Đàm Vĩnh Hưng xấu hổ, đích thân xin lỗi Hari Won - Trấn Thành sau sự cố bị hất nước trong tiệc sinh nhật

( PHUNUTODAY ) - Vì những sơ suất trong đêm tiệc sinh nhật, mới đây Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng xin lỗi khách mời và tuyên bố sẽ không tổ chức sinh nhật trong 2 năm tới.

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy suy tư. Theo đó, nam ca sĩ muốn gửi lời xin lỗi đến NSND Ngọc Giàu, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cùng một số khách mời vì những sơ xuất trong tiệc sinh nhật mừng tuổi 47 của anh đã diễn ra trước đó ít ngày. Nam ca sĩ cho biết anh cảm thấy xấu hổ khi đã để xảy ra chuyện không hay trong tiệc sinh nhật của mình.

"Xấu hổ quá! Đến tận hôm nay mới cập nhật hết các thông tin về buổi tiệc của Hưng! Có nhiều lí do và nhiều người cứ ngồi vào vị trí không phải của mình, khiến các bạn bè đồng nghiệp của Hưng không có bàn để ngồi. Lúc đó, Hưng chỉ lo tập trung cho cả show diễn. Hưng không đổ lỗi cho bất kỳ ai! Hưng xin nhận hết lỗi này về mình", Đàm Vĩnh Hưng giãi bày và xin lỗi khách mời.

Sau khi biết thông tin về những thiếu sót trong sinh nhật của Mình, Đàm Vĩnh Hưng đã đích thân lên tiếng xin lỗi.

Sau khi biết thông tin về những thiếu sót trong sinh nhật của Mình, Đàm Vĩnh Hưng đã đích thân lên tiếng xin lỗi.

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng hi vọng các đồng nghiệp, bạn bè thương mến anh, hãy bỏ qua cho anh vì bản thân anh cũng cảm thấy: "Vô cùng khó chịu và buồn vì để mọi người phải bị như vậy. Rất rất ức! Xin lỗi mọi người!".

Đồng thời, sau sự cố không vui vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã đưa ra quyết định: "Tôi sẽ không tổ chức sinh nhật trong 2 năm tới nữa! Chắc chắn!".

Trước đó, buổi tiệc sinh nhật diễn ra tối 2/10 của Đàm Vĩnh Hưng được tổ chức tại một trung tâm hội nghị sang trọng ở TP.HCM, với sự tham dự của thành phần khách mời hầu hết là các nghệ sĩ nổi tiếng, doanh nhân thành đạt như NSND Ngọc Giàu, Lê Giang, Anh Đức, Hải Triều... Tuy nhiên, khách mời đã gặp chút ít phiền toái vì không được BTC đón tiếp chu đáo. Cụ thể là phải tự mình đi tìm chỗ ngồi và phải mất một khoảng thời gian khá lâu các nghệ sĩ mới được sắp xếp chỗ ngồi.

sinhnhatmrdam5ngoisaovnw700h46620181003095952_20181003131402

Chưa dừng lại ở đó, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won còn tiếp tục gặp rắc rối khi một nhân viên phục vụ vô tình làm đổ nước ngọt lên người bà xã nam MC. Điều này khiến Trấn Thành giận ra mặt và bày tỏ sự khó chịu. Tuy nhiên, chủ nhân của buổi tiệc sinh nhật - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lại không hề hay biết về những sự cố trên cho đến khi một số hình ảnh cùng video quay lại khoảnh khắc đó được chia sẻ lên mạng xã hội. Nên mới đây, Mr. Đàm mới biết và gửi lời xin lỗi.

Sau sự cố, Hari Won và Trấn Thành vui vẻ trở lại bàn tiệc.

Sau sự cố, Hari Won và Trấn Thành vui vẻ trở lại bàn tiệc.

Trong tiệc sinh nhật lần thứ 47, Đàm Vĩnh Hưng đã xúc động dành những lời cảm ơn tới mọi người đã đến để chung vui. Nam ca sĩ hạnh phúc vì suốt 20 năm làm nghề đều nhận được sự yêu thương, chia sẻ của mọi người để tiếp tục nhiệt huyết, cống hiến nhiều hơn cho âm nhạc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn