Nghi vấn bị Hồ Ngọc Hà "đá xéo" chuyện khoe nhẫn, Lệ Quyên tức giận đáp trả

( PHUNUTODAY ) - Cuối cùng, Lệ Quyên cũng đã lên tiếng đáp trả sau ồn ào nghi bị Hồ Ngọc Hà "đá xéo" chuyện khoe nhẫn trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên bất ngờ đăng tải hình ảnh cô selfile tự nhiên trong chuyến nghỉ dưỡng tại Hawaii. Với góc chụp này, "Nữ hoàng phòng trà" có thể khoe hết được những món đồ trang sức của mình như đồng hồ, nhẫn và bông tai được làm bằng kim cương đắt giá.

Sau khi Lệ Quyên đăng ảnh, Hồ Ngọc Hà bình luận đầy ẩn ý bên dưới bài viết của NTK Lý Quí Khánh rằng, "Khoe là chụp ảnh phải dơ tai tay cổ này kia á. Thôi em ơi. Có bằng ai đâu khoe làm gì. Ăn ngon mình hưởng, ngủ ngon mình khoẻ là vui rồi. Có điều muốn sống yên cũng khó nhỉ? Ruồi muỗi quá nhiều vì cuộc sống giờ quá ô nhiễm".

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng là bạn thân một thời.

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng là bạn thân một thời.

Dù không nhắc đích danh nhưng nhiều cư dân mạng hoài nghi rằng phải chăng người mà Hồ Ngọc Hà đang bóng gió nhắc đến chính là Lệ Quyên?

Ngay lập tức, phía Lệ Quyên cũng lên tiếng phản hồi. Cụ thể, một fan chia sẻ ảnh màn đối đáp của Hà Hồ và Lý Quí Khánh kèm bình luận, "Cũng có người chịu khó sân si rồi chê bầu trời ôi nhiễm. Thương chị Quyên ghê. Cũng từng dính phốt khoe ảnh kim cương fake hàng chợ rồi vẫn mặt dày đáp trả".

Phía bên dưới, Lệ Quyên viết, "Làm người coi bộ khó à nha. Chắc phải nhiều kiếp nữa, về đúng hình hài và bản chất rồi mới cơ may được ngang hàng làm người với mình?". Nhiều người nghi ngờ đây chính là câu đáp trả đầy thâm thúy mà Lệ Quyên nhắn tới Hồ Ngọc Hà.

Empty

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng là chị em "trên bến dưới thuyền". Hai nữ ca sĩ quyền lực thường xuyên đăng ảnh đi chơi, đi diễn khiến công chúng rất ngưỡng mộ tình bạn giữa họ. Tuy nhiên, thời gian trước rộ lên nghi án tình bạn giữa Lệ Quyên và Hà Hồ đã rạn nứt. Minh chứng là họ không còn tình cảm như trước, thậm chí "ngó lơ" nhau khi vô tình đụng mặt ở sự kiện.

Trước đây Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng có một tình bạn đẹp, nhưng khi cuộc "khẩu chiến" ngầm giữa hai "Nữ hoàng" của showbiz này bỗng chốc "nổ" ra chỉ qua một clip phỏng vấn đã tiếp tục khơi mào lại câu chuyện tưởng chừng đã trôi vào dĩ vãng.

Cách đây vài năm, Hồ Ngọc Hà chính thức lên tiếng tiết lộ về lý do khiến cô và Lệ Quyên xích mích. Giọng ca gốc Quảng Bình cho biết, mối quan hệ của cả hai không hề bất hòa như tin đồn mà đơn giản chỉ là sự lệch tông trong quan điểm sống, "Chẳng có chuyện bất hòa nào sau bao biến cố xảy ra. Trong mọi mối quan hệ công việc và cuộc sống, sẽ có những lúc mình ưng ý nhưng cũng có nhiều lúc chẳng thể hài lòng về những người bạn bên cạnh mình.

Trong suốt quãng thời gian với những biến cố trong cuộc sống riêng của mỗi người, có thể chị Quyên và tôi có những quan điểm khác nhau. Khi đã không cùng chung một quan điểm thì mỗi người sẽ chọn cho mình cuộc sống riêng.

Vì bạn bè là để chia sẻ, nếu không chia sẻ được thì vẫn tiếp tục mối quan hệ đó nhưng không còn chia sẻ với nhau nữa. Hoàn toàn không có chuyện tôi và chị Quyên cãi nhau hay có những biến cố xảy ra sau lưng".

Về phía Lệ Quyên, cô cũng đồng quan điểm với Hồ Ngọc Hà khi cho biết, "Tôi không giải thích tức là có lý do riêng của mình. Ngay cả với người ruột thịt, tôi cũng có những điều không thể nói ra hết, huống hồ là bạn bè. Tôi nghĩ yếu tố duy nhất khi làm bạn là phải tế nhị với nhau. Cũng vì điều đó, tôi luôn tôn trọng những người bạn và sẽ mãi mãi như thế. Trong đời sống, người ta đến với nhau vì chữ duyên, bất kể mối quan hệ nào, từ vợ chồng, bè bạn".

Đồng thời, Lệ Quyên cho rằng, "Nếu như bạn đã trưởng thành, có rất nhiều thứ bạn có thể tự mang lại cho mình mà vẫn cố tình làm kẻ thứ ba thì khó mà tha thứ được. Phụ nữ vốn chịu nhiều thiệt thòi rồi, đừng dại đẩy mình vào vòng thiệt thòi đó. Hãy cố gắng làm chủ bản thân nếu muốn cuộc sống thực sự bình yên.

Người ta hay đỗ lỗi cho tình yêu rằng 'vì tình yêu làm cho tôi mù quáng' nhưng tại sao một ngàn người, một vạn người ngoài kia không mù quáng như bạn? Đừng đỗ lỗi cho tình yêu, chỉ làm cho những người có nhận thức càng khó tha thứ cho bạn hơn".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn