Đàn bà có 3 nơi càng lớn thì càng có phúc, chồng càng sướng và tự hào, con cháu cũng được nhận phúc báo

( PHUNUTODAY ) - Nếu phụ nữ sở hữu gương mặt có 3 nơi này càng lớn thì càng sướng, phúc hậu, làm gì cũng suôn sẻ, may mắn.

Từ xưa đến nay, người Việt thường quan niệm rằng, người có khuôn mặt phúc hậu thường có vận số rất tốt, làm gì cũng thuận lợi và suôn sẻ, đặc biệt đi đến đâu cũng có người quan tâm, yêu thương đến đó. Nhất là chị em phụ nữ, khuôn mặt nhân từ, độ lượng luôn là điểm nhấn thu hút sự chú ý của cánh mày râu. Khuôn mặt của một người phụ nữ phúc hậu thường có những đặc điểm sau.

1. Người phụ nữ có dái tai lớn

Trong nhân tướng học truyền thống, đôi tai là biểu tượng của sự may mắn, giống như dân gian người già đều thích con mình có đôi tai to và dái tai dày. Dái tai còn được gọi là hạt châu trong tướng mạo, nếu dái tai của bạn nữ to thì có nghĩa là người đó trời sinh đại phú quý, trước hết là người rất có phúc khí, sẽ kéo dài cả đời, nhìn chung có cuộc sống sung túc.

Về tính cách, phụ nữ có dái tai to là người rất ngăn nắp, dù là trong cuộc sống hay sự nghiệp, có thể quán xuyến mọi việc một cách có trật tự, đối xử tốt với mọi người, tính tình chu đáo, làm việc gì cũng hào phóng và có thể tuân theo nguyên tắc của bản thân họ. Họ làm việc chu toàn, chắc chắn chính xác.

dan-ba-co-3-cho-nay-cang-lon-cang-có-phuc,chong-cang-suong-va-tu-hao-con-chau-cung-nhan-duoc-phuc-bao_1

2. Người phụ nữ có đôi mắt to

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, trong nhân tướng học truyền thống, đôi mắt tượng trưng cho phúc khí của một người, bạn nữ có đôi mắt to, sáng trong và trong trẻo thì sinh ra có phúc khí. Người sở hữu đôi mắt to thường có một trái tim dịu dàng và tốt bụng, một trái tim lương thiện và sẽ không có bất kỳ suy nghĩ quanh co nào.

Khi nhìn một người, đầu tiên hãy nhìn vào đôi mắt, đôi mắt to và sáng có thể nhìn ra thế giới nội tâm của một người, qua đôi mắt có thể bộc lộ tính cách và sự trưởng thành của người đó. Người phụ nữ có đôi mắt sáng và nhân hậu, tính tình ngay thẳng, biết tiến biết lùi khi làm việc, nhã nhặn nên rất có thể giúp đàn ông thành đạt trong sự nghiệp, là một người vợ đức hạnh điển hình.

dan-ba-co-3-cho-nay-cang-lon-cang-có-phuc,chong-cang-suong-va-tu-hao-con-chau-cung-nhan-duoc-phuc-bao_2

3. Người phụ nữ có cằm đầy đặn

Trong tướng số học, cằm cũng là đại biểu cho vận khí của một người trong những năm cuối đời, và nó là vận may có được của một người. Tức là càng làm nhiều việc thiện, tích nhiều âm đức thì cằm của bạn sẽ càng dày, những việc thiện mà bạn tích được sẽ thể hiện qua sự thay đổi của hình dạng cằm, nếu bạn nữ có chiếc cằm đầy và dày, trước hết tất cả, đây là một người phụ nữ rất tốt bụng và khôn ngoan, biết nghĩ cho người khác, ân cần và biết cách quan tâm đến cảm xúc của người khác nên sẽ rất hạnh phúc trong đời sống tình cảm.

dan-ba-co-3-cho-nay-cang-lon-cang-có-phuc,chong-cang-suong-va-tu-hao-con-chau-cung-nhan-duoc-phuc-bao_4

Người có tướng cằm đầy đặn thường chú trọng đến gia đình và sự thịnh vượng của mọi thứ, vì vậy một người phụ nữ như vậy sẽ rất thành công trong sự nghiệp. Kết thân với người phụ nữ có cằm đầy đặn, đặc biệt là phụ nữ có cằm đôi, về sau tài lộc dồi dào, tướng mạo như vậy có vận khí rất lớn vì được chồng giúp đỡ, không người đàn ông nào không quý trọng một người phụ nữ như vậy khi kết hôn.

Phần lớn cô nàng sở hữu khuôn mặt phúc hậu có vận số cực tốt. Mặc dù không sở hữu tướng mặt quá xinh xắn nhưng luôn nhận sự quan tâm và quý mến của mọi người xung quanh.

Theo:  xevathethao.vn copy link