Dàn cảnh đụng xe để ăn vạ ngày cận Tết, hai mẹ con bà lão nhận cái kết đắng

14:55, Thứ năm 08/02/2018

( PHUNUTODAY ) - Chuẩn bị sẵn kịch bản và đạo cụ, thấy người đi ô tô một mình, người phụ nữ già tạt ngang đầu xe rồi la hét bắt vạ. Tuy nhiên, số đen cho họ là lại phải nhận cái kết đắng...

Gần đây, câu chuyện của tài khoản Facebook có tên Đoàn Văn Báu chia sẻ đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 10h sáng 6/2, khi đó người tài xế này đang di chuyển trên đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Quận 3, TP.HCM.

Theo như chia sẻ của anh Báu, vào thời điểm trên, anh đang lái xe với vận tốc rất chậm (chỉ khoảng 15km/h) do đường tắc, tuy nhiên, bất ngờ từ phía dưới phi lên một người phụ nữ chở theo một cụ già trên xe máy Future màu đen cố tình vượt đầu xe và tạo tình huống va chạm.

kul_news_125
 Bài đăng nhận được nhiều lượt bình luận và chia sẻ của tài xế.

Chỉ chờ có vậy, cụ già trên xe nhảy xuống đứng chặn đầu xe, đập tay vào nắp capo la hét, yêu cầu lái xe phải xuống giải quyết va chạm. Và cũng ngay lập tức, không biết từ đâu phi ra nhiều người trung niên khác tạo áp lực bắt tài xế phải xuống xe.

Tôi khóa cửa xe, xuống xe, yêu cầu “nạn nhân” vào lề đường để giải quyết. Sau khi tấp xe vào lề, hai phụ nữ liên tục la hét gây áp lực... Người phụ nữ lớn tuổi xưng hô mày-tao và nói: “Mày đụng vào tao là mày tới số rồi, không xin lỗi gì cả, giờ bồi thường đi...".
Nhận định đây là thủ đoạn dàn cảnh ăn vạ nên anh Báu đã chụp ảnh lại hai người này và nói: “Để tôi gọi công an đến giải quyết”.

Hai đối tượng lớn tiếng thách thức nhưng khi tôi nói: “Tôi không gọi cho CSGT mà gọi cho hình sự. Chắc không ai lạ mặt hai người”. Nghe đến đây, người phụ nữ trẻ nói: “Thôi bỏ qua đi má” rồi nhanh chóng lên xe rời khỏi hiện trường...” - chủ tài khoản facebook chia sẻ.

kul_news_27654583-581637638840450-5817824421571232633-n-1
 Người phụ nữ ngồi trước xe 'ăn vạ' tài xế.
kul_news_27544841-581637548840459-301748270532200322-n
Câu chuyện đang được chia sẻ trên mạng xã hội.

Câu chuyện của nam tài xế ngay lập tức "tạo sóng" trên MXH bởi rất nhiều người đã phải mất oan số tiền không hề nhỏ đối với những đối tượng "cáo già" như vậy.

Bên cạnh đó, không ít bình luận đã khen tài xế này là người bình tĩnh, và rất sáng suốt trong những trường hợp bất ngờ như thế này: "Đây đúng là một kinh nghiệm quý báu cần 'bỏ túi' khi đi đường, cảm ơn bác" - Một tài khoản Facebook bình luận.

Chiều 7/2, trao đổi với PV Pháp Luật TP.HCM, Công an quận 3 cho biết trong ngày 6/2, công an quận không tiếp nhận trình báo của người dân liên quan đến sự việc trên. “Trong tình huống này, chưa xác định được có phải là dàn cảnh hay không. Tuy nhiên, nếu gặp trường hợp tương tự, người dân nên liên hệ cơ quan công an gần nhất để giải quyết. Tết đến nơi rồi, mọi người đi đường phải cẩn thận” - vị lãnh đạo này chia sẻ.

Xem thêm>>>

Vất vả mưu sinh: Vợ ngồi ngủ gật trên xe máy khi chồng chở về nhà

Cháy chợ Chà Là, 2 vợ chồng tử vong: Người dân bàng hoàng kể lại

Thông tin mới nhất: Nhận diện chân dung kẻ đập vỡ tủ kính, cướp tiệm vàng táo tợn ở Bình Dương

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc