Nam giới chia sẻ lý do mà các cô gái xinh đẹp, giỏi giang nhưng vẫn... ế

( PHUNUTODAY ) - Xinh đẹp, giỏi giang... tưởng chừng các cô nàng này sẽ có lợi thế về chuyện hôn nhân, gia đình. Thế nhưng trong thực tế, có nhiều cô nàng xinh đẹp đã quá băm mà chẳng hề có một mảnh tình vắt vai nào cho tử tế chứ đừng nói đến lấy chồng.

 Mặt mũi lạnh lùng, không tươi tắn

Nhà xã hội học Jess Carbino chuyên nghiên cứu hành vi của con người trên các trang web hẹn hò được ưa chuộng. Kết quả cho thấy nhiều cô nàng thường cố biểu cảm khuôn mặt lạnh lùng, kiêu sa như người mẫu tạp chí.

Tuy nhiên khi đàn ông chọn bạn đời, họ lại thích những bức ảnh của các cô gái tươi tắn, cởi mở, duyên dáng hơn.

1836_phunu1

 Phức tạp hóa vấn đề

Nhiều phụ nữ có thiên hướng suy nghĩ quá nhiều và phức tạp hóa vấn đề. Cách nghĩ của đàn ông và phụ nữ rất khác nhau. Đàn ông thường có tư duy rõ ràng, logic hơn, còn phụ nữ thường chú ý vào những tiểu tiết không quan trọng.

Tất nhiên chúng ta không thể thay đổi cách nghĩ để có thể phù hợp với giới còn lại. Nhưng tốt nhất phụ nữ không nên dùng những cách nói mơ hồ kiểu như: “Em cảm thấy có gì đó không ổn”. Những câu nói như vậy không có ý nghĩa gì với đàn ông cả.

Không biết cách yêu nam giới

Các nhà tâm lý học cho rằng nam giới đánh giá cao bạn gái khi họ được tôn trọng. Đôi khi, tập trung vào những yếu tố lãng mạn không phải phương án hữu hiệu để chiếm được cảm tình của phái mạnh. Khen ngợi và tôn trọng ý kiến của bạn trai là những biểu hiện nam giới mong muốn.

Đòi hỏi quá nhiều

 Một số bạn gái có thói quen đưa ra danh sách dài yêu cầu cho bạn trai tiềm năng trong khi không nghĩ đến chuyện sẽ mang lại cho họ những gì. Dù là người đàn ông lý tưởng nhất cũng sẽ không gắn bó với một người con gái như vậy.

1471315260-gai-e-1

 Họ không quan tâm, chăm sóc ngoại hình

Nhiều người đàn ông cho rằng vẻ đẹp của phụ nữ là tài sản quý giá nhất. Dĩ nhiên tính cách, trí tuệ và các phẩm chất con người cũng rất quan trọng, nhưng ngoại hình là điểm đầu tiên mà tất cả mọi người (không chỉ đàn ông) sẽ chú ý.

Những cô gái thời trang, phong thái tự tin và nụ cười xinh xắn sẽ tạo ấn tượng ban đầu tốt. Ngoài ra, nhiều người thường gắn mi giả, làm môi, trang điểm quá nhiều. Những điều đó chỉ đẩy xa đàn ông khỏi họ, vì vậy hãy thận trọng.

Mơ mộng quá nhiều

Những bộ phim công chúa hoàng tử hay ngôn tình đã hủy hoại cuộc sống của nhiều người đàn ông, khi mà người yêu họ sống trong ngôn tình quá nhiều, xa rời thực tế khiến họ không thể chịu đựng được.

Tuy nhiên điều này cũng không có nghĩa những người thực tế sẽ dễ có người yêu hơn. Nhưng nếu mơ mộng thì cả hai phải cùng mơ mộng. Quan trọng nhất là nàng phải yêu bản thân con người chàng, chứ không phải những thứ hào nhoáng anh ta có.

 Tự quyết định mọi thứ

 Cụm từ "người phụ nữ mạnh mẽ và độc lập" thường không có ý nghĩa tích cực với phái mạnh. Nó phù hợp hơn trong việc mô tả những người phụ nữ luôn phàn nàn về hành vi trẻ con, sự thiếu quyết đoán, điểm yếu của người khác và cố gắng tự làm mọi thứ. Đàn ông cũng có quan điểm, niềm tự hào riêng. Là một phần của mối quan hệ, họ muốn được lắng nghe và tôn trọng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT