Cầm trên tay kết quả xét nghiệm ADN của con, tôi lặng người thở không ra hơi

( PHUNUTODAY ) - Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra nữa, tôi phải làm gì bây giờ đây? Giờ tôi đang hoang mang cực độ, trong lòng rối như tơ vò vậy…

 Cầm trên tay tờ xét nghiệm ADN, tôi lặng cả người. Con trai và chồng tôi không có chung huyết thông, vậy lẽ nào nghi ngờ của tôi là thật sao?

Vợ chồng tôi kết hôn hơn 5 năm, có một cậu con trai lên 3 tuổi, cách đây mấy ngày vợ chồng tôi vừa làm tiệc sinh nhật cho con xong. Cũng chính hôm ấy, Thành, bạn thân nhất của anh đến dự.

Tôi và Thành quen nhau cũng khá lâu, từ thưở tôi và chồng còn đang yêu nhau. Sau đó cưới nhau về, Thành vẫn thường xuyên đến nhà tôi chơi.

adn.01

Tôi còn nhớ hôm đó làng tôi có hội, tôi làm cơm mời bạn bè anh đến chơi. Mọi người ai nấy đều vui vẻ, uống rất say. Tôi mải vui nên cũng hơi quá chén. Lúc đó tôi cũng chẳng nhớ ai đã đưa tôi vào phòng, chỉ biết lúc ấy cũng nhiệt tình đáp lại. Sáng hôm sau tỉnh dậy thì thấy chồng nằm bên cạnh.

Mấy ngày trước đây, lần đầu tiên nhìn thấy Thành, tôi đã chột dạ. Bởi Thành và con trai tôi giống nhau như hai giọt nước, từ cái mắt, mũi, miệng, đến vết chàm nhỏ trên khóe mắt.

adn

Suốt buổi sinh nhật hôm đó, con trai tôi cũng rất quấn quýt Thành, dù trước đó chưa gặp nhau bao giờ. Liệu có phải giữa hai người có mối liên hệ nào không?

Nỗi nghi ngờ dâng lên tột độ, tôi lén đi kiểm tra ADN chồng và con trai. Giờ đây biết kết quả thế này, tôi thật sự đau lòng, hoảng loạn không biết phải làm sao. Liệu chuyện năm xưa cũng là do chồng tôi sắp đặt. Tôi phải làm gì đây?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link