Dạn dày kinh nghiệm, Ngọc Anh chê đàn ông thực dụng

( PHUNUTODAY ) - "Đàn ông bây giờ cũng thực dụng lắm, thậm chí họ tham lam, nửa vời", ca sĩ Ngọc Anh tâm sự.

"Đàn ông bây giờ cũng thực dụng lắm, thậm chí họ tham lam, nửa vời", ca sĩ Ngọc Anh tâm sự.

[links()]

Ngọc Anh sau 3 năm đổ vỡ, chín chắn hơn, trầm tĩnh hơn và nhan sắc cũng mặn mà hơn. Cô cũng đang yêu, đó là người đàn ông cô cất giữ cho riêng mình. Và Ngọc Anh trân trọng từng khoảng khắc mình đang có. Nhưng tình yêu đó, Ngọc Anh tin vào số phận của mình:

"Tôi nghĩ, ngoài những giá trị chung như phải tin tưởng, chấp nhận nhau, thì con người ta đến với nhau phải có cảm xúc, cảm hứng thì mới gắn bó với nhau được. Tôi tự do mà, tôi đâu có bị ràng buộc gì đâu. Chuyện đi đến đâu hay không tôi nghĩ không quan trọng bằng sống hiện tại với nhau như thế nào. Giống như tôi hát nhạc Trịnh ấy, đến tuổi này, tôi mới cảm nhận được hết những cung bậc của nó.

Có một câu “Từng người tình bỏ ta đi như những dòng sông nhỏ”. Đúng vậy chị ạ. Trong cuộc sống nếu không phải ràng buộc nhau trong mối quan hệ vợ chồng nhàm chán, tẻ nhạt thì đúng như thế. Tôi nghĩ, muốn đi ra được con sông lớn thì phải đi qua những nhánh sông nhỏ. Và tôi chấp nhận số phận".

Tuy nhiên, Ngọc Anh không còn tin vào hạnh phúc lâu bền bởi cuộc sống bây giờ mọi thứ đều ngay và luôn: "Bởi cuộc sống hiện đại bây giờ người ta ào ào lắm chị, cái gì cũng muốn ngay và luôn. Mình không dễ dàng tìm được một người đàn ông tử tế, yêu thương mình chân thành như trong bộ phim hài tôi đóng. Đàn ông bây giờ cũng thực dụng lắm, thậm chí họ tham lam, nửa vời".

Ngọc Anh cũng tiết lộ, những người đàn ông yêu cô đều là đại gia của cô. Tuy nhiên, với Ngọc Anh, sự giúp đỡ của người yêu chỉ là một mặt nào đó: "Trong thời buổi kinh tế khó khăn này, thì tất cả mọi việc tôi đều phải tự lo cho mình, có chăng, chỉ là sự giúp đỡ một mặt nào đó. Tôi tự lập và độc lập trong cuộc sống của mình. Những người yêu tôi đều biết điều đó.

Đàn ông có nhiều loại trách nhiệm, công việc, gia đình, kéo theo ôi đủ thứ loại e ngại. Xét cho cùng mình nên hiểu, mình ở vị trí nào trong cuộc sống của họ. Chưa kể là tình yêu thứ 3 hay thứ 4, trong những mối tình của họ. Đàn bà nên hiểu điều đó. Đừng bao giờ lấy sự xinh đẹp, tài năng hay trời ơi, đất hỡi của mình mà so bì, đòi hỏi. Tôi không bao giờ yêu một người không có chí hướng trong công việc".
 

Ngọc Anh tin vào số phận
Ngọc Anh tin vào số phận


Là ‘chim sơn ca’ nổi tiếng của đất mỏ từ khi còn thiếu nhi, những tưởng yên phận làm cô giáo tại trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật Quảng Ninh nhưng cuộc thi Sao mai 2005 đã thay đổi cuộc đời Nguyễn Ngọc Anh.

Được đồng giải nhì cùng với Phương Linh, tham gia Sao mai điểm hẹn 2006 và được đánh giá cao, cô ca sĩ đất mỏ Nguyễn Ngọc Anh bắt đầu tiến sâu vào showbiz. Album đầu tiên ra đời khi Nguyễn Ngọc Anh mang thai đứa con đầu lòng, kế đó Nguyễn Ngọc Anh thường xuyên xuất hiện tại các chương trình ca nhạc lớn, đắt sô sự kiện và được giải vàng giọng hát vàng Asian 2008.

Thế nhưng, dường như hạnh phúc gia đình và sự nghiệp không đồng hành cùng người phụ nữ có giọng hát và ngoại hình đẹp, sang trọng này. Dường như càng thành công, đắt sô sự kiện thì những mâu thuẫn rạn nứt trong gia đình cô ca sĩ đất mỏ càng tăng lên, và cuối cùng Nguyễn Ngọc Anh đã quyết định kết thúc mối tình từ thời cấp 3 kéo dài 8 năm với người bạn chung lớp của mình bằng việc ly hôn.

Sau 3 năm ly hôn, Ngọc Anh vẫn làm một bà mẹ đơn thân. Tuy nhiên, cô cũng trải qua nhiều mối tình. Trong đó có tin đồn Ngọc Anh từng yêu 1 đại gia trong ngành giàu khí.

Dường như sau khi ly hôn và chia tay những cuộc tình, Ngọc Anh đã có cái nhìn khác về đàn ông?

Sinh Huy (tổng hợp)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn