8 nốt ruồi ẩn chứa tài lộc, vượng vận quý nhân: Có 1/8 ắt thăng quan phát tài, cả đời bình an

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu 1 trong 8 nốt ruồi này có vận quý nhân vượng, làm gì cũng có người giúp đỡ, dễ gặt hái thành công.

Nốt ruồi ở đỉnh đầu

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở đỉnh đầu là nốt ruồi phú quý, cát tường, hóa hung thành cát. Người sở hữu nốt ruồi này có cuộc sống vật chất phú quý, không phải lo lắng về tiền bạc. Họ có vận khí hanh thông, khi gặp khó khăn luôn có quý nhân trợ giúp, đưa đường chỉ lối. Con đường làm giàu của người này cũng vô cùng suôn sẻ, làm đâu thắng đó.

Nốt ruồi phía sau tai

not-ruoi-vuong-quy-nhan-01

Người có nốt ruồi phía sau tai được dự báo tài vận khởi sắc, dễ kiếm tiền, tiền bạc nằm chắc trong túi, không thất thoát. Chủ nhân của nốt ruồi này có vận quý nhân vượng. Khi gặp khó khăn, họ sẽ được quý nhân ra sức giúp đỡ, vượt qua hoan nạn.

Nốt ruồi sau cổ

Người có nốt ruồi sau cổ, nhất là ở vị trí giữa gáy mang ý nghĩa phía sau tựa núi. Chủ nhân của nốt ruồi này được dự báo công việc làm ăn thuận lợi. Người kinh doanh, buôn bán có nốt ruồi này càng dễ phát tài, được nhiều quý nhân phù trợ.

Người này làm ra tiền lại có mắt nhìn xa trông rộng, biết đầu tư đúng lúc, đúng lĩnh vực nên tiền đẻ ra tiền. Cuộc sống của họ ngày càng nâng cao, tài chính vững mạnh.

Nốt ruồi ở mu bàn tay

not-ruoi-vuong-quy-nhan-02

Người có nốt ruồi ở mu bàn tay cũng là dấu hiệu vượng vận quý nhân. Nếu nốt ruồi nằm ở ngón tay cái thì quý nhân chính là cha mẹ, trưởng bối, lãnh đạo. Nốt ruồi năm ở ngón tay trỏ tượng trưng cho anh chị em trong gia đình. Nốt ruồi nằm ở ngón tay đeo nhẫn thì quý nhân là chồng/vợ. Nốt ruồi ở ngón tay út ý chỉ quý nhân là con cháu.

Nốt ruồi ẩn trong lông mày

not-ruoi-vuong-quy-nhan-03

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi đen tuyền, sáng bóng được nhận định là thông minh, tài năng xuất chúng. Người này có con đường tài lộc khoáng đạt, hay gặp may mắn, tiền bạc rủng rỉnh. Họ có quý nhân phù trợ nên làm gì cũng thuận lợi.

Nốt ruồi ở trên lông mày

Nốt ruồi ở trên lông mày được coi là nốt ruồi tốt, điềm báo cho sự giàu sang, phú quý. Chủ nhân của nốt ruồi này có đời sống tình cảm viên mãn. Họ có vận quý nhân vượng phát, nhân duyên tốt, làm ăn thuận lợi.

Nốt ruồi ở đùi trái

Người có nốt ruồi ở đùi trái được coi là nét tướng tốt, cả đời không phải lo cái ăn cái mặc. Vận khí của người này tốt, có quý nhân phù trợ, tài lộc vượng. Họ làm gì cũng thuận lợi, kiếm được nhiều tiền, cuộc sống yên ấm, no đủ.

Nốt ruồi ở giữa sống lưng

Người có nốt ruồi ở giữa sống lưng, dù là nam hay nữ đều có số mệnh phú quý, giàu sang. Khi còn nhỏ, họ được cha mẹ bao bọc, chở che. Lúc lớn lên, người này lại có quý nhân phù trợ, nâng bước trên mọi con đường. Họ có thể đạt hành tự lớn trong sự nghiệp, về già được hưởng phúc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link