Bất chấp tuyên bố trước đó, Bảo Thy tiếp tục “khoe” ảnh lãng mạn bên chồng tại khu nghỉ dưỡng hạng sang

( PHUNUTODAY ) - Sau khi kết hôn, vợ chồng Bảo Thy thường xuyên dành thời gian đi du lịch tại các khu nghỉ dưỡng hạng sang.

Không chỉ có tuần trăng mật mà vợ chồng Bảo Thy thường xuyên tận hưởng những ngày tháng mật ngọt của đời sống "vợ chồng son" bằng những bữa tối lãng mạn ở nhà hàng sang trọng, chuyến nghỉ dưỡng cao cấp.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của Bảo Thy đã cho lên sóng loạt ảnh đi du lịch ở vịnh Ninh Vân, Nha Trang cùng ông xã và một người anh thân thiết. Dù đã đặt chân đến nhiều nơi trên thế giới nhưng nữ ca sĩ vẫn bị chinh phục bởi cảnh quan thiên nhiên tại đây. Dưới bầu trời hoàng hôn đỏ rực, Bảo Thy cùng chồng thưởng thức bữa tối đầy ngọt ngào và lãng mạn, với cô chỉ cần yên bình như vậy thôi là đủ rồi.

Empty

Bảo Thy thưởng thức bữa tối đầy lãng mạn bên cạnh ông xã

Trước đó, Bảo Thy từng bất ngờ tuyên bố sau khi kết hôn sẽ không đăng ảnh ông xã lên trang cá nhân vì muốn giữ sự riêng tư cho gia đình mình. Tuy nhiên ngược lại với tuyên bố đó, “Công chúa bong bóng” vẫn “phá lệ” khi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng trên mạng xã hội.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Người anh thân thiết cùng vợ chồng Bảo Thy đi nghỉ dưỡng tại Nha Trang

Empty

Vợ chồng Bảo Thy thường xuyên dành thời gian đi du lịch tại các khu nghỉ dưỡng hạng sang

Được biết, sau khi kết hôn với ông xã hơn 10 tuổi, Bảo Thy tạm gác lại sự nghiệp ca hát dành phần lớn thời gian chăm lo cho việc kinh doanh và bên ông xã. Nhìn lại quãng thời gian sau hôn nhân, nữ ca sĩ cảm thấy hài lòng vì chồng luôn quan tâm, chăm sóc và không muốn cô gặp bất cứ áp lực nào từ cuộc sống hay công việc.

Empty

Bảo Thy lên xe hoa với chồng đại gia hơn 10 tuổi

Thy không cho phép mình yêu sai. Từ lúc trái tim biết rung động, có cảm xúc đến giờ, nếu nói chưa từng có ai theo đuổi hay tìm hiểu ai thì là nói dối. Nhưng đến khi gặp anh, đó là lần đầu tiên Thy cảm nhận tình yêu là như thế nào.

Lần đầu tiên Thy yêu và được yêu. Lần đầu tiên chính thức có người yêu. Và người đó bây giờ Thy được gọi anh là chồng. Anh cho Thy cảm giác mình là duy nhất, là một cô công chúa ở đời thực”- Bảo Thy tâm sự.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn