Á hậu Tường San diện trang phục dân tộc thi Hoa hậu quốc tế : Thanh lịch và quyền lực

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Tường San đã chính thức công bố hai bộ trang phục dân tộc mình sẽ diện để "chiến đấu" tại Miss International 2019 - Hoa hậu Quốc tế 2019.

Sau khi cập nhật những trạng thái đầu tiên trên hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Quốc tế 2019, Á hậu Tường San lại làm nức lòng người hâm mộ bởi hình ảnh 2 bộ trang phục dân tộc mà cô mang đến đất Nhật.

Bộ trang phục đầu tiên mà cô trình diện do NTK Thủy Nguyễn thiết kế. Bộ trang phục này là cách tân từ chiếc áo dài truyền thống với hai màu sắc chủ đạo là xanh dương và vàng. Người đẹp 10x nhìn vô cùng nổi bật thiết kế trang phục tà trước ngắn và tà sau dài.

779
780
781

Điểm đáng chú ý nhất của bộ trang phục chính là chi tiết hình phụng được phối màu đầy tinh tế thêu ngay phía trước tạo cảm giác sang trọng và quyền quý. Hình ảnh chim Phượng hoàng tượng trưng cho sự hòa bình và thịnh vượng, đặc biệt là ý nghĩa hình tượng vươn xa lên bầu trời nhằm tôn vinh sự mạnh mẽ và ý chí nghị lực của dân tộc Việt Nam.

Chiếc mấn mà Tường San đội cũng là điểm thu hút ánh nhìn họa tiết được khắc họa vô cùng tỉ mỉ, mãn nhãn và vô cùng quý phái, quyền lực.

Tiếp đến là bộ trang phục mang tên "Rồng chầu mặt trời" được thiết kế bởi NTK Hồ Hoàng Ca Dao. Bộ trang phục này được lấy cảm hứng từ hình ảnh rồng chầu về hướng mặt trời thường thấy trong kiến trúc của người Việt thể hiện cho sự quyền uy, những điều cao quý trong văn hoá đất nước.

782
783
784

Ta có thể thấy khi diện lên bộ trang phục này Tường San như tỏa ra một ánh hào quang vô cùng đặc biệt. Nhìn cô quyền uy mà lại xinh đẹp lộng lẫy giống như nữ thần Mặt trời vậy.

785
786

Tường San ngày càng nhận được nhiều lời khen ngợi, người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng đối với đại diện Việt Nam trong mùa Miss International 2019.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn