Con giáp được THẦN MAY MẮN ĐỘ MỆNH CỰC PHÁT TÀI PHÁT LỘC, TÌNH TIỀN VÂY QUANH, GIÀU NỨT VÁCH năm Mậu Tuất 2018

( PHUNUTODAY ) - Con giáp được THẦN MAY MẮN ĐỘ MỆNH CỰC PHÁT TÀI PHÁT LỘC, TÌNH TIỀN TƯƠI SÁNG, GIÀU NỨT VÁCH năm Mậu Tuất 2018 khiến ai cũng vừa GHEN TỴ LẠI NGƯỠNG MỘ.

Tuổi Sửu vừa xinh vừa tài giỏi nên đi tới đâu là thành điểm sáng tới đó

Top 1 được dành cho những người tuổi Sửu. Những người sinh năm Sửu vừa xinh vừa tài giỏi nên đi tới đâu là thành điểm sáng tới đó. Họ rất biết đủ, họ không đuổi theo danh lợi. Trong lòng họ điều hạnh phúc lớn nhất chính là có một gia đình hòa thuận, con cháu thảo hiền.

Những Người tuổi Sửu là những người có cuộc sống hướng nội, nho nhã. Họ thường làm việc chăm chỉ, quan niệm về đạo đức của họ khá bảo thủ. Những người sinh năm Sửu cũng thường là người có tính tình thẳng thắn và quang minh chính đại.

Để có được một gia đình hòa thuận, người tuổi Sửu sẽ phải hi sinh và hết sức nhượng bộ. Để những người trong gia đình bình an vui vẻ, họ sẽ bằng lòng làm bất cứ điều gì.

Tuổi Sửu được coi là con giáp thành công nhất năm 2017, mọi việc của họ sẽ vô cùng suôn sẻ, thuận lợi. Nhờ ba đại cát tinh là Hoa Cái, Đường Phù và Tam Đài phù trợ nên sự nghiệp thăng hoa, gặt hái được nhiều thành công và có cơ hội thăng tiến cao.

Thậm chí không cần phải nhờ đến sự trợ giúp của quý nhân, người tuổi Sửu hoàn toàn có thể tự mình phấn đấu để vươn lên. Họ làm việc chăm chỉ, không ngừng nỗ lực phấn đấu để khẳng định vị trí của mình.

con-giap-than-may-man
 

Tuổi Tị

Tiến sang năm 2018, Thiên can Thái Tuế Mậu Thổ lộ xuất Thực Thần, chủ về những cảm xúc thăng hoa bất ngờ, tài năng nghệ thuật được phát huy, có thể gặt hái thành tựu đột phá. Thực Thần mang tới “khẩu phúc”, bạn hay được thưởng thức cao lương mỹ vị. Bên cạnh đó, Thực Thần cũng có lợi cho tài lộc, bản mệnh dễ hài lòng với những gì đạt được, không tham lam vô độ.

Năm nay tuổi Tị có cả cát tinh và hung tinh xung chiếu, tuy nhiên, sức mạnh hỗ trợ cát tinh lớn, vận trình duy trì ở mức cân bằng. Tử Vi, Long Đức và Hồng Loan củng chiếu, thúc đẩy bản mệnh thêm tự tin và quyết đoán, nâng cao năng lực làm việc cũng như thành tích học tập.

Tuy nhiên, Mậu Thổ là Mộ khố của Tị, với những người thân nhược, sức khỏe kém lại gặp Mộ khố dễ phải nhập viện hoặc bị bắt bớ giam cầm ngắn ngày. Trong năm 2018 cần chấp pháp hành sự, đừng nóng vội mà phạm pháp kẻo tự rước lấy rắc rối, không được tự do tự tại.

Trong các mối quan hệ với bạn bè, anh chị em hoặc đối tác làm ăn, bản mệnh nên lấy “dĩ hòa vi quý” làm trọng, tự bản thân mình luôn cố gắng gấp nhiều lần so với người khác, chịu thiệt thòi một chút nhưng bù lại thành quả gặt hái được đáng khiến người khác phải ngưỡng mộ. Thêm nữa, gặp khó khăn trước mắt đừng vội nản lòng, phải kiên định theo đuổi mục tiêu tới cùng, thành công nằm ngay phía trước.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ trong năm Mậu Tuất 2018 có nhiều biến động khó lường nhưng nhìn chung mọi việc đều suôn sẻ, có nhiều tin vui. Đặc biệt trong tháng 1 và tháng 8 âm lịch nhờ có quý nhân phù trợ, tuổi Ngọ sẽ may mắn hơn cả.

Năm nay sự nghiệp của người tuổi Ngọ ban đầu sẽ gặp chút khó khăn nhưng sau được giải quyết ổn thỏa, mọi việc trở nên tốt đẹp. Chính vì thế mà đường tài lộc năm 2018 cũng rất tốt đẹp. Những người tuổi Ngọ có thể làm đầy hầu bao của mình nhờ tài năng và trí thông minh của bản thân.

Gặp phải hung tinh, nên đường tình duyên của tuổi Ngọ có phần lận đận. Luận giải tình duyên cho rằng năm nay tốt nhất tuổi Ngọ nên tập trung cho các vấn đề khác, tình yêu không phải là điểm sáng của bạn trong giai đoạn này.

Về sức khỏe của tuổi Ngọ năm nay khá ổn. Hãy học cách kiểm soát tâm lý khỏi những tin đồn thất thiệt, giữ cho tâm trạng luôn thoải mái, dễ chịu. Nên có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Đi xa phòng trừ tai nạn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT