây không lâu, Đàm Thu Trang cũng đã đăng ảnh cận mặt Cường Đô la và ngọt ngào nói lời yêu anh trong ngày sinh nhật.

Mới đây, phóng viên Trí thức trẻ đã ghi lại được hình ảnh Cường Đô la, Đàm Thu Trang và bé Subeo đang bước ra từ một toà nhà khu phức hợp ngay trung tâm Quận 1. Theo đó, cả ba người đều diện đồ ton sur ton trắng - xanh giản dị. Họ cùng nhau bước ra 2 chiếc siêu xe đang đậu phía trước toà nhà. Cường Đô la nhanh chóng đưa bé Subeo và Đàm Thu Trang lên chiếc siêu xe màu đen rồi anh lái chiếc còn lại chở bạn của mình di chuyển về nhà ở Quận 7.

dam-thu-trang 1
Cường Đô la , Đàm Thu Trang và bé Subeo diện trang phục ton sur ton cũng bất ngờ bước ra từ 1 toà nhà ở trung tâm thành phố. 
dam-thu-trang 2
Cường Đô la nhanh chóng đưa bé Subeo lên xe và Đàm Thu Trang cầm lái...
dam-thu-trang 3
... rồi anh lại bước lên một chiếc xe khác. Ảnh Trí thức trẻ

Sau chia tay Hạ Vi, Cường Đô la vướng nghi vấn hẹn hò và đã đính hôn với hôn thê người Tày là Đàm Thu Trang nhưng cả hai không lên tiếng xác nhận. Tuy nhiên, Thu Trang từng bị bắt gặp ở lại nhà Cường Đô la đến khuya.

dam-thu-trang 4
dam-thu-trang 5
Trở về nhà Cường Đô la một lúc rồi Đàm Thu Trang ra về với một người bạn 

Doanh nhân phố núi thường xuyên bình luận trên trang cá nhân của Đàm Thu Trang. Anh còn nhắn nhủ “thấy anh là đủ rồi” khi cô viếtchẳng cần biết thân nhiều hay ít, quan trọng lúc bạn cần họ, bạn có nhìn thấy họ không”. Hôm 23/9 hai người cùng chia sẻ trạng thái “đã đính hôn”.

dam-thu-trang 6
Cận cảnh nhan sắc của Đàm Thu Trang 

Vài nguồn tin thận cận cho biết Cường Đô la nghiêm túc trong chuyện tình cảm với Đàm Thu Trang. Chân dài 28 tuổi cũng nhận được tình cảm từ con riêng của bạn trai. Hồi cuối tháng 10, cô còn thay Hồ Ngọc Hà đưa bé Subeo đi chơi nhân dịp Trung thu. 

Đàm Thu Trang là cô gái dân tộc Tày sinh năm 1989 tại Lạng Sơn. Cô sở hữu vóc dáng gợi cảm với số đo 86-60-89. Cô từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2010 và lọt Top 20.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn