Đàm Vĩnh Hưng khoe của tạo động lực cho người nghèo

06:24, Thứ năm 10/01/2013

( PHUNUTODAY ) - Sao không xem đó là những bằng chứng sống để những người nghèo khó có động lực thay đổi số phận của mình mà lại cứ lên án chúng tôi?".

Trong showbiz, Đàm Vĩnh Hưng và Lý Nhã Kỳ được mệnh danh là những người thích khoe của.  Mới đây, cả hai đã lên tiếng thanh minh cho mình khi bị dư luận  ném đá.

Đàm Vĩnh Hưng khoe của để  thỏa lòng khán giả

Đàm Vĩnh Hưng là một nghệ sĩ được xếp vào hàng những người thích mang… pháo bên mình. Công chúng vẫn biết Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là người thích gây sốc nhưng nhiều lần cái sự “chém gió” của ca sĩ này có vẻ như đã hơi quá tay khiến nhiều người không khỏi giật mình.

Trước ý kiến cho rằng mình là người thích khoe của, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh thật chán chường với suy nghĩ xưa lắc xưa lơ này.

"Bạn có thấy người nghèo khoe của bao giờ chưa? Đó là tất cả những thành quả mà tôi phải đánh đổi bằng tuổi trẻ, sức khỏe, mồ hôi, nước mắt, thị phi, dèm pha và những nhận định nghiệt ngã kể cả những cuốc bán mạng ngoài đường bằng xe hoặc bằng những chuyến bay dài đầy đau khổ trên bầu trời".

Đàm Vĩnh Hưng khoe của để làm động lực cho người nghèo
Đàm Vĩnh Hưng khoe của để làm động lực cho người nghèo


Đàm Vĩnh Hưng cũng cho rằng, đó là sự hãnh diện: "Tôi đi lên từ con số 0 đúng nghĩa, để bây giờ có thể hãnh diện là một hình ảnh vượt khó, biết cưỡi lên trên những gian nan để tự vẽ cho mình những phép lạ bằng biết bao nỗ lực, chiến thắng cái nghèo.

 Sao không xem đó là những bằng chứng sống để  những người nghèo khó có động lực thay đổi số phận của mình mà lại cứ lên án chúng tôi?".

Theo ông hoàng sccandal này, anh khoe biệt thự cũng chẳng được lợi lộc gì: "Thực chất những hình ảnh đó có mang lại lợi lộc gì đâu, cũng chỉ là để thỏa lòng khán giả và những người muốn biết mình đang sống như thế nào, ở đâu mà thôi.

Nếu bây giờ mà Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà,…  mà sống ở một nơi bình thường thì lúc đó dư luận sẽ nói gì, hay là những lời bình luận mỉa mai, chê bai hoặc là bảo chúng tôi “diễn tuồng”?

Lý Nhã Kỳ: Làm ra những đồng tiền mồ hôi nước mắt, bạn tiêu xài nó thì có gì sai?

 Thời gian gần đây, dư luận đã dấy lên những thắc mắc  về những bộ váy áo "tiền tỷ" của Đại sứ du lịch, doanh nhân, diễn viên Lý Nhã Kỳ. Theo đó, Lý Nhã Kỳ bị "gán tội" nổ quá trớn khi đi mua sắm tại Thượng Hải nhưng lại lên báo nói là đang chu du tại Pháp, đồng thời dư luận cũng đặt ra câu hỏi về giá trị thật sự của những món đồ hiệu xa xỉ mà chị vẫn khoác lên mình mỗi ngày.

Lý Nhã Kỳ:
Lý Nhã Kỳ: Có những bộ trang phục tôi bỏ ra hàng chục nghìn đô mua về chỉ để nhìn, vì điều đó làm tôi thỏa mãn.


Tâm sự về những lời bàn tán cho rằng mình khoe của và nghiện đồ xa xỉ, người đẹp chạnh lòng: "Là một phụ nữ, lại là doanh nhân, tôi thích làm đẹp. Có những bộ trang phục tôi bỏ ra hàng chục nghìn đô mua về chỉ để nhìn, vì điều đó làm tôi thỏa mãn. Nhưng cũng có chiếc áo thun tôi mua ở ngoài chợ, giá chỉ vài chục nghìn đồng, tôi vẫn mặc vì nó dễ thương.

Tôi không thích hàng hiệu, mà thích sự tinh tế của những món hàng hiệu. Tôi không phải là nô lệ của đồng tiền, tôi muốn mình làm chủ đồng tiền, bắt nó phục vụ cho mình. Khi bạn làm ra những đồng tiền mồ hôi nước mắt, bạn tiêu xài nó thì có gì sai?".

Lý Nhã Kỳ cũng bức xúc cho rằng chị chia sẻ thông tin theo yêu cầu của phóng viên chứ không hề có ý khoe khoang. "Nếu mọi người hỏi tôi không trả lời thì bị mang tiếng chảnh, còn trả lời thì lúc nào cũng tạo thị phi. Vậy phải sống sao cho vừa lòng hết mọi người?", Lý Nhã Kỳ nói.
 


Đàm Vĩnh Hưng mặc hàng chợ giễu lại Quyền Linh
 

Sinh Huy

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc