Đàn bà khôn chỉ cần làm điều này, đàn ông tự nguyện "quỳ rạp" dưới chân

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà khôn ngoan chẳng cần mất nhiều công sức đàn ông vẫn say lòng, tự nguyện theo đuổi.

Hãy là người phụ nữ tốt trước tiên

Đây chính là cách tốt nhất để nắm giữ trái tim 1 ai đó. Phụ nữ được nhiều người đàn ông theo đuổi không có gì quá tự hào nhưng người mà được tất cả mọi người xung quanh yêu thương, quý mến thì đàn ông sẽ trân trọng cả đời. 

Vì vậy, hãy là một người phụ nữ đủ tốt trước khi muốn được yêu thương.

Biết nói, biết nghe

Phụ nữ khôn ngoan nên biết nói bao nhiêu là đủ và nói vào lúc nào. Từ tốn, nhã nhặn, rõ ràng và đáng để nghe.

phu-nu-khon-ngoan-phunutoday-1

Người muốn mình lắng nghe, nhất định đừng bỏ rơi họ. Một người muốn nói chuyện cùng mình, nhất định phải trả lời họ. Đôi khi lắng nghe hay đáp lại cũng là phép lịch sự, là sự cảm thông và đồng cảm.

Ăn mặc gọn gàng, thanh lịch

Phụ nữ không cần ăn diện cầu kỳ, cũng không cần trang điểm quá đậm. Chỉ cần ăn mặc gọn gàng thanh lịch cũng đủ để đàn ông yêu thương. 

Phụ nữ nên nhớ, ngay cả khi bầu bí, sinh đẻ, ngay cả khi chỉ ở nhà quanh quẩn trong bếp cũng không được để bản thân lôi thôi, luộm thuộm, hôi hám.

phu-nu-khon-ngoan-phunutoday-2

Cách ăn mặc của phụ nữ chính là thể hiện tính cách, con người và sự tinh tế nội tâm. Đàn ông có thể không nói, nhưng chắc chắn luôn để tâm và xem trọng điều này.

Một bữa ăn ấm cúng

Đừng ngại vào bếp ngay cả khi bạn không nấu ăn ngon. Bởi quan trọng không phải là bạn nấu ngon hay không mà là cảm giác ấm áp khi chồng thấy bạn bỏ công chuẩn bị một bữa cơm tươm tất thơm nóng đợi anh ấy về ăn cùng. Tâm lý của đàn ông luôn thấy được yêu thương khi có ai đó đợi cơm họ, có ai đó cho họ một bàn ăn ấm cả lòng lẫn bụng.

Khoảnh khắc dễ khiến đàn ông mềm lòng nhất chính là bữa cơm gia đình cuối ngày. Khi vợ chồng quây quần, con cái ông bà đều dành cho nhau sự chăm sóc và quan tâm. Giữ đàn ông bằng hơi ấm của gia đình luôn là cách khôn ngoan nhất với đàn bà.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT