Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận bị ghét,Lê Hoàng thừa nhận là bóng

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hừng thừa nhận trong showbiz bị ghét và những hình ảnh hôn sư thật sự phản cảm còn Lê Hoàng thì thừa nhận mình là bóng, gặp em nào mặc đồ tắm là Hoàng hét lên, chạy mất!

Trong tuần vừa qua, showbiz Việt nổi lên với những phát ngôn của các nhân vật tiếng tăm. Đàm Vĩnh Hừng thừa nhận trong showbiz bị ghét và những hình ảnh hôn sư thật sự phản cảm còn Lê Hoàng thì thừa nhận mình là bóng, gặp em nào mặc đồ tắm là Hoàng hét lên, chạy mất!

Mr Đàm: Đàm Vĩnh Hưng trong showbiz bị ghét

Scandal “khóa môi” nhà sư khiến Đàm Vĩnh Hưng hứng chịu phản ứng dữ dội của khán giả dù đã viết thư xin lỗi, trần tình. Liveshow của anh cùng các học trò The Voive ở Hà Nội cũng bị cho là thất bại lớn về doanh thu. 3 tuần sau sự cố “khiến mình bị đơ” như thừa nhận của người trong cuộc, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ nhiều thông tin khiến người ta phải nghi ngờ.

Vẫn cái giọng ngông nghênh, Đàm Vĩnh Hưng nói: "Tôi biết và tôi nói thẳng, rất nhiều người muốn chờ cái chết của Đàm Vĩnh Hưng, xem tôi chết thế nào, xâu xé tôi, tùng xẻo tôi. Nhưng đáng tiếc là tôi không cho họ có cơ hội xem cái chết của tôi, không bao giờ có điều đó. Tôi tự chọn con đường của mình, sẽ biến mất trước khi vinh quang vụt tắt".

Đàm Vĩnh Hưng
Mr Đàm: Đàm Vĩnh Hưng trong showbiz bị ghét

Đàm Vĩnh Hưng tâm sự tiếp, sau sự cố vừa qua, chưa hề có sự ghẻ lạnh nào của khán giả:

"Tôi đi ra đường vẫn nhận được rất nhiều những lời yêu thương. Người ta hỏi tôi sao gầy thế, xin chụp hình chung, chưa hề có sự ghẻ lạnh nào của khán giả. Đó là sự thật.

Tôi vẫn nhận được lời mời đi hát cho nhà chùa ở Nha Trang vào đầu tháng 12. Tôi nói: “Thày ơi, con tới đó thì người ta ghét con thêm”. Nhưng thày bảo: “Các thày hiểu, các Phật tử hiểu con, mọi người trân trọng sự đóng góp của con”. Vậy là tôi đi hát cho nhà chùa, từ chối một show diễn cũng ở Nha Trang với cát-sê 120 triệu đồng".

Rồi Đàm Vĩnh Hưng cũng thừa nhận hình ảnh hôn sư thầy của mình thật sự phản cảm: "Tôi muốn khép lại sự việc và đã nhận lỗi về mình. Những hình ảnh đó thật sự phản cảm. Nhưng dẫu thế nào thì cũng phải nói thật, đó là sự cố ngoài ý muốn, lúc đó tôi bị kích động.

Những ngày sau đó là những ngày rất nặng nề. Nhiều người lên tiếng chửi bới, gọi điện thoại làm tùm lum, thậm chí là dọa giết. Tôi nhìn ra một sự thật là khi mình gặp sự cố, nhiều người tưởng thân thiết, ngọt ngào lại quay lưng trở mặt nhanh chóng. Một sự thật nữa, là khi nào mình ngã, mình sẽ tìm được ngọn cỏ vững chắc nhất để bấu víu".

Mr Đàm cũng không ngần ngại chia sẻ trong showbiz anh bị ghét: "Đàm Vĩnh Hưng trong showbiz bị ghét, nhưng ngoài đời rất dễ thương, biết điều. Tôi có thể ngồi lê ngoài đường ăn những gì mình thích, ngồi chợ, hàng quán rất bình dân. Tôi thích sự hòa đồng với xung quanh. Tôi ghét nhà hàng sang trọng vì mất nhiều thời gian lắm".

Lê Hoàng: "Gặp em nào mặc đồ tắm là Hoàng hét lên, chạy mất!"

Lê Hoàng là vị đạo diễn đa tài, từ kịch đến điện ảnh, báo chí... anh đều ghi dấu ấn bằng những tác phẩm rất ấn tượng, hấp dẫn. Anh còn là vị giám khảo nổi tiếng.

Mới đây, Lê Hoàng tâm sự: Không thuốc lá, không cà phê, không rượu, không trà và không... gái già!. Khi hỏi tại sao Lê Hoàng giải thích: Uống cà phê vào là mất ngủ. Đến chè cũng không uống được nữa mà... Quê mùa lắm, nhục lắm...

Lê Hoàng: Tôi bị bóng thật mà!
Lê Hoàng: Tôi bị bóng thật mà!

Lê Hoàng cũng chia sẻ, trong giới showbiz anh bị tai tiếng: "Là bóng, điều đó chắc chắn. Bóng nên chắc chắn chẳng cặp với ai cả, hay đi với con gái trẻ nhưng chỉ để che mắt thiên hạ thôi. Dư luận vẫn bảo thế mà".

Rồi khi hỏi có bị bóng thật không, anh trả lời: "Thật mà! Gặp em nào mặc đồ tắm là Hoàng hét lên, chạy mất! Không tin hãy rủ Hoàng đi bơi xem!

Khi được hỏi các tòa soạn báo hay bảo nhau "Lê Hoàng viết đểu giỏi, đạo diễn này nói: "Đểu đâu mà đểu, hiền lành giản dị thế này mà đểu gì?, còn khi nói Lê Hoàng ngoa, anh lại nói: "Ngoa đâu mà ngoa".

Hồng Quế: Tôi có đáng để cho các bạn nói những lời lăng mạ kia không?

Dù cho NTK Hoàng Hải đã lên tiếng minh oan cho Hồng Quế rằng, chiếc váy cô diện tại LHP Quốc tế Hà Nội không hề hở hang như mọi người nghĩ nhưng có vẻ điều đó không đủ xoa dịu làn sóng chỉ trích của dân mạng.

Hồng Quế
Hồng Quế: Tôi có đáng để cho các bạn nói những lời lăng mạ kia không?

Dưới áp lực đó, Hồng Quế chọn cách bày tỏ trên trang cá nhân: "Những ngày qua, tôi chọn cho mình cách im lặng. Vì bản thân tôi cũng là người không thể ngờ rằng sự việc lại thế này, các bạn chỉ trích và lên án tôi và bộ thiết kế của anh Hoàng Hải là kì quặc, nhưng tôi có đáng để cho các bạn nói những lời lăng mạ kia không?".

"Các bạn được quyền chửi mắng hay nói tôi thế này thế kia là tuỳ ở các bạn nhưng xin đừng đụng chạm đến mẹ tôi, gia đình tôi không phải để cho các bạn được phép ăn nói 1 cách vô văn hoá. Tất cả mọi chuyện là do tôi gây ra, đừng chạm đến ba mẹ tôi. Tôi thực sự xin lỗi, nhưng cũng xin các bạn đừng đụng chạm đến ba mẹ tôi. Nếu các bạn cũng có ba và mẹ, 1 ai đó chửi bới lăng mạ những ngôn từ thô lỗ với ba mẹ các bạn thì các bạn có yên lòng không", nữ người mẫu viết tiếp.

Hoàng Thùy Linh: Chơi ngông không có trong từ điển của tôi!

Hoàng Thùy Linh là người luôn cầu tiến và đặc biệt đòi hỏi cao ở sản phẩm của mình, bản thân Linh phải luôn hài lòng với những sản phẩm rồi mới giới thiệu đến khán giả. Vì thế, trong từ điển của cô ca sĩ gợi cảm này không có từ ngông:

Hoàng Thùy Linh:
Hoàng Thùy Linh: Chơi ngông không có trong từ điển của tôi!

"Trong công việc, Linh làm gì cũng đều suy nghĩ và tính toán rõ ràng bước đi của mình. Ngày hôm nay ra album này, Linh đã có ý tưởng hoặc đôi khi là hoàn thành xong một sản phẩm tiếp theo. Linh nghĩ mọi thứ xuất phát từ chính trái tim, niềm đam mê, sự yêu thích dành cho Âm nhạc. Linh mong khán giả hiểu mình là người nghiêm túc thực hiện nghệ thuật bằng chính việc coi trọng danh dự của mình.

Còn từ chơi ngông không có trong từ điển của Linh. Linh nghĩ đầu tư cho một sản phẩm nghệ thuật là điều tất yếu. Nó không phải là sân chơi để thể hiện sự ngông cuồng. Khi làm Linh phải tính toán kỹ lưỡng, đã làm thì sẽ cố gắng làm cho tốt, bằng không thì chẳng nên làm. Linh muốn mỗi sản phẩm của Linh khán giả sẽ cảm nhận được sự chân thành và tâm huyết của mình".

Hoàng Thùy Linh không e dè nói về mọi chuyện, và không nói về quá khứ: "Linh luôn luôn tìm kiếm sự chững chạc, vững vàng theo năm tháng và chưa bao giờ là e dè bất cứ điều gì".

Diễm Hương: Tôi đã là viên kim cương được mài giũa!

Đầu tháng 12 /2012, Hoa hậu Diễm Hương sẽ có mặt tại Las Vegas, Hoa Kỳ để tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ – Miss Universe 2012. Hiện tại, người đẹp đang nỗ lực tập luyện để tự tin sánh ngang cùng nhan sắc trên thế giới. Ngoài ra, Diễm Hương cũng có những trải lòng của mình trước khi tham dự đấu trường sắc đẹp:

"Tôi không thích mơ điều viển vông. Tôi chỉ biết mình sẽ tận dụng hết những kinh nghiệm mình tích lũy được trong thời gian qua để lần nữa đại diện Việt Nam tỏa sáng trên đấu trường nhan sắc thế giới.

Diễm Hương:
Diễm Hương: Tôi đã là viên kim cương được mài giũa!

Hay: "Tôi đã có tự tin vì được được trau dồi và rèn luyện. Sự tự tin này của tôi như là một viên kim cương đã được mài giũa chứ không phải là một viên kim cương còn thô ráp như trước. Hồi thi Hoa hậu Trái đất năm 2010, tôi còn non nớt khi mới đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt nhưng đi thi lần này cũng già rồi.

Tôi sẽ thể hiện mình là người con gái Việt Nam đẹp, duyên dáng mọi lúc, mọi nơi, thông minh, luôn muốn học hỏi nhưng cũng khẳng định bản lĩnh trong mọi trường hợp, sẵn sàng đối đầu với những thử thách để giải quyết tốt nhất có thể.

Ngoài ra, Diễm Hương còn chia sẻ về tin đồn đám cưới với Việt kiều Mỹ vừa qua, cô cho biết:

Đó là tin vịt lớn nhất trong năm 2012 của tôi. Tôi chụp hình cưới với vai trò là model thì nhiều, nhưng tôi khẳng định lần nữa là tôi không có đám cưới với doanh nhân Việt kiều Mỹ gì cả! Sự việc diễn ra tin đồn nằm trong kế hoạch PR của một hội chợ cưới diễn ra vào tháng 9. Cuối cùng thì nó thành như vậy.

Diễm Hương cũng cho biết, điểm quyến rũ nhất của mình: "Mọi người thường nói thích nhìn tôi khi cười. Diễm Hương không phải là phụ nữ có ma lực với tất cả đàn ông, mà chỉ với đàn ông thủy chung".
 

  • Bắc Lưu (Tổng hợp)

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn