Đàn bà tốt đến mấy mà yêu đương kiểu này đàn ông sớm muộn cũng ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Ghen tuông là gia vị của tình yêu, nếu được nêm nếm vừa vặn sẽ cho kết quả tốt đẹp, còn nếu quá đà sẽ khiến tình yêu chết yểu.

 Dưới đây là những kiểu yêu đương sai lầm của phụ nữ khiến đàn ông phát ngấy

Dính chặt lấy chàng

Dường như sợ chàng không cảm nhận được hết tình yêu, nhiều cô gái “cô lập” thế giới của mình chỉ “người yêu, người yêu và người yêu”. Nhưng điều này vô tình làm cho chàng thấy “phát ngốt”. Ai cũng cần có khoảng thời gian riêng tư, có những mối quan hệ, các hoạt động khác. Việc lúc nào cũng bám lấy chàng như sam không thể hiện rằng bạn yêu và cần chàng mà chỉ cho thấy bạn là cô gái kém sức hấp dẫn và quá phụ thuộc mà thôi.

Nói mãi về quá khứ

Con gái hay mắc bệnh nói nhiều, nói dai vì thế đôi khi thành… nói dại, đặc biệt là khi nói mãi về một sai lầm của chàng… trong quá khứ. Ai cũng có thể mắc sai lầm nhưng con gái hay “giữ mãi trong lòng, lâu lâu mang ra nói”. Dù đã tha thứ những mỗi khi có gì đó không bằng lòng, hờn giận, con gái lại mang chuyện của “ngày này năm xưa” ra để nói. Và tất nhiên, việc đào xới quá khứ này chỉ làm cho mối quan hệ của hai thêm căng thẳng. Chàng sẽ chẳng vì bạn nhắc lại chuyện năm xưa tôi từng bỏ qua cho anh mà cảm động, thay vào đó, anh ấy chỉ nhận thấy rằng bạn ích kỉ, nhỏ nhoi và cố chấp.

sai-lam

Điều tra chồng qua người khác

Đây là một trong những điều tối kị bởi bằng cách này, bạn đang làm mất đi hình ảnh của chồng, niềm tin giữa hai người trong mắt người khác. Nếu bạn thực sự cảm thấy anh ấy “có vấn đề”, hãy thông qua những biểu hiện của chồng với mình khi ở nhà và chủ động tự tìm hiểu. Là vợ, tuyệt đối đừng bao giờ đi khắp nơi, khi thì nhờ bạn bè, lúc nhờ đồng nghiệp “rình mò”, “quan tâm”, “để ý” hộ xem dạo này anh ấy có gần gũi, gặp gỡ cô gái nào không để báo cho bạn.

Cách bạn đang làm vô tình khiến cho cuộc hôn nhân của bạn trở nên tồi tệ và hình ảnh chồng bạn trong mắt mọi người là một kẻ chơi bời, trăng hoa, xấu xa (dù chưa biết anh ấy có ngoại tình thật hay không). Khi anh ấy vô tình phát hiện được điều này, mọi chuyện sẽ thật tệ hại. Chồng bạn sẽ cảm thấy bị xúc phạm nghiêm trọng và mất mặt với mọi người (nếu như anh ấy trong sạch). Ngay cả khi anh ấy đang có “ý đồ” với một ai đó, việc bạn làm càng khiến anh ấy thấy chán hơn bởi đã làm bẽ mặt chồng. Thêm vào đó, nếu anh ấy ngoại tình thật sự, anh ấy sẽ cảnh giác với tất cả các mối quan hệ và bạn sẽ càng khó phát hiện hơn.

Luôn để bụng và thù vặt

Yêu đương không chỉ là chuyện nồng cháy, say đắm đó còn là sự thấu hiểu, sẻ chia và nếu một trong 2 hoặc cả hai đều luôn cảm thấy đối phương có vấn đề để cho rằng họ sai lầm, họ không tốt... thì hỏi bạn sẽ kéo dài được tình yêu này được bao nhiêu bữa?

Không thảo luận, chuyện trò (tiền bạc, quan điểm sống...)

Tình yêu vốn được coi là thứ tình cảm lãng mạn, bay bổng nhưng chỉ sau đến khi kết hôn những mâu thuẫn mới bộc lộ vì những phát sinh của những vấn đề như tài chính, thói quen, nuôi dạy con cái... Và nếu yêu đương kiểu hời hợt chỉ đôi lúc nắm tay, những buổi gặp gỡ chớp nhoáng, những câu chuyện nhân tình thế thái chả liên quan đến cả hai thì có lẽ đến lúc nào cả hai đối mặt với những vấn đề phát sinh liên quan đến nhau sẽ vô cùng bỡ ngỡ. Trước đó họ chưa từng nói với nhau về những vấn đề này và hoàn toàn bất ngờ về nhau. Những mâu thuẫn sẽ nảy sinh và đường ai người nấy đi là khả năng cao cho cuộc tình của những cặp đôi yêu nhau kiểu này.

Làm mất mặt chồng với những người xung quanh

Một trong những sai lầm ghen tuông của chị em phụ nữ là nghi ngờ tất cả những người khác giới cận kề chồng mình đều là tình địch. Bởi thế mới có chuyện họ ghen tuông toáng lên với bất cứ ai. Đấy thực sự là một điều khủng khiếp và dễ giết chết hình ảnh của bạn nhanh nhất.

Hãy nhớ, nếu anh ấy có một mối tình vụng trộm, sẽ không thể mỗi lúc anh ấy đi với một cô được. Bởi vậy, đừng lao vào một cuộc liên hoan của chồng với anh chị em trong phòng đầy tức tối và chửi rủa anh ấy đang ngoại tình với cô A, cô B, cô C nào đó trong bữa tiệc. Khi bạn chưa đủ bằng chứng về một người rõ ràng nào đó, đừng ghen mù quáng trước mặt mọi người, làm mất thể diện của chồng. Thêm vào đó, những người xung quanh cũng sẽ thấy bạn là một cô vợ thật tệ hại.

sai-lam.01

Tung hê sỉ nhục chồng khi biết chồng ngoại tình

Ngay cả khi bạn biết chắc phần thắng trong tay, ngay cả khi bạn có đủ bằng cớ về việc chồng ngoại tình, cách mà bạn hành xử sau đấy cũng sẽ tạo ra nhiều điều khác nhau. Hãy cân nhắc thật kĩ, bạn biết chuyện chồng ngoại tình nhưng có còn muốn cho anh ấy cơ hội hay không, việc anh ấy phản bội có thể tha thứ được không… trước khi có quyết định xử lí việc này cho đúng đắn:

Nếu như bạn còn muốn tha thứ để chồng quay về, hãy giải quyết câu chuyện kín đáo và chỉ nói nó với những người cần thiết. Đừng lên mạng xã hội “bóc mẽ” chồng, khoe chiến công hả hê phát hiện ra chồng ngoại tình. Tình huống đó sẽ rất khó để đưa vợ chồng bạn quay về bên nhau. Anh ấy sẽ chịu quá nhiều áp lực từ dư luận và bạn cũng vậy.

Chỉ có 1 bên yêu tha thiết

Đôi lúc người yêu tha thiết sẽ chấp nhận rằng họ chỉ cần được ở bên người ấy là đã mãn nguyện lắm rồi. Người kém nồng say hơn thì cho rằng chả có ai yêu mình hơn thế thôi thì cứ... yêu. Nhưng bạn biết đấy nếu rất yêu nhau vốn dĩ đã không thể nói trước được độ lâu bền, đằng này người không yêu tha thiết sau khi cố gắng sẽ cảm thấy thật ngột ngạt. Kẻ yêu cuồng điên sẽ cảm thấy thất vọng vì mệt mỏi với một bóng hình không hoàn toàn thuộc về mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link