Sau phủ nhận hẹn hò Ngô Kiến Huy, bất ngờ thừa nhận từng yêu sâu đậm 12 năm tình cũ Khổng Tú Quỳnh

( PHUNUTODAY ) - Khoảng thời gian sau khi mối tình Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh kết thúc, Sam liên tục vướng nghi vấn hẹn hò cùng đàn anh.

Mới đây nhất cùng nhau xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Sam đã có những tiết lộ về mối quan hệ trong quá khứ với Ngô Kiến Huy. Từng lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò, nhưng tại đây Sam lần đầu thừa nhận cô và tình cũ Khổng Tú Quỳnh từng có thời gian tìm hiểu nhưng không thành: "Nếu tôi và Ngô Kiến Huy mà đến với nhau thì phải đến từ 12 năm trước chứ không phải bây giờ.

Tôi và Ngô Kiến Huy đã thử đến với nhau một lần nhưng không được, bị sai hoàn toàn. Anh Ngô Kiến Huy chưa bao giờ rủ tôi đi ăn. Một ngày nọ, tôi thử bằng cách hỏi anh ấy "em với anh chơi với nhau bao lâu rồi nhưng anh chưa bao giờ mời em đi ăn. Thế là anh ấy mời tôi đi ăn ngay, cũng khá ga lăng. Nhưng ngay đêm hôm đó, tôi nhập viện vì bị trúng thực. Từ đó tôi không bao giờ dám nghĩ tới chuyện hẹn hò với Ngô Kiến Huy.

Sam lần đầu thừa nhận cô và Ngô Kiến Huy từng có thời gian tìm hiểu nhưng không thành.

Sam lần đầu thừa nhận cô và Ngô Kiến Huy từng có thời gian tìm hiểu nhưng không thành.

Lần thứ hai, anh Ngô Kiến Huy mời tôi tham gia đóng một MV tiền tỷ của anh ấy ở nước ngoài. Anh lo hết, tôi chỉ việc xách vali và đi. Nhưng không hiểu sao sát ngày đi, cả đoàn đậu visa, mình tôi rớt. Thế là từ đó tôi và Ngô Kiến Huy không đến được với nhau".

2sam1

Theo đó về phía Ngô Kiến Huy, nam ca sĩ cho biết thêm: "Tôi và Sam rất thân nhau, như anh em trong nhà. Tình bạn giữa chúng tôi đến giờ cũng gần 10 năm rồi".

Thời gian gần đây câu chuyện tình ái năm xưa của giọng ca "Truyền thái y" đã trở thành câu chuyện của dư luận. Theo đó, Thụy Anh - em gái Thanh Thảo gây bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái dài nhắc về scandal 7 năm trước với Ngô Kiến Huy. Trong đoạn status được chia sẻ, Thụy Anh tỏ ra đồng cảm với Khổng Tú Quỳnh khi gần đây tình cũ Ngô Kiến Huy bị dư luận chỉ trích lấy chuyện tình cảm để PR MV mới. Đồng thời, tại đây Thụy Anh cũng khẳng định scandal 7 năm trước đều là những câu chuyện bịa đặt.

Cộng đồng mạng không khỏi thắc mắc khi Thụy Anh bất ngờ nhắc lại chuyện cũ bởi trong suốt 7 năm qua cô không hề nhắc đến vấn đề này.

Cộng đồng mạng không khỏi thắc mắc khi Thụy Anh bất ngờ nhắc lại chuyện cũ bởi trong suốt 7 năm qua cô không hề nhắc đến vấn đề này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn