Đàm Vĩnh Hưng không bình luận việc hát đám cưới tỉnh lẻ

( PHUNUTODAY ) - Anh Hưng đi hát ở đó chắc phải do quan hệ ân tình, giao lưu bạn bè với họ hàng cô dâu chú rể.

Nhiều phản hồi cho rằng Đàm Vĩnh Hưng dự và hát trong mấy đám cưới con của đại gia ở Hà Tĩnh, Cần Thơ, đã làm mất đi sự sang trọng của anh lâu nay. Tuy nhiên, mẹ Nấm và Cà Rốt lại thấy đó là chuyện bình thường của Đàm Vĩnh Hưng. Anh đi hát vì sự giản dị gần gũi công chúng hoặc do mối thân tình chứ không phải vì tiền.
[links()]
"Nhiều đại gia giàu có khi tổ chức đám cưới cho con thường mời những ngôi sao nổi tiếng về hát trong đám cưới và việc các ca sĩ ngôi sao hát trong đám cưới, đám ma cũng là chuyện bình thường. Ở đâu cũng là sân khấu miễn là cống hiến hết mình cho nghệ thuật.

Vì thế, hôm nay đọc báo thấy Đàm Vĩnh Hưng đi hát cũng không thấy vấn đề gì. Mẹ Nấm và Cà Rốt vẫn ủng hộ anh Hưng.

Cũng có nhiều phản hồi phê anh Đàm Vĩnh Hưng hát trong đám cưới sẽ làm mất đi sự sang trọng bấy lâu mà anh xây dựng tuy nhiên, đây không phải là đám cưới thường, mà là đám cưới của con trai nữ đại gia buôn bán xuyên quốc gia Nguyễn Thị Liễu ở Hương Sơn, Hà Tĩnh.

Một đám cưới xa hoa với chi phí 50 tỷ , có dàn xe rước dâu hoành tráng, cô dâu chú rể, đeo 60 cây vàng thì không hề giảm đi độ sang trọng.

Hơn nữa, ngoài anh ra còn có nhiều ca sĩ hải ngoại tiếng tăm khác được mời hát như Phi Nhung, Mạnh Quỳnh, MC Lê Anh cũng cùng tham gia. Vì vậy anh Hưng cũng không hề hát ở nơi xoàng xĩnh.

Mới đầu, mẹ Nấm và Cà Rốt còn hơi lăn tăn tại sao Mr Đàm, lại bỏ lại phố Sài Thành náo nhiệt, những live show lớn, những chương trình ở nước ngoài để ra Hà Tĩnh, hát trong đám cưới mừng hạnh phúc con một đại gia tỉnh lẻ.

Có phải anh Đàm đi hát vì tiền không?

Đàm Vĩnh Hưng hát trong đám cưới con một đại gia ở Hà Tĩnh
Đàm Vĩnh Hưng hát trong đám cưới con một đại gia ở Hà Tĩnh


Tuy nhiên, nhìn cách anh tiêu tiền, nhìn siêu xe anh đi, nhìn nhà triệu đô anh sắm, quần áo anh mặc, chương trình anh làm, thì thấy Đàm Vĩnh Hưng chẳng thiếu gì tiền.

Anh đi hát không phải để kiếm tiền như nhiều người nghĩ đâu. Anh đi hát ở đó. Chắc chắn phải có lý do quan hệ bạn bè ân tình trả nghĩa.

Có những người chưa hiểu hết anh Đàm nên đã vội phán, chê dị nghị ngay rằng, anh là người ham tiền, đánh mất hình tượng.

Với lại đây có phải lần tiên Đàm Vĩnh Hưng dự và hát ở đám cưới. Trước đó, trong đám cưới của con trai đại gia Phạm Thị Diệu Hiền - Tổng Giám đốc Công ty CP Thủy sản Bình An (Bianfishco) ở Cần Thơ, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã có mặt. Đàm Vĩnh Hưng quen thân chị Diệu Hiền.

Vì thế, chứng tỏ Đàm Vĩnh Hưng hát vì tình cảm và anh có mối quan hệ tốt trong Nam ngoài Bắc chứ không phải vì tiền.

Nhưng anh Đàm Vĩnh Hưng ơi, mẹ Nấm và Cà Rốt là một người hâm mộ anh vô cùng, nên mong anh cũng đừng đi hát đám cưới nhiều nhé.

Bởi Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ca sĩ hiếm hoi của Việt Nam được rất nhiều người yêu mến. Anh có đủ khách tại mọi lứa tuổi.

Hơn nữa anh là ca sĩ có cá tính nhất hiện nay. Một phần vì anh bướng. Một phần vì anh kiêu. Một phần vì anh có tài năng. Đó là giọng ca vàng và không lẫn với ai cả.

Nhìn qua, cũng biết anh là một người rất sang trọng.

Thế nên những chương trình có sự góp mặt của anh đều sang trọng hẳn lên. Anh sang trọng  từ bộ quần áo anh mặc, đôi giày anh đi, thắt lưng anh đeo, khăn quàng cổ anh quấn, túi sách, đôi giầy...

Hơn nữa, Đàm Vĩnh Hưng sang trọng chỉ hợp với ở Dạ tiệc trắng, Dạ khúc cho tình nhân ở những sân khấu lớn mà không quá ồn ào. Đám cưới tạm để cho nhưng ca sĩ tỉnh thể hiện.

Hiện nay trong làng showbiz, Đàm Vĩnh Hưng cũng là ca sĩ khá lớn tuổi. Mẹ Nấm và Cà rốt muốn Đàm Vĩnh Hưng giữ gìn vẻ đẹp trai phong độ của mình. Bởi nếu anh kiêm cả việc đi hát ở đám cưới như thế sẽ không có thời gian nghỉ ngơi và giữ gìn cho giọng hát của mình, không có thời gian để tìm tình yêu cho mình nữa.

Mỗi bước chân, mỗi hành động của anh đều có rất nhiều người theo dõi, và cứ đi hát nhiều người ta sẽ dị nghị lắm, bảo anh tham tiền rồi dễ mang tiếng không tốt.

Mãi hâm mộ Đàm Vĩnh Hưng

- Mẹ Nấm và Cà rốt".

 

Ca sĩ hàng đầu Việt Nam cũng hát đám ma đám cưới?

Đàm Vĩnh Hưng không bình luận

Trước việc dư luận có điều tiếng không hay về chuyện Đàm Vĩnh Hưng đi dự và hát trong mấy đám cưới con của các đại gia ở Hà Tĩnh và Cần Thơ, Phóng viên Phunutoday đã liên lạc với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng để lắng nghe tiếng nói khách quan từ anh.

Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng đã từ chối trả lời và cho biết đến tháng 4 anh mới trả lời phỏng vấn báo chí.

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh không quan tâm tới dư luận, việc anh anh làm thôi.


Oải Hương

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn