Đàn bà lên tiếng về nhu cầu sex có gì sai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu đàn bà lên tiếng nói về nhu cầu, người ta cho rằng cô ấy thật dâm đãng.

Tôi có một độc giả gửi thư hỏi tôi thế này, chị ấy đã gần 50 tuổi, còn chồng đã quá 50. Nhưng chồng chị có lẽ già sớm hơn những người đàn ông khác, trong khi chị thấy chị còn rất trẻ trung so với tuổi thật. Và chị hỏi tôi, nếu chị có bồ, nếu chị “bao” một anh trai trẻ, thì điều đó có phải quá tội lỗi không? Còn nếu không muốn mang tội, thì chị phải làm gì đây với cuộc đời mình?

Tôi đã im lặng trước câu hỏi ấy vì lúc đó, tôi không thể nào nghĩ được ra một câu trả lời mà không làm tổn thương một ai đó trong xã hội này.

- Nếu người đàn ông lên tiếng nói về nhu cầu, người ta nghĩ, anh ấy thật cường tráng. Nếu người đàn bà lên tiếng nói về nhu cầu, người ta nghĩ ngược lại, người ta cho rằng cô ấy thật dâm đãng.

Mô tả ảnh.
Đàn bà lên tiếng về nhu cầu sex có gì là sai (Ảnh minh họa).

- Nếu người đàn ông bồ bịch hoặc “bóc bánh trả tiền” ở ngoài để giải quyết nhu cầu bản năng, người ta sẽ chỉ nói rằng, anh này thật đào hoa, hoặc anh này cũng chỉ thói thường.

- Nếu người đàn bà bồ bịch, người ta sẽ gọi đó là tai họa của cả gia đình. Nếu người đàn bà “bóc bánh trả tiền”, người ta sẽ không bảo đó là thói thường, mà gọi đó là khát tình, no cơm ấm cật.

Tôi không rõ từ lúc nào, một người phụ nữ đã buộc phải kiềm chế mọi nhu cầu và khả năng để được sống đúng là đàn bà đích thực. Nên có mấy ai dám chia sẻ thẳng thắn với chồng về cảm giác của mình?

Nhưng bạn sẽ để những rạn nứt ấy âm ỉ, cho đến lúc, bạn đánh mất những cảm xúc tốt đẹp nhất về đôi lứa, lúc bạn cần tìm một bạn tình mới, một người bồ ở ngoài? Hay bạn sẽ tìm cách trò chuyện với chồng ngay từ những ngày đầu tiên mới gần nhau, à quên, xa lạ nhau?

Một điều thú vị và tinh tế có thể bạn không biết: Nếu ngay từ chặng đường đời đầu tiên, khi vẫn còn trẻ, bạn đã không thể mở lời nói những điều thầm kín với anh ấy, nếu bạn không biết làm thế nào để anh ấy hiểu bạn, nếu bạn thấy có những khoảng cách rất rõ giữa hai người, thì có thể, anh ấy hình như không phải là người đàn ông thực sự hòa hợp cùng bạn. Cho nên, trò chuyện về tình dục không phải vô ích, khi nó giúp bạn nhận ra, bạn thực sự cần gì để hạnh phúc.

Nếu bây giờ độc giả kia quay lại, tôi sẽ khuyên chị ấy: Chị phải cùng chồng tới bác sĩ hoặc dược sĩ, có thể những kiến thức cần thiết lại phù hợp với chị và giữ gìn hạnh phúc cho chị nhiều hơn là… một người tình mới! Nói cho cùng, chúng ta cần gì từ đời sống?

Tôi không biết. Nhưng tôi tin, nếu có những lời hứa của người đàn ông/tình nhân dành cho bạn có thể thành hiện thực bằng sex, thì người đàn ông ấy / tình nhân ấy chỉ là một FMCG của người đàn bà mà thôi! (FMCG - tên gọi của hàng tiêu dùng nhanh)

Nên tại sao đàn bà sẽ ngồi cân nhắc đong đo những giá trị bền vững của đời mình để đổi lấy một món đàn ông mang tên gọi FMCG?

Đã bao giờ bạn hỏi vì sao mình chán làm "chuyện ấy"?
Đã bao giờ bạn cảm thấy chán chường với việc làm "chuyện ấy" trong cuộc sống chưa? Và nếu có, đã bao giờ bạn tự hỏi "tại sao"? Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi thứ hai.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn