Lý Băng Băng và bí quyết thần sầu để luôn tươi đẹp như gái 20, dáng săn chắc nuột nà không tì vết

( PHUNUTODAY ) - Dù đã ngoài U40 nhưng Lý Băng Băng dường như không già đi chút nào mà ngược lại trông cô còn trẻ trung, quyến rũ hơn bội phần.

 Lý Băng Băng luôn được xem là một trong những ngôi sao có vẻ đẹp không tuổi của làng giải trí Trung Quốc. Để có được nhan sắc trường tồn mãi cùng thời gian người đẹp họ Lý cũng có những quy tắc làm đẹp rất riêng của mình.

Ngủ đủ giấc 

lbb

Một trong những yếu tố tiên quyết của cô hằng ngày đó là việc ngủ đủ giấc. Mỗi buổi tối người đẹp sẽ cố gắng ngủ đủ tám tiếng và cách li toàn bộ với những vật dụng điện tử.

Nữ diễn viên đã từng chia sẻ: “ Các bạn gái nếu muốn có làn da đẹp thì điều căn bản trước tiên là phải ngủ đủ giấc. Nếu làm rối loạn giờ giấc sinh học của mình thì sẽ ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của bạn".

Dùng nước lạnh làm đẹp

lb

Một trong những thói quen sau khi thức dậy của Lý Băng Băng là rửa mặt bằng nước lạnh. Sau khi ngủ dậy người đẹp sẽ sử dụng nước hoa hồng lạnh mát xa nhẹ lên mặt. Ngay sau đó cô sẽ sử dụng kem chống nắng và kem dưỡng da để chống lại những tia cực tím và làm chậm quá trình lão hóa của da. Nếu không dùng nước lạnh, mỗi tối trước khi đi ngủ, nữ diễn viên sẽ đặt một chiếc khăn mặt hoặc giấy ướt trong tủ lạnh và để qua đêm. Sáng dậy, cô dùng chính chiếc khăn ấy đắp lên mặt. Cách làm này giúp lỗ chân lông được thu nhỏ, da mặt mịn màng và đánh tan các vết mụn đỏ. 

Uống hai ly nước ấm vào mỗi buổi sáng

lbb1

Cơ thể con người với hơn 70% là nước thế nên cần Lý Băng Băng rất quan tâm đến việc cung cấp nước cho cơ thể. Mỗi buổi sáng, Lý Băng Băng uống hai ly nước ấm để có thể thanh lọc cơ thể, dù bận thế nàocũng không quên ăn bữa sáng.

Thư giãn bằng tinh dầu và yoga

lb2

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, Lý Băng Băng sẽ đốt tinh dầu thơm trong phòng, đồng thời tắm bằng sữa bởi các thành phần của sữa giúp mang lại vẻ mịn màng cho làn da. Yoga giúp cô thêm dẻo dai, khỏe mạnh và thư thái. Để có được nhan sắc “không tuổi” người đẹp họ Lý đã bỏ ra rất nhiều công sức để giữ gìn.

Chăm sóc da toàn thân với sữa

bi-quyet-lam-dep-hoan-hao-cua-ly-bang-bang-2

Sau một ngày mệt mỏi, Lý Băng Băng thư giãn cơ thể bằng âm nhạc và tắm trong bồn pha với 5-10 chén sữa bột. Sữa bột tiện lợi khi sử dụngvà tiết kiệm hơn sữa tươi. Những giọt sữa chứa protein, enzim, axit latic giúp khắc phục các chứng bong da mặt, mụn trứng cá, da thô ráp, dưỡng ẩm và làm mịn da, chống lão hóa, giúp làn da chống lại những tổn hại từ môi trường bên ngoài. Kết hợp với liệu pháp massage nhẹ nhàng sẽ có hiệu quả cao hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn