Đàn bà sở hữu 5 nét tướng này thích đưa chuyện, gây thị phi, hãy tránh xa

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ sở hữu 1 trong 5 nét tướng này thường rất thích buôn chuyện, ngồi lê đôi mách, tạo thị phi cho người khác.

Người có tai vểnh cao hơn lông mày

Trong nhân tử vi học một người phụ nữ nếu có tướng tai này người ta gọi tướng tai này là "tai đón gió", người này rất thông minh, rất nhạy bén trong công việc. Nhưng họ cũng nhạy bén về việc nghe ngóng,  và ít khi giữ được bí mật.

Trong tính cách những người này rất thích tụ tập bạn bè để tán gẫu, chuyên săn lùng những tin giật gân về đời tư của người khác để chia sẻ với mọi người xung quanh để gây sự chú ý. Chính vì vậy, khi ở bên cạnh nhưng người này bạn dễ gặp thị phi sóng gió.

Người có dái tai nhỏ và nhọn

Trong tử vi học thì một người nữ giới nếu có dái tai nhỏ và nhọn thường không giữ được bí mật, dễ là người "phát tán" tin tức, họ có lòng hiếu kỳ rất cao, hay thích tò mò về thông tin đời tư của người khác. Những kiểu người này là "kẻ phao tin đồn nhảm" thường thích lấy câu chuyện làm quà. Chính vì vậy, khi gặp người phụ nữ kiểu này bạn nên thận trọng tránh xa kẻo cuộc sống của bạn sẽ bị ảnh hưởng không nhiều thì ít.

Tướng phụ nữ nhiều chuyện

Tướng phụ nữ nhiều chuyện

Người môi mỏng, vành môi cong lên

Trong tính cách phần lớn những người phụ nữ môi mỏng, vành môi cong đều nhau thường sở hữu lối tư duy nhanh nhạy, thích bông đùa và hay nhúng tay vào việc của người khác, nhằm thể hiện sự tài giỏi của bản thân. Người phụ nữ có nét tướng này hạn chế của họ là nóng vội, nói quá nhiều thứ lan man, không đi vào trọng tâm, rất thích đưa chuyện, ngôi lê đôi mách, tam sao thật bản. Vì vậy, khi bạn tiếp xúc với những người phụ nữ có nét tướng này cần hết sực thận trọng câu ăn tiếng nói kẻo ảnh hưởng tới đời tư cá nhân.

Người miệng rộng và môi trề

Trong nhân tướng học thì người phụ nữ nếu sở hữu tướng môi này thường thích gây thị phi thì người có tướng miệng rộng, môi trề thường hay nói nhiều, dễ vướng vào rắc rối thị phi, họa từ miệng mà ra. Không những thế, còn dễ gây tai họa cho người thân vì lời ăn tiếng nói của mình. Trong cuộc sống họ là những người này còn rất hay đưa chuyện, ngồi lê đôi mách, tính tình không ngay thẳng thật thà, hay cãi vã với người khác.

Tướng phụ nữ thích thị phi

Tướng phụ nữ thích thị phi

Người răng khấp khểnh, lộn xộn

Trong tử vi học một người có tướng răng này không phải là người tốt, họ rất nham hiểm, xảo trá, thích làm các mối quan hệ giao tiếp trở nên căng thẳng, họ so bì tính toán thiệt hơn với người khác, thường cảm thấy người khác làm điều không phải với mình, chẳng qua là mình không them "trả thù" mà thôi.

Đồng thời, đây cũng là kiểu người không giữ được bí mật. Kiểu phụ nữ này thường thích thu hút sự chú ý của người khác, chuyện bé xé ra to, thích gây chuyện thị phi.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link